ตำรวจกระบี่แจงคนละมุม ยันไม่ได้ฉุดซ้อมสาวใหญ่ แค่เชิญตัวไปสอบสวน

ตำรวจกระบี่แจงคนละมุม ยันไม่ได้ฉุดซ้อมสาวใหญ่ แค่เชิญตัวไปสอบสวน

ตำรวจกระบี่แจงคนละมุม ยันไม่ได้ฉุดซ้อมสาวใหญ่ แค่เชิญตัวไปสอบสวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกระบี่ยืนยันไม่มีการทำร้ายสาวใหญ่ หลังโร่ร้องเรียนทนายคนดัง ยืนยันแค่เชิญตัวไปสอบสวน เพราะมีชื่อเป็นเจ้าของรถที่ใช้ก่อเหตุเท่านั้น

จากกรณีที่มีหญิงวัย 51 ปี ชาว จ.สุราษฏร์ธานี ได้เดินทางเข้าร้องเรียนต่อทนายทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร เพื่อให้ความช่วยเหลือ หลังมีชายฉกรรจ์กว่า 10 คน อ้างตัวเป็นตำรวจมาอุ้มเอาตัวไปซ้อมที่ สภ.ปลายพระยา จ.กระบี่ เพื่อให้บอกที่อยู่ของสามี ทั้งๆ ที่ตัวเองกับลูกหลานไม่ทราบมาก่อน พร้อมกับกักตัวเอาไว้นานถึง 24 ชั่วโมง ก่อนปล่อยตัวออกมาโดยไม่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาใดๆ

ล่าสุดในวันนี้ (24 ก.ค.) ที่ สภ.ปลายพระยา จ.กระบี่ พ.ต.อ.สมชาย ซื่อต่อตระกูล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ ได้เดินทางมาประชุมร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปลายพระยา และพนักงานสอบสวน เนื่องจากเกี่ยวข้องกับคดียิงชาวบ้านในอำเภอปลายพระยาเสียชีวิต เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2562 โดยผู้เสียชีวิตคือ นายเจริญ อายุ 65 ปี โดยคนร้ายซุ่มอยู่ข้างบ้านยิงเสียชีวิต ขณะที่นายเจริญกำลังเดินถอนหญ้าอยู่ในสวนหลังบ้าน ซึ่งอยู่ติดกับโรงเรียนบ้านปากหยา

news05-1รถยนต์คันที่ตกเป็นของกลางในการใช้ก่อเหตุ

ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า คดีนี้หลังเกิดเหตุก็ได้มีการสืบสวนจนทราบว่าคนร้ายได้ใช้รถยนต์ฮอนด้า แจ๊ส สีดำ ลงมือก่อเหตุ จากนั้นวันที่ 10 เมษายน 2562 ได้ไปติดตามรถคันดังกล่าว ซึ่งมีหลักฐานเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดยืนยันว่าเป็นรถที่ใช้ก่อเหตุจริง มาจากพื้นที่ จ.สุราษฏร์ธานี ซึ่งก็เป็นรถของหญิงที่ไปดำเนินการร้องเรียน ก่อนจะเชิญตัวมาสอบปากคำที่ สภ.ปลายพระยา

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายใดๆ ทั้งสิ้น ต่อมาในวันที่ 11 เมษายน 2562 ก็ได้ขออนุมัติหมายจับสามีของหญิงที่ไปร้องเรียนในครั้งนี้ ซึ่งขณะนี้ยังคงหลบหนีอยู่ เบื้องต้นยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดของคนร้ายในคดีนี้ได้ เนื่องจากเกรงว่าจะเสียรูปคดี

>> สาวใหญ่ร้องทนายดัง แก๊งชายอ้างเป็นตำรวจ ฉุดตัวกักขัง-รุมซ้อมคารถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook