สิ้นท่า "ไอ้หนุ่มบ่อกุ้ง" แชทลวงให้รักออนไลน์ นัดฉุดข่มขืนสาวแปดริ้ว

สิ้นท่า "ไอ้หนุ่มบ่อกุ้ง" แชทลวงให้รักออนไลน์ นัดฉุดข่มขืนสาวแปดริ้ว

สิ้นท่า "ไอ้หนุ่มบ่อกุ้ง" แชทลวงให้รักออนไลน์ นัดฉุดข่มขืนสาวแปดริ้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มบ่อกุ้งแชทออนไลน์ลวงให้รัก ก่อนหลอกข่มขืนสาววัย 21 โดนจับกุมแล้ว ตำรวจแจ้งข้อหาทันที ซ้ำยังพบประวัติยาเสพติด ขังตัวไว้สืบสวนเครียด

(24 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าสอบถามติดตามถึงความคืบหน้า กรณีหญิงสาววัย 21 ปี ได้โทรศัพท์ร้องขอความช่วยเหลือจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนภูดาษ อ.บ้านโพธิ์ จ.ฉะเชิงเทรา หลังจากถูก นายบอล วัย 36 ปี ล่อลวงมากระทำการข่มขืนผ่านทางแชทเฟซบุ๊ก ก่อนจะนำมาปล่อยทิ้งไว้ยังที่ร้านค้าขายก๋วยเตี๋ยวริมทาง ตามข่าวที่นำเสนอไปแล้วนั้น

ร.ต.อ.พุฒิพงษ์ ชื่นชม รองสารวัตรสอบสวน สภ.แสนภูดาษ พนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ทราบว่า ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สภ.แสนภูดาษ สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุดังกล่าวมาได้แล้ว เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. ของเมื่อคืนวานนี้ (23 ก.ค.) ก่อนนำตัวมาทำการควบคุมไว้ ยังภายในห้องขังควบคุมตัวผู้ต้องหา สภ.แสนภูดาษ

>> สาวเสียรู้ผ่านแชท นัดเจอหนุ่มแปดริ้ว โดนหิ้วตัวไปข่มขืนคาซอยเปลี่ยว

เบื้องต้นทราบชื่อคือ นายนพดล หรือ บอล อายุ 36 ปี แต่ยังไม่ได้ทำการสอบสวน เนื่องจากยังอยู่ระหว่างการดำเนินการของทางฝ่ายสืบสวน หลังพบว่าผู้ต้องหายังมีส่วนเกี่ยวพันกับยาเสพติดด้วย โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าได้กระทำการข่มขืนเหยื่อจริง แต่ยังคงให้การวกวน จึงได้เตรียมตั้งข้อกล่าวหาเกี่ยวกับคดีนี้ ฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็นหรือบังคับด้วยประการใดๆ โดยที่ผู้อื่นไม่สามารถขัดขืนได้ เอาไว้ก่อน 1 ข้อหา

ซึ่งขณะเกิดเหตุผู้ต้องหาไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายหรือทุบตีต่อทางฝ่ายหญิงสาวแต่อย่างใด แต่เนื่องจากผู้เสียหายนั้นอยู่ในภาวะถูกบังคับที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทั้ง 2 ฝ่ายได้มีการแชทพูดคุยนัดกันจากโปรแกรมแชทหาคู่จริง และนัดแนะเพื่อเดินทางมาพบปะเจอหน้ากัน

แต่ฝ่ายหญิงต้องการเพียงที่จะนัดเพื่อมาเที่ยว มาดูนิสัยใจคอกันก่อน โดยที่ไม่ได้มาพบกันเพื่อมีความสัมพันธ์กันเกี่ยวกับเรื่องทางเพศ แม้ฝ่ายหญิงจะเป็นคนที่ชอบเที่ยวเตร่ก็ตาม แต่ฝ่ายชายนั้นได้กระทำการเกินเลยข้อตกลง โดยพาเข้าไปข่มขืนถึงยังที่บ้านพักกลางบ่อกุ้ง จนกลายเป็นเหตุการณ์แชทลวงมาข่มขืนดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook