ตำรวจบุกทลายคาราโอเกะโคราช เปิดบริการค้ากามเด็กวัยใส

ตำรวจบุกทลายคาราโอเกะโคราช เปิดบริการค้ากามเด็กวัยใส

ตำรวจบุกทลายคาราโอเกะโคราช เปิดบริการค้ากามเด็กวัยใส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปคม.บุกกวาดล้าง จับกุมร้านคาราโอเกะ 2 แห่ง ใจกลางเมืองโคราช แฝงค้าบริการทางเพศเหยื่อเด็ก พร้อมช่วยเหลือเอาไว้ได้ 12 คน

พล.ต.ต.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบก.ปคม., พ.ต.อ.จิระเดช พระสว่าง รอง ผบก.ปคม. ได้อำนวยการสั่งการให้ พ.ต.อ.จิรัฏฐ์ จึงภัทรนิษฐ์ ผกก.3 บก.ปคม. , พ.ต.ท.เรวัตร ไกรทอง และพ.ต.ท.วรพงษ์ เรือนชุ่มเชย สว.กก.3 บก.ปคม. นำกำลังวางแผนเข้าจับกุมตัว นายพิวัฒน์ อายุ 27 ปี และ นางนุช อายุ 54 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะทั้ง 2 แห่ง

โดยผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ในฐานความผิดค้ามนุษย์โดยแสวงหาผลประโยชน์จากการค้าประเวณีเด็ก, ชักจูงส่งเสริมหรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควรหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำความผิด และเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต

พฤติการณ์คือ ชุดสืบสวน กก.3 ปคม. สืบทราบว่าร้านคาราโอเกะทั้ง 2 ร้าน ซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา มีพฤติกรรมเปิดร้านคาราโอเกะบังหน้า แอบแฝงขายบริการทางเพศ ซึ่งเป็นเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นพฤติการณ์เป็นภัยสังคม และเข้าข่ายเป็นความผิดฐานค้ามนุษย์ จึงได้รายงานผู้บังคับบัญชา และเข้าปฏิบัติการกวาดล้างจับกุม ผลการปฏิบัติ จับกุมผู้ต้องหา 2 ราย ข้างต้น นำตัวส่งพนักงานสอบสวน ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมาย

พร้อมกันนี้ ยังช่วยเหลือเด็กผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเหยื่อจากการค้ามนุษย์ จากทั้ง 2 ร้าน ซึ่งมีอายุระหว่าง 14-17 ปี รวม 12 คน ส่งตัวเข้ารับการคุ้มครองที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา และจากการสัมภาษณ์คัดแยกผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ พบว่าตกเป็นผู้เสียหายจากการค้ามนุษย์ ทั้ง 12 คน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook