พังยับ! หนุ่มขับกระบะเสยร้านค้า-ท่อแตก หนีไม่รอดสุดท้ายยืนมอบตัว

พังยับ! หนุ่มขับกระบะเสยร้านค้า-ท่อแตก หนีไม่รอดสุดท้ายยืนมอบตัว

พังยับ! หนุ่มขับกระบะเสยร้านค้า-ท่อแตก หนีไม่รอดสุดท้ายยืนมอบตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก คนขับกระบะชนร้านขายลาบและบ้านเรือนชาวบ้านเสียหายพยายามขับรถหลบหนีแต่ไม่รอดเพราะสภาพรถพังยับเยิน สุดท้ายกลับมายืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ และเจรจารับผิดชอบความเสียหายที่เกิดขึ้นกับผู้เสียหายก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อ

เช้าตรู่วันนี้เวลาประมาณ 06.00 น. เกิดอุบัติเหตุทางถนน รถยนต์กระบะ บริเวณร้านขายลาบและอาหารตามสั่งรวมไปถึงบ้านเรือนชาวบ้าน ที่ตั้งติดอยู่ถนน สายลำปาง-แม่ทะ ชุมชนป่าแลว หมู่ 13 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง เสียหายไปถึง 3 หลัง สภาพซุ้มขายลาบพร้อมอุปกรณ์ถูกชนกระเด็นไปไกลกว่า 10 เมตร ข้าวของต่างกระจายไปทั่วปิดทางเข้าออกซอย รวมไปถึงท่อประปาส่วนภูมิภาคที่ได้รับผลกระทบในครั้งนี้ แต่โชคดีที่ ไม่มีใครได้รับอันตรายจากอุบัติเหตุในครั้งนี้

ในที่เกิดเหตุ พ.ต.ต.วิจารย์ คำอ่อง สารวัตร สอบสวนเวร สภ.เขลางค์นคร อำเภอเมืองลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจตำบลพระบาท และสายตรวจตำบลชมพู ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ เนื่องจากรถคันที่ก่อเหตุพยายามขับรถหลบหนี แต่ไปไม่รอดได้ขับรถยนต์กระบะอีซูซุ สี่ประตูสีขาวหมายเลขทะเบียน กท 8324 ลำปาง เลี้ยวเข้าซอยบ้านกลางทุ่ง ที่อยู่ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร ก่อนที่จะจอดแน่นิ่ง เนื่องจากสภาพรถที่พังยับเยิน ยางรถด้านซ้ายทั้งยางหน้าและยางหลังระเบิด หน้ารถพังขับไม่สามารถขับเคลื่อนต่อไปได้

ส่วนคนขับพบว่าเป็นชายวัยรุ่น อยู่ในอาการมึนๆ งงๆ ได้เดินกลับไปที่เกิดเหตุพร้อมกับญาติๆ และเข้าเจรจาตกลงชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นกับเหตุการณ์ครั้งนี้ หลังจากที่มีการเจรจาชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ทางสารวัตรเวร สภ.เมืองเขลางค์นคร ได้ควบคุมผู้ก่อเหตุไปตรวจร่างกาย และสอบสวนสาเหตุที่เกิดขึ้นเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายอีกครั้งว่าเกิดมาจากเมาแล้วขับ ปัญหาสุขภาพ หรือความประมาท สำหรับเหตุการณ์นี้โชคดีที่ไม่มีใครได้รับอันตรายที่เกิดขึ้นแต่หากผ่านจุดนี้ไปอีกประมาณ 100 เมตร ซึ่งเป็นทางแยกสัญญาณไฟจราจรและย่านตลาดชุมชนอาจเกิดความสูญเสียมากกว่านี้ก็เป็นได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook