ตำรวจบุกจับ "ร้อยตรีนอกราชการ" ชู้รัก-มือฆ่าสาวใหญ่ อสม.เชียงใหม่

ตำรวจบุกจับ "ร้อยตรีนอกราชการ" ชู้รัก-มือฆ่าสาวใหญ่ อสม.เชียงใหม่

ตำรวจบุกจับ "ร้อยตรีนอกราชการ" ชู้รัก-มือฆ่าสาวใหญ่ อสม.เชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บุกรวบตัวอดีตทหารวัย 67 ปี มือฆ่าสาวใหญ่ อสม. สารภาพต้องชิงลงมือฆ่าก่อน อ้างอีกฝ่ายรังควาน-ขู่ฆ่า เพราะขอเลิก เนื่องจากสัญญากับครอบครัวไว้ว่าจะตัดขาดจากผู้หญิงคนนี้

(22 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 5 ตำรวจภูธร จ.เชียงใหม่ และชุดสืบสวน สภ.แม่ริม ได้นำหมายศาล จ.เชียงใหม่ บุกเข้าจับกุม ร้อยตรีทองพูล อายุ 67 ปี อดีตทหารช่าง ซึ่งลาออกจากราชการตั้งแต่ปี 2547 ภายในบ้านพัก ต.แม่สา อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่า นางสาววิลาวัลย์ อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่ อสม. ต.สันคะยอม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ก่อนนำศพไปทิ้งเพื่ออำพรางที่จุดทิ้งขยะ ริมถนนเชียงใหม่-สะเมิง และมีคนพบเห็นศพ เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เบื้องต้น ร้อยตรีทองพูล ได้ให้การรับสารภาพว่า ได้แอบคบหากับ นางสาววิลาวัลย์ มานานกว่า 10 ปี ในลักษณะชู้สาว แต่ระยะหลังๆ ตนได้ตีตัวออกห่าง เพราะรับปากกับครอบครัวตัวเองไว้แล้วว่า จะเลิกยุ่งเกี่ยวกับนางสาววิลาวัลย์ แต่ทางฝ่ายหญิงไม่ยินยอม พยายามตามรังควาน และข่มขู่ว่าจะฆ่าตนมาหลายครั้ง

กระทั่งเมื่อช่วงค่ำวันที่ 16 กรกฎาคม ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ นางสาววิลาวัลย์ ได้เดินทางมาหาที่บ้านพัก เพื่อมาพูดคุยและขอกลับมาคบหาอยู่กันเป็นครอบครัวอีก แต่ตนเองสงสารภรรยากับลูกๆ เพราะรับปากไว้แล้วว่าจะเลิกยุ่งเกี่ยวกัน ซึ่งครอบครัวก็มาสร้างบ้านพักไว้ที่นี่ เพื่อให้ตนมาอาศัยหลบ นางสาววิลาวัลย์ แต่ในที่สุดนางสาววิลาวัลย์ก็ทราบและตามมาเจอจนได้

>> แม่เผย "สาว อสม." ท้องโตเพราะเคยผ่าตัดไม่ได้ตั้งครรภ์ ทำใจไม่ได้ลูกถูกฆ่าโหดเหี้ยม

ทันใดนั้น ตนกับนางสาววิลาวัลย์ ก็ทะเลาะมีปากเสียงกัน ฝ่ายหญิงจึงได้นำมีดทำครัวจากห้องครัวออกมาวางขู่ ทำให้ตนรู้สึกโมโห จึงได้ใช้กำลังชกใส่ นางสาววิลาวัลย์ ไปหลายหมัด ก่อนที่จะนำขวดสุราตีฟาดใส่ศีรษะของนางสาววิลาวัลย์ อีกฝ่ายได้ล้มลงไปกองพับพื้นและหมดสติไป ตนจึงได้นำเชือกไนล่อนมารัดคอซ้ำ กระทั่ง นางสาววิลาวัลย์ เสียชีวิต

พอหลังจากที่ นางสาววิลาวัลย์ เสียชีวิต ตนจึงคิดจะนำศพไปทิ้งอำพราง โดยได้นำเอาป้ายไว้นิลมาห่อศพ ก่อนจะใช้เชือกไนล่อนที่รัดคอมามัดไว้ แล้วนำบันไดมาพาดกับกระโปงท้ายรถ เพื่อนำศพใส่ไว้ด้านหลัง จากนั้นรอเวลาช่วงดึก จึงขับรถออกจากบ้านพักไปตามถนนสายแม่ริม-สะเมิง เพื่อหาที่ทิ้งศพ กระทั่งสังเกตเห็นบริเวณดังกล่าวเป็นที่ทิ้งขยะ จึงได้จอดรถและนำศพลงทิ้งไว้

ต่อมาได้ขับรถกลับที่พัก ระหว่างทางได้แวะร้านสะดวกซื้อ เพื่อซื้อน้ำและขนม และกลับบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น พอรุ่งเช้าวันต่อมา ก็ตื่นนอนมาทำความสะอาดล้างคราบเลือดเพื่อทำลายหลักฐาน นำขวดสุราโยนทิ้งป่าละเมาะข้างๆ บ้าน ก่อนจะนำรถจักรยานยนต์สกู๊ปปี้ไอ สีเทา-ขาว ของผู้เสียชีวิต ขี่ไปจอดทิ้งไว้ที่สนามกีฬาเทศบาลนครเชียงใหม่ โดยเสียบกุญแจรถคาเอาไว้ เพื่อหวังให้คนขโมยไป ส่วนสร้อยคอทองคำของนางสาววิลาวัลย์ที่ถอดออกมานั้น หลังนางสาววิลาวัลย์เสียชีวิต ก็นำไปจำนำไว้ที่ร้านทองแห่งหนึ่งในตัวเมืองเชียงใหม่

หลังจากสอบปากคำเจ้าหน้าที่ได้นำร้อยตรีทองพูลไปชี้จุดที่ลงมือฆ่านางสาววิลาวัลย์ภายในบ้านพัก รวมทั้งป่าละเมาะข้างบ้านที่ ร้อยตรีทองพูลอ้างว่าโยนขวดสุราที่ใช้เป็นอาวุธทิ้งไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และลักลอบฝั่งซ่อนเร้น เคลื่อนย้าย หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตาย หรือเหตุแห่งการตาย จากนั้นนำตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ขณะที่ในช่วงบ่ายวันนี้ ทางญาติได้ประกอบพิธีฌาปนกิจศพ นางสาววิลาวัลย์ ที่สุสานสันคะยอม อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติพี่น้องและเพื่อนๆ กลุ่ม อสม. ใน อ.สันทราย จ.เชียงใหม่

>> รู้ตัวสาวท้องโตถูกฆ่าห่อป้ายไวนิลทิ้งศพที่กองขยะแล้ว ที่แท้เป็นสาว อสม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook