อีเคร์ลั่นโด้ช่วยชุดขาวกลับขึ้นเบอร์1โลก

อีเคร์ลั่นโด้ช่วยชุดขาวกลับขึ้นเบอร์1โลก

อีเคร์ลั่นโด้ช่วยชุดขาวกลับขึ้นเบอร์1โลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อีเคร์ คาซิยาส นายทวารจอมหนึบทีมชาติสเปนของ เรอัล มาดริด ประกาศอย่างมั่นใจว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะเข้ามาช่วยเสริมเกมรุกของทีมให้ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น และจะช่วยให้ "ราชันชุดขาว" กลับไปผงาดขึ้นเป็นสโมสรเบอร์ 1 ของโลกอีกครั้ง
      
            เรอัล มาดริด เตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่อย่าง โรนัลโด้ มาสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว เมื่อ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกลงปลงใจยอมรับค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) ซึ่งถือว่าเป็นสถิติโลกในการย้ายทีม อีกทั้งพร้อมให้โอกาส ยอดทีมแห่งลีกกระทิง เจรจาสัญญาส่วนตัวกับ ปีกนักรักทีมชาติโปรตุเกสได้ทันที
      
            จากการได้เพื่อร่วมทีมคนใหม่ฝีเท้าขั้นเทพเช่นนี้ ทำให้ คาซิยาส ออกมาเผยกับสื่อมวลชนว่า "สำหรับผม ผมคิดว่า โรนัลโด้ คือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เขาพิสูจน์มาหมดทุกอย่างแล้ว ผมเชื่อว่าถ้าพวกเราได้เขามาเป็นกำลังหลักของทีมในซีซั่นหน้า เราจะกลับไปผงาดเป็นเบอร์ 1 ของโลกอีกครั้ง แน่นอน"
      
            "ผมดีใจที่ทั้ง โรนัลโด้ และ กาก้า มาอยู่ในทีมเดียวกัลเรา ผมไม่ชอบที่จะเจอพวกเขาในฐานะคู่แข่ง เพราะมันทำให้ผมต้องออกแรงเซฟอย่างหนักหน่วง ซีซั่นหน้าเราต้องการคว้าแชมป์ เพราะแฟนๆ สมควรได้มัน นักเตะที่เข้ามาใหม่จะช่วยให้เรามีโอกาสมากขึ้น พวกเขาคือ นิว กาลาคติกอส ที่รู้ว่าจะคว้าแชมป์ลีก และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างไร" คาซิยาส กล่าวตบท้าย
      
            ทั้งนี้หาก โรนัลโด้ เซ็นสัญญาย้ายมาค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด ในซีซั่นหน้า เจ้าตัวจะได้พิสูจน์ฝีเท้ากับ ลิโอเนล เมสซี่ นักเตะอัจฉริยะของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา อีกครั้ง หลังจากเมื่อเดือนที่ผ่านมา โรนัลโด้ และพลพรรค "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แบบหมดรูป

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook