หนุ่มแทบช็อก ทอดแหลงบ่อหาปลา ปรากฏว่าติดรถกระบะมาทั้งคัน

หนุ่มแทบช็อก ทอดแหลงบ่อหาปลา ปรากฏว่าติดรถกระบะมาทั้งคัน

หนุ่มแทบช็อก ทอดแหลงบ่อหาปลา ปรากฏว่าติดรถกระบะมาทั้งคัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มกับเพื่อนไปบ่อน้ำกลางนา ทอดแหหาปลา แต่ปรากฏว่าติดดึงไม่ขึ้น ต้องลงไปงมน้ำดู ต้องตกใจเจอรถกระบะที่ถูกขโมยมา จอดทิ้งเอาไว้ใต้น้ำ

(21 ก.ค.) ร.ต.อ.สมโชค รัตนอำภา รอง สว.สภ.มารวิชัย อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่หาปลาว่าพบรถยนต์จมอยู่ในบ่อน้ำขนาดใหญ่ กลางทุ่งนาหมู่ที่ 6 ต.บ้านหลวง อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา จึงพร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.มารวิชัย และชุดสืบสวน สภ.เสนา ลงพื้นที่ตรวจสอบ และประสานรถยก เพื่อดึงรถขึ้นจากบ่อน้ำ โดยต้องทำการดำน้ำลงไปเพื่อนำสลิงของรถยกไปผูกกับรถยนต์

หลังจากนั้นได้ดึงรถยนต์ขึ้นมาจากบ่อน้ำ พบเป็นรถกระบะอีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพจมน้ำมาแล้วหลายวัน จากการตรวจสอบพบว่ารถยนต์กระบะคันดังกล่าว ได้มีการแจ้งความหายเอาไว้กับ พนักงานสอบสวน สภ.เสนา ซึ่งเป็นรถของของนางสมจินตนา ที่จอดเอาไว้ใน ต.สามก่อ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา หายไปตั้งแต่วันที่ 3 กรกฎาคมที่ผ่านมา

นายสุรศักดิ์ อายุ 34 ปี ผู้ที่พบรถกระบะจมอยู่กลางบ่อน้ำคนแรก เล่าให้ฟังว่า ตนกับเพื่อนมาหาปลาในบ่อน้ำ ได้ทอดแหเพื่อหาปลา แต่พอหว่านแหไปครั้งแรก ปรากฏว่าแหติดอะไรบางอย่าง ไม่สามารถดึงขึ้นมาได้ จึงต้องลงไปงมแห แต่พอดำน้ำลงไปตกใจมากเ พราะแห่ไปคลุมรถยนต์ทั้งคันเอาไว้อยู่ใต้น้ำ จึงรีบขึ้นมาบอกเพื่อน แต่เพื่อนไม่เชื่อ จึงต้องดำน้ำลงไปดูอีกรอบ และดึงเอากระจกมองหลังขึ้นมาเพื่อนให้ดู เพื่อนถึงจึงเชื่อ

ในเวลาต่อมา นายเอกพร อายุ 43 ปี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุและยืนยันรถคันนี้เป็นของอาของตน ที่ถูกคนร้ายขโมยเอาไป โดยระบุว่า บ้านของตนกับอาอยู่ติดกัน ตอนนี้บ้านไม่ได้ปิดล็อกอะไร เพราะกำลังมีการซ่อมแซมบ้านอยู่ จึงไม่รู้ว่าที่บ้านอามีคนอยู่หรือไม่มี จนช่วงประมาณเที่ยงวันเกิดเหตุ มีชายใส่เสื้อยืดสีดำเดินเข้ามาในบริเวณบ้าน สุนัขก็ส่งเสียงเห่า ตนเดินออกไปไล่สุนัขไม่ให้เห่า เพราะคิดว่าเป็นคนงานมาซ่อมบ้านให้

แต่หลังจากนั้นประมาณ 10 นาที รถของอาก็สตาร์ทเครื่องและขับออกจากบ้านไป แล้วยังมาแวะกลับรถตรงหน้าบ้านของตนเองด้วย ในตอนนั้นตนคิดว่าอาคงจะขับรถออกไปซื้อของจึงไม่ได้เอะใจอะไร กระทั่งเมื่ออากลับมาถึงบ้าน ถามหาว่าใครเอารถกระบะไปไหน ตนจึงทราบว่ามีคนร้ายได้มาขโมยเอารถกระบะออกไป โดยคนร้ายเดินเข้าไปในบ้านอาหยิบเอากุญแจรถมาอย่างง่ายดาย ซึ่งเหตุการณ์ทั้งหมดภาพจากกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้ได้

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้าย ทราบชื่อคือ นายโอ๋ จึงติดตามไปที่บ้านพักแล้วแต่ยังไม่พบตัว จนกระทั่งมาพบรถยนต์กระบะทิ้งเอาไว้ในบ่อน้ำ โดยจะเร่งสืบสวนติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook