"เซลิน่า เพียซ" เครียดมากยังติดต่อลูกไม่ได้ ร้องไห้ทุกวัน ด้านสามีเคลื่อนไหวแล้ว

"เซลิน่า เพียซ" เครียดมากยังติดต่อลูกไม่ได้ ร้องไห้ทุกวัน ด้านสามีเคลื่อนไหวแล้ว

"เซลิน่า เพียซ" เครียดมากยังติดต่อลูกไม่ได้ ร้องไห้ทุกวัน ด้านสามีเคลื่อนไหวแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ เซลิน่า เพียซ อดีตดาราสาวช่อง3 ได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตาและถึงกับต้องขึ้นโรงพัก เล่าวินาทีที่ลูกสาวคนเดียว ถูกพ่อหรือสามีหนุ่ม ไฮโซโอ๊ค ดิษยเดช พรากไปจากอก และล่าสุดเซลิน่าได้ออกมาอัปเดตถึงความเคลื่อนไหว หลังจากเกิดศึกแย่งชิงลูกว่า

ตั้งแต่เกิดเรื่องก็ยังติดต่อลูกไม่ได้ ร้องไห้ทุกวัน ภาพติดตาสุดท้ายที่ลูกถูกพรางจากอกคือลูกร้องไห้หาแม่ไม่หยุด และยังไม่พร้อมแถลงข่าวในเวลานี้ รวมถึงขอความเห็นใจสามีให้นำน้องเอล่ากลับคืนเถอะ 

"เซ ขอขอบพระคุณพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านทุกแขนงที่เมตตาให้กำลังใจและคอยติดตามข่าวของเซ เซได้อ่านทุกข้อความรู้สึกซาบซึ้งและขอบพระคุณจากใจค่ะ เซขออนุญาตใช้พื้นที่ IG& Facebook นี้แจ้งให้ทุกๆ คนที่เป็นห่วงเซทราบ

ตั้งแต่เกิดเรื่องเซไม่สามารถติดต่อลูกได้เลย เซร้องไห้ทุกวัน รู้สึกเครียดมากและที่สำคัญเซเป็นห่วงลูกมากๆ เพราะตั้งแต่ลูกเกิดมาเราไม่เคยห่างจากกันเลย ภาพติดตาสุดท้ายที่แกถูกพรางจากอกเซคือแกร้องไห้หาเซไม่หยุด ที่ผ่านมาเซจึงไม่มีโอกาสได้ให้ข่าวกับพี่ๆ สื่อมวลชน เพราะอยู่ในช่วงให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน และอยู่ในสภาวะจิตใจที่ไม่พร้อมจะแถลงข่าวได้ในขณะนี้ค่ะ 

กราบขอบพระคุณพี่ๆ นักข่าวทุกสำนัก และทุกกำลังใจที่ส่งถึงเซอีกครั้งนะคะ สุดท้ายนี้ เซขอวิงวอนให้พี่โอ๊คเห็นใจนำน้องเอล่ากลับคืนเซเถอะนะคะ...เซลิน่า"

ซึ่งหลังจากที่เซลิน่า โพสต์ข้อความนี้ออกไป ก็มีเพื่อนดาราเข้ามาคอมเมนต์ด้วยหลายคน ทั้ง แอร์ ภัณฑิรา ,แพม ปานพิมพ์,กัสจัง จีร่า 

ด้านสามีของเซลิน่า ไฮโซโอ๊ค ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวเช่นกัน ทั้งโพสต์คลิปและรูปคู่กับลูกสาว ซึ่งโพสต์ล่าสุดนั้นเป็นภาพของพ่อลูกในห้องพระพร้อมแคปชั่นว่า "ทุกเช้าและทุกคืนสอนเอล่าให้ไว้พระ เพราะตอนกลับมาลืมไปหมดแล้ว"

ขอเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของเซลิน่ากับสามีกลับมาปรับความเข้าใจและหาข้อตกลงเรื่องลูกได้เร็วๆ ด้วยนะคะ 

>> "เซลิน่า เพียซ" ดาราสาวเปิดใจทั้งน้ำตา วินาทีสามีพรากลูกสาวไปจากอ้อมอก

>> "เซลิน่า เพียซ" อดีตดาราสาว ร่ำไห้แจ้งความสามีไฮโซ ชิงลูกสาวกลางเมือง

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ "เซลิน่า เพียซ" เครียดมากยังติดต่อลูกไม่ได้ ร้องไห้ทุกวัน ด้านสามีเคลื่อนไหวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook