ริโอ ชวนก๊วนหนุ่มไฉไล แต่งสาวพักร้อนตามรอยโด้!!

ริโอ ชวนก๊วนหนุ่มไฉไล แต่งสาวพักร้อนตามรอยโด้!!

ริโอ ชวนก๊วนหนุ่มไฉไล แต่งสาวพักร้อนตามรอยโด้!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องโดย : Localita.multiply.com

ไม่รู้เป็นเพราะอากาศมันร้อนผิดปกติหรืออย่างไร หนุ่มล่ำกล้ามโตโอ้โฮมาดแมนหลายๆ คนในช่วงนี้ ถึงได้เรียงแถวกันทำภาพหลุดเซ็กซี่ประดับฤดูซัมเมอร์กันไม่ว่างเว้น

ถ้าเซ็กซี่สมชาย (ที่คงไม่ใช่ จรดปลายเท้า - -") สาวๆ ทั้งหลายก็คงกรี๊ดสลบ แต่หากหนุ่มๆ เหล่านั้นดันออกอาการอยากสวยเริ่ดขึ้นมา อย่างนี้คงต้องเรียกว่า "งานเข้า" สถานเดียว

เหมือนที่ คริสเตียโน โรนัลโด ว่าที่แข้งราชาแห่งทีมราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เคยเผลอจิตติดดอกไม้ชมพูทัดหูหวานแหววให้ช่างภาพแอบแชะเอามาแฉนั่นปะไร เล่นเอาวี้ดว้ายกันทั้งวงการ (แต่วงการไหนก็ไม่ทราบ!!!) ก่อนหนุ่มโด้จะออกมาแก้ตัวว่า แค่อยากเด่นกว่าใครในละแวก ก็เลยแกล้งเอาดอกไม้มาแซมหู ตามประสาคนดูดีมีสตางค์ อยากทำอะไรขำๆ คืนกำไรให้สังคมบ้าง ไม่ได้ปันใจไปเป็นเก้งกวาง ก็เท่านั้นเอง

ทีนี้เรื่องมันมีอยู่ว่า อาการเซ็กซี่ ออน เดอะ บีช ของหนุ่มโด้นั้นได้เผยแพร่ไปยังเพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังจะกลายเป็นอดีตอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังของปีศาจแดงและทีมชาติอังกฤษ ที่ดูจากภาพแล้วหลายคงอยากช็อคมากกว่าร้องกรี๊ดหวีดหวิว เมื่อกองหลังผีแดงวัย 30 คนนี้ ลุกขึ้นมาใส่กางเกงยีนส์ฮอตแพนท์สั้นจุ๊ดจู๋ ที่ดูแล้วก็ไม่น่าจะมีอะไรแปลกประหลาด แต่เมื่อกวาดสายตาไปยังส่วนบนนี่สิ ... นั่นมันคล้ายๆ ว่าจะเป็นบิกินี่ หรือเสื้อกล้ามของคุณสุภาพสตรีชัดๆ!!!!

ช่างภาพตาไวไปได้ภาพหลุดสุดฮาชุดนี้ระหว่างที่ริโอหลบไปพักร้อนนอนฮอลิเดย์ตากอากาศอยู่ที่ชายหาดแห่งหนึ่งในอิสราเอลตามคำเชิญชวนของเอเยนต์ส่วนตัว พินิ ซาฮาวี ซึ่งทริปนี้ไม่ปรากฏว่ามีสาวๆ หรือเหล่า WAGs โผล่มาให้เกะกะใจ จะมีก็แต่เพื่อนนักเตะอดีตแข้งเชลซีอย่าง โจดี มอร์ริส ที่นั่งสำเริงสำราญอยู่ข้างๆ ขณะที่ริโอเองก็อยู่ในอิริยาบถสบายสุดๆ แถมยังใจดี แจกลายเซ็นให้แฟนๆ แมนยูที่เดินผ่านไปผ่านมาแถวนั้น

แต่ถึงกระนั้น ก็ขอให้มองว่าเป็นแค่ภาพขำๆ ในมุมสบายๆ ของนักเตะขวัญใจเร้ด เดวิลส์ เท่านั้นก็พอ เพราะหนุ่มริโอเขากำลังจะพาคู่หมั้นสาว รีเบคกา เอลลิสัน เข้าพิธีวิวาห์อย่างเป็นทางการในเดือนสิงหาคมนี้ หลังจากเจอโรคเลื่อนมา 1 ปี เนื่องจากสาวเอลลี่เธอดันเกิดป่องขึ้นมาซะก่อน

ก็ไม่แน่.....ที่กล้าลุกขึ้นมาทำอะไรเพี้ยนๆ แบบนี้ คงเพราะรู้ว่าชีวิตโสดของตัวเองใกล้จะหมดลงทุกที ก็เลยต้องเซลส์กระหน่ำกันแบบนี้ล่ะจ้ะ!!!

 

:: ภาพประกอบจาก เดลีเมล์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ริโอ ชวนก๊วนหนุ่มไฉไล แต่งสาวพักร้อนตามรอยโด้!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook