"ใบเตย" ว่ายังไง? ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด "ดีเจแมน" อาบน้ำหมา ห่อหมกใหญ่นึกว่าใส่ผ้าอ้อม

"ใบเตย" ว่ายังไง? ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด "ดีเจแมน" อาบน้ำหมา ห่อหมกใหญ่นึกว่าใส่ผ้าอ้อม

"ใบเตย" ว่ายังไง? ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด "ดีเจแมน" อาบน้ำหมา ห่อหมกใหญ่นึกว่าใส่ผ้าอ้อม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ขึ้นมาทันที สำหรับภาพถ่ายขณะที่คู่รักสายแซ่บ ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา และ ใบเตย-สุธีวัน ทวีสิน หรือ ใบเตย อาร์สยาม กำลังช่วยกันอาบน้ำน้องหมา ในลุคสบายๆ เนื่องในวันว่าง แต่ทว่าภาพถ่ายดังกล่าวกลับถูกโฟกัสผิดจุด เพราะท่านั่งของฝ่ายชายที่ชวนให้คิดไปไกล จนโดนคอมเมนต์จากชาวเน็ตสาดใส่แบบรัวๆ

ซึ่งล่าสุดได้มีโอกาสเจอกับ ใบเตย อาร์สยาม เดินทางมาร่วมกิจกรรม "ปลูกต้นรวงผึ้ง" เจ้าตัวจึงได้ออกมาเผยถึงฟีดแบคฮาๆ จากชาวเน็ตเกี่ยวกับภาพถ่ายดังกล่าว พร้อมทั้งเผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจซื้อรถซูเปอร์คาร์คันงาม ที่หลายคนคาดว่ามูลค่าเฉียดๆ หลัก 10 ล้านบาท ให้เราได้ฟังกันอีกด้วย

ถามเรื่องซื้อรถคันใหม่ ซื้อเงินสดเลยไหม ?
“อันนี้ขออนุญาตไม่ตอบว่าสดหรืออะไร เพราะว่ามันอาจจะมีผลในเรื่องของหลายๆ อย่าง (หัวเราะ) ใบเตยทำงานมา 10 ปีแล้ว แล้วเราก็เป็นคนชอบรถอยู่แล้ว ที่บ้านจะรู้ เราก็เอาไว้เป็นทรัพย์สิน เพราะทุกอย่างมันก็คือชื่อเรา”

คุณพ่อถูกใจไหม ?
“คุณพ่อยังไม่ได้ถาม แต่ถ้าคุยกับเขาก็คงโดนด่านะคะ แต่เราก็เชื่อว่าคุณพ่อเขาก็ไว้ใจอยู่แล้ว แล้วคุณพ่อเอง เอาจริงๆก็แฮปปี้แหละ เพราะคุณพ่อก็ขับรถให้ทุกคันอยู่แล้ว”

แต่ราคาไม่ถึง 10 ล้านใช่ไหม ?
“อันนี้ก็ขอละไว้ในฐานที่ทุกคนรู้ ตามวิจารณญาณแล้วกันค่ะ"

แต่ก็หนักพอสมควร ?
"ก็ที่สุดแล้วค่ะ (ยิ้ม)”

รถคันนี้เป็นคันที่เท่าไหร่แล้วสำหรับบ้านเรา ?
“ก็...โอ้โห เยอะค่ะ แต่ถามว่าทำไมถึงซื้อคันนี้ จริงๆ ก็คือใบเตยจองมานานแล้วค่ะ ดูมานานแล้ว แต่ที่ทุกคนเพิ่งจะได้มาเห็นก็เพราะ ศูนย์รถคันนี้เป็นศูนย์ของเพื่อนพี่แมนที่เขาสนิทมากๆ แถมพี่แมนก็ซื้อรถกับเพื่อนคนนี้ตลอด ใบเตยก็เลยได้มีโอกาสได้ช่วยเขาโปรโมทว่าซื้อที่นั่นที่นี่ อีกอย่างพี่แมนเองก็ยังช่วยต่อราคาให้ใบเตยได้ด้วย”

ช่วยต่อราคาแล้ว ได้ช่วยซื้อให้เราด้วยหรือเปล่า ?
“ใบเตยก็ไม่ค่อยกล้าอ้อนเท่าไหร่หรอกค่ะ เพราะราคามันสูงมาก (หัวเราะ) แต่เดี๋ยวคงต้องลองดูค่ะ เพราะพี่แมนเขาซี้กับที่นี่จริงๆ”

พอเราถอยรถคนนี้คนก็เลยแซวว่าเราเล่นใหญ่อีกแล้ว ?
“ไม่หรอก ปกติค่ะ ใบเตยรู้สึกว่า ณ วันนี้การซื้ออะไรสักอย่างของเรา มันคือการลงทุน ดังนั้นใบเตยจึงเลือกซื้อคันที่ขายแล้วได้ราคา เพราะถ้าหากวันใดวันหนึ่งเราเบื่อและเราอยากเปลี่ยน มันก็จะได้ไม่ต้องขายขาดทุนมาก แถมยังเป็นประโยชน์ต่อคนที่มาซื้อต่อๆ ไปได้ด้วย”

IG: bitoeyrsiamดีเจแมน-ใบเตย อาบน้ำให้น้องหมา แต่ถูกโฟกัสผิดจุด

ถามถึงเรื่องรูปภาพอาบน้ำน้องหมาของเรากับพี่แมน ไม่มีใครโฟกัสน้องหมาเลย ?
“(หัวเราะ) ก็ตามภาพค่ะ (ยิ้ม) พอดีภาพนั้นลูกน้องพี่แมนเขาเป็นคนถ่ายให้ ซึ่งตอนแรกที่เห็นฟีดแบคเราก็งงเหมือนกัน ขนาดพี่แมนยังสงสัยเลยว่า ไม่มีใครโฟกัสหมาเขาเลยเหรอ คือตอนนั้นงงค่ะไม่รู้ว่าคนเห็นได้ยังไง แต่พอเลื่อนดูภาพถัดๆ ไป ถึงได้เห็นว่ามันมีรูปที่อะไรใหญ่ๆ อยู่เหมือนกัน”

หลายคนแซวว่าเหมือนเด็กใส่ผ้าอ้อม ?
“ก็...เห็นกันยังไง ก็อย่างนั่นแหละค่ะ (หัวเราะ)”

จริงๆ ก่อนที่จะโพสต์ภาพนี้เราทั้งคู่ได้เช็กก่อนไหม ?
“คือเราไม่ได้สนใจตรงนั้นอยู่แล้ว และก็คิดว่าหมามันบังด้วย (หัวเราะ) อย่างที่บอกค่ะ ใบเตยเห็นแค่รูปแรกจริงๆ ไม่ได้โฟกัสรูปถัดๆ ไปเลย ซึ่งใบเตยยังถามพี่แมนอยู่เลยว่า ทำไมคนโฟกัสแต่ตรงนั้นของพี่ (หัวเราะ)”

เราหวงไหมคนมาโฟกัสอะไรขนาดนี้ ?
“ไม่ค่ะ เป็นธรรมดา แต่ก็บอกพี่เขาไปแล้วว่า วันหลังใส่อะไรให้มันมิดชิดหน่อย ซึ่งถ้าถามว่าพี่แมนเขินไหม พี่เขาก็คงเขิน แต่เขาก็ถามนะว่า จะให้พี่เขาใส่อะไร เพราะถ้าใส่ยิ่งกว่า นี้มันก็ฟิตกว่านี้ เห็นยิ่งกว่านี่นะ นี่ขนาดเป็นกางเกงกีฬาปกติ แต่แค่คงตึงหน่อยเวลานั่ง”

เราได้มีโอกาสอ่านคอมเมนต์บ้างหรือเปล่า คอมเมนต์ไหนน่าตกใจที่สุด ?
“อ่านค่ะ (หัวเราะ) ก็ส่วนใหญ่คนจะบอกว่า โฟกัสแต่ตรงนั้น ไม่ได้โฟกัสหมาเลย หรือบางคนก็บอกว่า ห่อหมกใหญ่มาก เราก็อ๋อ โอเค โอเค (หัวเราะ)”

ซีเรียสไหมที่คนมองแต่จุดนี้ ?
“ไม่หรอกค่ะ ก็เป็นธรรมดา ทุกคนก็อยากดูอะไรอย่างนั้น แต่ถามว่าชินไหม จริงๆ ก็ชินค่ะ แต่ด้วยความที่พี่แมนเป็นผู้ชาย ใบเตยก็เลยคิดว่ามันไม่ได้เสียหาย และคนก็น่าจะชอบดูมากกว่าซะอีก แต่ถ้าหากเป็นใบเตย มันก็อาจจะดูไม่โอเค ดูไม่ดี คงจะอย่างนั้นค่ะ แต่พี่แมนเขาไม่ได้คิดอะไรเลย เพราะพี่แมนเขาใส่กางเกงอยู่บ้านปกติ ไม่ได้ใส่กางเกงว่ายน้ำที่มันชัดเจนอะไรขนาดนั้น”

>>"ใบเตย" โพสต์ภาพของเล่นชิ้นใหม่ รถหรูราคาเบาๆ

>>"ใบเตย อาร์สยาม" เลือดกำเดาไหลเยอะมาก "ดีเจแมน" รุดดูอาการอย่างเร่งด่วน

>>"ใบเตย" ไลฟ์สดเคลียร์ ถูกด่า "ดัดจริต" กลัวไม้ขีดไฟ ดาราก็คน กลัวก็คือกลัวจบ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ใบเตย" ว่ายังไง? ชาวเน็ตโฟกัสผิดจุด "ดีเจแมน" อาบน้ำหมา ห่อหมกใหญ่นึกว่าใส่ผ้าอ้อม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook