พลิกโฉมกาแฟดำให้รสนุ่มกว่าที่เคย ด้วย “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สมูท แอนด์ ไฟน์เนสท์”

พลิกโฉมกาแฟดำให้รสนุ่มกว่าที่เคย ด้วย “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สมูท แอนด์ ไฟน์เนสท์”

พลิกโฉมกาแฟดำให้รสนุ่มกว่าที่เคย ด้วย “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สมูท แอนด์ ไฟน์เนสท์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ใครที่มองว่ากาแฟดำเป็นแค่กาแฟขมๆ ธรรมดา ขอให้คิดใหม่ และจะให้ง่ายกว่านั้นต้องลองมาพิสูจน์รสชาติกลมกล่อมสุดล้ำของกาแฟดำสูตรพิเศษจากเนสกาแฟ โกลด์ ใน “เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สมูท แอนด์ ไฟน์เนสท์” กาแฟดำรสนุ่มระดับพรีเมี่ยมที่จะเปลี่ยนโฉมการจิบกาแฟดำแบบเดิมๆ ให้กลมกล่อมหอมนุ่มกว่าที่เคย

เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สมูท แอนด์ ไฟน์เนสท์ คือกาแฟคราฟท์ที่สร้างสรรค์ขึ้นจากกาแฟอาราบิก้าชั้นดีคั่วบดละเอียดกว่า 10 เท่า ด้วยอุณหภูมิที่พอเหมาะในระดับไลท์ โรสต์ ดึงเอารสชาติเข้มเต็มรส พร้อมกับคงความนุ่มละมุน และกลิ่นหอมล้ำลึกของอาราบิก้าชั้นดีไว้ได้มากที่สุด พร้อมฟองเครมมาสีทองเนื้อละมุนลอยอยู่ด้านบนเมื่อชงเสร็จ ยิ่งเสริมรสชาติกาแฟดำแก้วนี้ให้นุ่ม กลมกล่อม

การเกิดฟองเครมมาลอยอยู่ในทุกแก้วถือว่าไม่ธรรมดา เพราะกาแฟผงละเอียดสีทองอันเป็นเอกลักษณ์นี้ เกิดจากเทคโนโลยีการผลิตที่ถือเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของเนสกาแฟ เช่นเดียวกับที่ใช้ในการผลิตกาแฟระดับซูเปอร์พรีเมี่ยมในสหราชอาณาจักรและฝรั่งเศสเลยทีเดียว

เนสกาแฟ โกลด์ ยังเสริมความพิเศษยิ่งขึ้นให้คุณได้สัมผัสความกลมกล่อมของ เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สมูท แอนด์ ไฟน์เนสท์ ด้วยเมนูกาแฟดำ 12 สูตรพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นจากกาแฟคราฟท์ตัวนี้ ให้คอกาแฟได้ลิ้มรสความอร่อยของกาแฟดำรสนุ่มโดยทั่วกัน ทั้งเมนูร้อนและเย็น ที่คราฟท์ คาเฟ่ บาย เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา ณ ลานเอเทรียม 3 โซนเอ ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

เริ่มด้วยเซ็ตเมนูกาแฟร้อนที่พร้อมเสิร์ฟความนุ่มละมุนของกาแฟดำ อาทิ Finest Black อเมริกาโน่ร้อนหอมนุ่มละมุน Fluffy Coffee ที่ให้ความนุ่มดังปุยเมฆ ท็อปด้วยมาร์ชเมลโลและโฟมมิ้นต์ที่แตกต่างอย่างลงตัว Refreshing Mojito ปลุกพลังความสดชื่นด้วยรสเปรี้ยวหวานของส้ม และหอมสดชื่นด้วยมิ้นต์ The Queen Bee ที่มาพร้อมความหวานละมุนของน้ำผึ้ง ดื่มง่าย และ The Toffy Nut Con Panna ช็อตกาแฟพรีเมี่ยม ที่เติมลูกเล่นด้วยไซรัป Toffy Nut ราดด้วยวิปครีมเนื้อเนียนนุ่ม

เมนูกาแฟเย็นคลายร้อน เติมความสดตลอดทั้งวัน อาทิ Berry Princess เมนูสูตรพิเศษที่มาพร้อมความเปรี้ยวซ่าของราสพ์เบอร์รี่และเกรปฟรุต Honey Nightingale เติมเต็มรสชาติกาแฟชั้นดีด้วยความเปรี้ยวของเลมอนและความหวานของน้ำผึ้ง La Vie En Peach ชวนให้ดื่มด่ำกับความหวานฉ่ำของเนื้อพีชที่อยู่ในกาแฟ มอบความหอมสดใส และ Summer on Ice เย็นชื่นใจในแบบที่คุณไม่เคยสัมผัสมาก่อนด้วยส่วนผสมของไอศกรีมลาฟรุ้ตต้า โยเกิร์ตลิ้นจี่ในช็อตกาแฟพรีเมี่ยม

มาต่อกันที่ Beyond Classy Menu เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟเอาใจคอกาแฟด้วย Black Velvet การผสมผสานของกาแฟอาราบิก้าและโรบัสต้าคุณภาพผ่านสูตรลับ จนได้กาแฟรสนุ่ม ฟองครีมละเอียด ราดด้วยครีมชีส Cloud Café ที่ให้คุณดื่มด่ำไปกับกาแฟระดับพรีเมี่ยม ให้รสชาติและกลิ่นหอมที่มีเอกลักษณ์ ท็อปด้วยฟองนมเนียนนุ่ม เพิ่มความละมุนลงตัว และ The Classic เมนูสุดคลาสสิกที่คอกาแฟต่างหลงรัก

คอกาแฟที่อยากลิ้มลองกาแฟดำรสนุ่ม จาก เนสกาแฟ โกลด์ เครมมา สมูท แอนด์ ไฟน์เนสท์ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมทาง facebook.com/Nescafe.TH/

(Advertorial)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook