"มิว นิษฐา" เปิดใจข้ามทวีปหลังถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เผยที่มาของแหวนเพชรเม็ดโต

"มิว นิษฐา" เปิดใจข้ามทวีปหลังถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เผยที่มาของแหวนเพชรเม็ดโต

"มิว นิษฐา" เปิดใจข้ามทวีปหลังถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เผยที่มาของแหวนเพชรเม็ดโต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นเรื่องราวที่ชาวเน็ตและคนบันเทิงพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้ หลังจากที่นางเอก มิว นิษฐา กลายเป็นว่าที่เจ้าสาวคนล่าสุด หลังจากถูก ไฮโซเซนต์ หรือ เซนต์ ธราภุช นักธุรกิจชื่อดังคุกเข่าขอแต่งงาน และเจ้าตัวก็ได้เผยข่าวดีให้ได้เห็นในอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งเป็นโมเมนต์ที่ ไฮโซเซนต์ ตั้งใจจัดเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานพร้อมบรรยากาศสุดโรแมนติก เมื่อวันที่ 16 กรกฎาคมที่ผ่านมา ที่ห้องอาหาร บนตึกมหานคร

จากนั้น มิว ได้เดินทางไปเที่ยวที่เวนิส ประเทศอิตาลี กับครอบครัวต่อเพราะเป็นทริปที่แพลนไว้นานแล้ว

ล่าสุด มิว นิษฐา ได้เปิดใจผ่านรายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 เป็นการวีดิโอคอลกันข้ามประเทศ ถึงเรื่องราวน่ารักๆ ที่ถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน ซึ่ง มิว บอกว่าเหตุการณ์ในวันนั้นช็อกเหมือนกัน เพราะไม่คิดว่าฝ่ายชายจะขอแต่งงานในวันดังกล่าว เพราะคิดว่าเป็นเพียงการชวนไปทานข้าวเที่ยงปกติเท่านั้น แต่พอไปถึงก็เห็นลูกโป่งเต็มห้องอาหาร และฝ่ายชายได้คุกเข่าขอแต่งงานซึ่งเจ้าตัวได้ตอบตกลงทันที เพราะตลอด 1 ปีครึ่งที่คบหาดูใจมา ทำให้รู้ว่าผู้ชายคนนี้สามารถดูแลตนได้ดี

นอกจากนี้ มิว ได้ยืนยันว่าไม่ได้เป็นการแต่งฟ้าแล่บ การคบกันครอบครัวทั้งสองฝ่ายรับรู้ และมีการพูดคุยกันก่อนแล้ว ซึ่งในวันดังกล่าวฝ่ายชายได้แอบนัดพ่อแม่ของมิว แต่เธอก็รู้ตัวจนได้เพราะคุณแม่ปูดีใจไม่สามารถเก็บความลับนี้ไว้จึงได้มาบอก 

ทั้งนี้ ในเรื่องทายาท มิว บอกว่ายังไม่พร้อม ขอทำงานและเล่นละครไปก่อน และเลี้ยงน้องหมาที่ฝ่ายชายนำมาเซอร์ไพรส์  และสุนัขตัวนี้  มิว ได้เล่าถึงที่มาอีกว่าเป็นสุนัขพันธ์ที่อยากได้มานานแล้ว เป็นพันธุ์แควาเลียร์คิงชาลส์ สแปเนียล จากประเทศอังกฤษ แต่เจ้าของไม่ขาย แต่ฝ่ายชายก็ไปตื้อขอซื้อมาจนได้ เธอจึงตั้งชื่อว่า เทมส์ ชื่อแม่น้ำของประเทศอังกฤษ ส่วนราคาเท่าไหร่นั้น มิว บอกไม่ทราบและไม่รู้ว่า 6 หลักอย่างที่เป็นข่าวหรือไม่

ในส่วนของแหวนเพชรเม็ดโตที่หลายคนตะลึงและฮือฮา นางเอกสาวได้ปฏิเสธว่าไม่ได้ใหญ่โตอะไร ที่เห็นว่าเม็ดโตอาจจะเป็นเพราะนิ้วเธอเล็กก็เป็นได้

เซอร์ไพรส์การขอแต่งงานยังอลังการขนาดนี้ จับตาดูงานแต่งงานได้เลยรับรองว่าอลังการหรูหราแน่นอนจ้า 

>>"มิว นิษฐา" ปล่อยเซอร์ไพรส์ "ไฮโซเซนต์" ขอแต่งงาน แคปชั่นน่ารักเว่อร์

>> ผู้ชายหมื่นล้าน “ไฮโซเซนต์” หนุ่มโสด ที่เป็นข่าวกับ “มิว นิษฐา”

>> ภาพคู่มาแล้ว "มิว นิษฐา" ควงคู่ "ไฮโซเซนต์" บินร่วมงานทริปหรูที่อังกฤษ

>>"แม่มิว นิษฐา" บอกดีใจลูกสาวขายออกแล้ว ลงรูปรัวๆ ทริปยุโรป

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ "มิว นิษฐา" เปิดใจข้ามทวีปหลังถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เผยที่มาของแหวนเพชรเม็ดโต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook