ระทึก หนุ่มคลั่งเดินเปลือยกายล่อนจ้อนกลางถนน-กระโดดขึ้นเกาะฝากระโปรงรถ

ระทึก หนุ่มคลั่งเดินเปลือยกายล่อนจ้อนกลางถนน-กระโดดขึ้นเกาะฝากระโปรงรถ

ระทึก หนุ่มคลั่งเดินเปลือยกายล่อนจ้อนกลางถนน-กระโดดขึ้นเกาะฝากระโปรงรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มวัย 22 ปี เกิดอาการคลั่ง เดินเปลือยกายล่อนจ้อนกลางถนน ก่อนจะกระโดดเกาะฝากระโปรงรถที่ขับผ่าน เจ้าหน้าที่รุมจับตัวสุดชุลมุน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (21 ก.ค.) ร.ต.อ.อดุลย์ อกตัน รองสารวัตรปราบปราม สภ.เขลางค์นคร พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เดินทางไปตรวจสอบ บริเวณถนนในหมู่บ้าน ฝั่งตรงข้าม วัด ทุ่งกู่ด้าย ตำบลปงแสนทอง อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง

หลังจากชาวบ้านได้แจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามา ขอให้มาช่วยจับกุมหนุ่มเพี้ยนจัด คาดว่าอากาศร้อนอบอ้าว ได้ถอดเสื้อถอดผ้าเดินโป๊อยู่บริเวณถนนในหมู่บ้าน บริเวณหน้าวัดทุ่งกู่ด้าย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมและเกลี้ยกล่อมชายคนดังกล่าว ที่เกิดอาการประสาทหลอน

ใช้เวลาเกลี้ยกล่อมประมาณ 20 นาที ก่อนจะถูกจับกุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายต้น อายุ 22 ปี พร้อมกับตรวจยึดกระเป๋าเป้ ภายในพบโทรศัพท์มือถือ กางเกงยีนส์ 1 ตัว เสื้อยืดสีขาว 1 ตัว  จึงเก็บไว้ตรวจสอบและคุมตัว ชายคนดังกล่าวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เขลางค์นคร เพื่อตรวจสอบต่อไป

จากการสอบถามชาวบ้าน ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้พบนายต้น เดินถอดเสื้อผ้าเปลือยกายล่อนจ้อนอยู่บริเวณถนนทางเข้าหมู่บ้านหน้าวัดทุ่งกู่ด้าย หลังจากนั้นชาวบ้านจึงพยายามเข้าไปบอกให้ใส่เสื้อผ้า แต่ชายคนดังกล่าวก็บ้าคลั่งอาละวาดตะโกนโวยวายส่งเสียงดัง

ซึ่งก่อนที่จะทำการจับกุมนั้น มีรถกระบะของชาวบ้านคนหนึ่งขับผ่านจุดเกิดเหตุที่นายต้นยืนอยู่กลางถนน ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวได้กระโดดขึ้นไปอยู่ที่กระโปรงหน้ารถกระบะของชาวบ้าน แล้วใช้มือทุบกระจกหน้ารถ และทุบฝากระโปรงหน้ารถ ทำให้คนขับรถคันดังกล่าวตกใจพยายามถอยรถ เพื่อจะให้ชายที่กำลังคุ้มคลั่งตกไปจากรถ

จังหวะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและชาวบ้าน และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปางได้ทำการเข้าไปบุกชาร์จ จับนายต้นลงมาจากรถนำมานอนราบกับพื้นถนน ก่อนจะจับตัวใส่กุญแจมือและรีบทำการหาเสื้อผ้ามาคลุม เพราะชายคนดังกล่าวเกิดอาการหลอน ตะโกนต่อว่าเจ้าหน้าที่ ทั้งยังบอกว่าตนเองได้เสพยาไอซ์ยาบ้าทุกวัน เสพยาทุกชนิดจนเพี้ยน และทุกวันนี้ก็เสพยาทุกชนิดมาตลอด

อย่างไรก็ตาม นายต้นยังคงให้การวกวน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางนคร จึงควบคุมตัวไปสงบสติอารมณ์ที่โรงพัก และจะได้นำตัวส่งโรงพยาบาลลำปางเพื่อตรวจสอบปัสสาวะ ว่ามีสีม่วงหรือไม่ และจะได้ตรวจสอบประวัติว่าชายคนนี้เป็นผู้ป่วยทางจิตเวชหรือไม่ จะได้ประสานงานในส่วนที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการต่อไป   

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook