โซเชียลส่ายหน้า "2 สถาบันจ่อถล่ม" กลางงานอบรมแก้ปัญหานักเรียนตีกัน

โซเชียลส่ายหน้า "2 สถาบันจ่อถล่ม" กลางงานอบรมแก้ปัญหานักเรียนตีกัน

โซเชียลส่ายหน้า "2 สถาบันจ่อถล่ม" กลางงานอบรมแก้ปัญหานักเรียนตีกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คลิปภาพเหตุการณ์กลางงานอบรบแก้ปัญหานักเรียนตีกัน กลายเป็นที่กล่าวถึงในโซเชียลมีเดีย เพราะทันทีที่จบงาน 2 สถาบันก็เริ่มเปิดฉากทะเลาะวิวาทกันทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียกำลังวิพากษ์วิจารณ์คลิปภาพเหตุการณ์หลังจากการจัดกิจกรรมค่ายอบรมปรับเปลี่ยนละลายพฤติกรรมของนักเรียนจาก 2 สถาบัน แต่ปรากฏว่าหลังจากที่กิจกรรมเสร็จสิ้นลง ศิษย์จากทั้ง 2 สถาบันก็ได้เปิดศึกทะเลาะวิวาทกันทันที โดยไม่สนใจถึงวัตถุประสงค์ของการจัดงานครั้งนี้แม้แต่น้อย

คลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าวถูกแชร์เผยแพร่ในโซเชียลมีเดีย โดยระบุว่าเป็นภาพเหตุการณ์เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคมที่ผ่านมา หลังจากกิจกรรมค่ายจัดอบรมปรับเปลี่ยนละลายพฤติกรรมระหว่างสถาบันการศึกษา 2 แห่ง ซึ่งเป็นงานที่ตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการเป็นผู้จัดขึ้นมา

ตามรายงานระบุว่า กิจกรรมครั้งนี้จัดขึ้นเป็นเวลา 2 วันต่อเนื่อง ในวันที่ 8-9 กรกฎาคม 2562 โดยได้เชิญครูอาจารย์และนักศึกษาจากทั้ง 2 สถาบันมาเข้ารับฟังและอบรมในกิจกรรมครั้งนี้ กระทั่งกิจกรรจได้เสร็จสิ้นลงในวันสุดท้าย และมีการปล่อยให้นักศึกษาได้กลับบ้าน ปรากฏว่าเกิดการเขม่นกันขึ้นและเปิดฉากทะเลาะวิวาทกันในห้องประชุม

อย่างไรก็ตาม เหตุดังกล่าวมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าควบคุมสถานการณ์อย่างรวดเร็ว เนื่องจากมีการนำกำลังเจ้าหน้าที่มาเตรียมความพร้อมรับมือกับเหตุที่อาจจะเกิดขึ้น ทำให้เหตุการณ์ครั้งนี้ไม่ได้มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ เพราะเจ้าหน้าที่ระงับเหตุเอาไว้ได้ก่อนจะบานปลาย ก่อนจะมีการทำข้อตกลงและลงทัณฑ์กับนักศึกษาจากทั้ง 2 สถาบันเอาไว้

ทั้งนี้ หลังจากคลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีเสียงตอบรับและวิพากษ์วิจารณ์จากโซเชียลมีเดียเป็นอย่างมาก หลายคนรู้สึกประหลาดใจที่เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นในกิจกรรมที่ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อระงับเหตุเช่นนี้ ขณะที่บางคนยังแอบแซวเล็กน้อยว่า "ตีกันไม่เกรงใจชื่องานเลย" เป็นต้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook