วุ่นทั้งเมือง โจ๋เสพยากระโดดเจ้าพระยาหนีตำรวจ ระดมกำลังนับร้อยล่า!

วุ่นทั้งเมือง โจ๋เสพยากระโดดเจ้าพระยาหนีตำรวจ ระดมกำลังนับร้อยล่า!

วุ่นทั้งเมือง โจ๋เสพยากระโดดเจ้าพระยาหนีตำรวจ ระดมกำลังนับร้อยล่า!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วุ่นทั้งเมือง โจ๋เสพยาบ้าหนีตำรวจกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยากลางดึก ระดมกำลังนับร้อยล่าหวั่นจมน้ำ สุดท้ายไม่รอดซุกตัวป่าหญ้าโดนรวบดำเนินคดี

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง เจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จุดเมืองอ่างทองและอาสาสมัครกว่า 100 นายพร้อมอุปกรณ์ส่องสว่าง เรือพร้อมอุปกรณ์ดำน้ำ ร่วมกันค้นหาชายวัยรุ่นซึ่งวิ่งหลบหนีการตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทองที่ควบคุมตัวเตรียมนำไปตรวจปัสสาวะก่อนกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระด้านข้าง สภ.เมืองอ่างทองหายไป

โดยการค้นหาเป็นไปอย่างยากลำบาก เนื่องจากมืดประกอบกับบริเวณริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาทั้งสองฝั่งซึ่งเป็นเขื่อนเรียงหินมีต้นหญ้าขึ้นจนรกครึ้ม ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องใช้ความระมัดระวังในการเข้าตรวจค้น โดยแบ่งกำลังเป็นสองฝั่งแม่น้ำและตระเวนตรวจสอบตั้งแต่สะพานข้ามแม่น้ำเจ้าพระยาไปจนถึงท่าน้ำวัดสนามชัย เป็นระยะทางกว่า 2 กม. ซึ่งหลังการตรวจค้นนานกว่า 1 ชั่วโมงก็พบผู้ต้องสงสัยคนดังกล่าวซุกตัวอยู่ในป่าหญ้าไม่ห่างจากจุดที่กระโดดลงแม่น้ำทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.เมืองอ่างทอง

จากการสอบถาม ร.ต.อ.ประจักษ์ ชุ่มเย็น รอง สวป.สภ.เมืองอ่างทอง ซึ่งเป็นผู้ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยทราบชื่อภายหลังว่าชื่อนายณรงค์รัตน์ หรือโก้ ชาวจังหวัดชัยนาท บอกว่าขณะที่กำลังออกตรวจพบนายณรงค์รัตน์ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า โนวา สีแดงไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จึงเรียกตรวจค้นโดยพบสว่าน 2 ตัว ไฟฉายและสิ่งของอื่นหลายชนิดจึงนำตัวมาที่ สภ.เมืองอ่างทอง

ขณะที่นำตัวมาตรวจสอบไม่พบสิ่งผิดกฎหมายจึงเตรียมจะนำตัวไปตรวจปัสสาวะเพื่อหาสารเสพติด ซึ่งก็ไม่ได้ใส่เครื่องพันธนาการเพราะยังเป็นผู้ต้องสงสัยอยู่ จู่ๆ นายณรงค์รัตน์ก็วิ่งหลบหนีไปทางด้านข้างสถานีก่อนกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยาตนจึงรีบวิ่งไล่ตามก่อนที่จะประสานขอกำลังช่วยจับกุม

ขณะที่นายณรงค์ยอมรับว่าเสพยาเสพติดมาจริงและเมื่อถูกจับกุมจึงกลัวความผิดวิ่งหลบหนี เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายณรงค์รัตน์ส่ง ร.ต.ท.สุขสันต์ ปัสสาวะกัง ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทองเพื่อดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook