"อรอนงค์ ปัญญาวงศ์" เพจดังชี้เป้ามือที่สาม ปมหย่าปิดฉากรัก 26 ปี

"อรอนงค์ ปัญญาวงศ์" เพจดังชี้เป้ามือที่สาม ปมหย่าปิดฉากรัก 26 ปี

"อรอนงค์ ปัญญาวงศ์" เพจดังชี้เป้ามือที่สาม ปมหย่าปิดฉากรัก 26 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนชั่วข้ามคืนกันเลยทีเดียว เมื่อนักแสดงสาวรุ่นใหญ่ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ นำภาพเอกสารการหย่ามาโพสต์ลงบนอินสตาแกรม เพื่อเป็นการยืนยันว่า สถานะชีวิตคู่ระหว่างเธอและสามีนักธุรกิจนอกวงการ ที่ครองรักกันมานานกว่า 20 ปี ได้ปิดฉากลงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

อีกทั้งใต้ภาพดังกล่าว อรอนงค์ ก็ยังได้เขียนแคปชั่นเพื่อเป็นการกล่าวถึงเหตุและผล ที่ทำให้เธอต้องตัดสินใจปล่อยวางความรักครั้งนี้ในทำนองว่า เพราะมีใครคนอื่นเข้ามา และหลังจากนี้เธอก็ตั้งใจว่าจะใช้ชีวิตอย่างเข้มแข็งเพื่อลูกๆ ต่อไป

"เมื่อมีใครคนอื่นเข้ามาในชีวิตคู่ จึงทำให้ความสัมพันธ์ของเราต้องจบลง จำต้องปล่อยเขาไป พร้อมกับปลดปล่อยตัวเราเองเพื่อชีวิตที่ดีขึ้น นี้คือประสบการณ์ชีวิตอีกหนึ่งรูปแบบที่เข้ามาในชีวิตจริง สัมพันธภาพ ที่ก่อขึ้นเมื่อ 2536 นับจากนี้ไปเราคงได้แต่ทำหน้าที่ พ่อและแม่ ที่ดีของลูกๆ เท่านั้น"

"ขอบคุณช่วงเวลาที่ผ่านมา รวม 26 ปี วันเวลาที่เปลี่ยนแปลง แม่จะเข้มแข็งขึ้นค่ะ ขอบพระคุณครอบครัวที่รักและเข้าใจ ขอบพระคุณ ผู้ใหญ่ที่ให้การสนับสนุนกัลยาณมิตรพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ ที่คอยเป็นกำลังใจให้ตั้งแต่นี้เป็นต้นไป สัญญาว่าจะทำทุกอย่างเพื่อลูกและตัวเองค่ะ" 

โดยหลังจากที่ข่าวการหย่าร้างของ อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ ถูกเผยแพร่ออกมา ก็ทำให้มีหลายคนอดที่จะตีความไม่ได้ว่าจากแคปชั่นที่เธอเขียนขึ้นนั้น เป็นการกล่าวถึงบุคคลที่ 3 ที่เข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์หรือเปล่า?

กระทั่งล่าสุด ในโลกโซเชียลก็ได้มีการแชร์ภาพข้อความจากเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง คุยแซ่บShow ที่ได้ระบุข้อมูลภายในเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า

"ตอนนี้พี่อรยังคงเก็บตัวเงียบ แต่ป้าแอบไปสืบมา สาเหตุที่ทำให้พี่อรบ้านแตกก็คือ สาวในออฟฟิศเดียวกับอดีตสามี และเรื่องนี้พี่อรก็รู้มาสักพักแล้ว!" 

ซึ่งงานนี้ก็ยังไม่มีใครกล้าฟันธงว่า ข้อมูลที่ถูกปล่อยออกมานั้นจะชัวร์จริงหรือแค่มั่วนิ่มกันแน่

แต่ที่แน่ๆ ตอนนี้ แฟนๆ ที่ติดตามข่าวต่างก็พากันเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้กับอดีตนางงามผู้เป็นที่รักแบบรัวๆ กันเลยทีเดียว

เพจดังปูดข้อมูลปมหย่า อรอนงค์ ปัญญาวงศ์ และสามี

>> "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์" โชว์ใบหย่าปิดฉากรัก 26 ปี ปัญหามือที่สาม

>> ย้อนชีวิตคู่ "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์" เป็นรักแรกรักเดียวจนกระทั่งเลิกรา

>> "อรอนงค์" หลังโสดหมาดๆ ในวัย 46 สวยสง่า คงความงามเหมือนสมัยประกวด นางสาวไทย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "อรอนงค์ ปัญญาวงศ์" เพจดังชี้เป้ามือที่สาม ปมหย่าปิดฉากรัก 26 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook