สาววอนตามหา "เก๋งปริศนา" พุ่งชนรถคว่ำหงายท้อง หนีไปไม่เหลียวแล

สาววอนตามหา "เก๋งปริศนา" พุ่งชนรถคว่ำหงายท้อง หนีไปไม่เหลียวแล

สาววอนตามหา "เก๋งปริศนา" พุ่งชนรถคว่ำหงายท้อง หนีไปไม่เหลียวแล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาวโรงงานงัดภาพวงจรปิดร้องสื่อ โดนเก๋งปริศนาพุ่งออกจากซอย ชนรถตัวเองคว่ำล้อชี้ฟ้า ซ้ำยังไม่จอดลงมาเหลียวแล กลับเร่งเครื่องหลบหนีไปหน้าตาเฉย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สาวโรงงานได้ร้องเรียนผ่านสื่อ หลังถูกรถยนต์ปริศนาพุ่งออกมาจากซอย ก่อนจะชนเข้ากลางคัน ทำให้รถพลิกคว่ำกลางทาง ก่อนที่คู่กรณีจะไม่หยุดจอดหรือลงมาดูเหตุการณ์ใดๆ ขับหลบหนีไปอย่างลอยนวล จึงได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดเข้าแจ้งความ พร้อมวิงวอนให้ผู้ที่เห็นเหตุการณ์แจ้งเบาะแสเพิ่มเติม หวังจะได้ตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีและรับผิดชอบให้ได้

จากการสอบถาม นางสาวช่อผกามาศ อายุ 22 ปี สาวโรงงานแห่งหนึ่ง ได้เผยถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (21 ก.ค.) เวลาประมาณ 18.30 น. ช่วงก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว เพื่อออกไปธุระ โดยใช้เส้นถนนคู่ขนานหมายเลข 7 เพื่อมุ่งหน้าไปยังแหลมฉบัง

เมื่อถึงช่วงทางแยกซอยบ่อยาง-เครือฯ ตำบลหนองขาม อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ได้มีรถยนต์ฟอร์ด เฟียสต้า สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ได้พุ่งออกมาจากทางแยก ก่อนจะพุ่งเข้าชนรถของตนเข้ากลางคัน ทำให้รถพลิกคว่ำหงายท้องอย่างแรง และได้ขับหลบหนีไปหน้าตาเฉย ทั้งที่ตนยังติดอยู่ภายในรถ ก่อนจะมีชาวบ้านและพลเมืองดีวิ่งเข้ามาช่วยพาออกจากรถ เพราะเกรงว่ารถอาจจะเกิดไฟลุกไหม้ได้

เหตุดังกล่าวทำให้ตนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ชาวบ้านจะเรียกหน่วยกู้ภัย มาช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล หลังจากนั้นได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หนองขาม โดยทาง พ.ต.ท.พงษ์ศกร ผันผ่อน สารวัตรสอบสวน ได้สอบปากคำและลงบันทึกประจำวัน เพื่อจะได้ติดตามภาพจากกล้องวงจรปิด ติดตามรถยนต์คันก่อเหตุ พร้อมทั้งคนขับมาดำเนินการตามกฎหมาย

นางสาวช่อผกามาศ ยังได้วิงวอนผ่านผู้สื่อข่าวว่า หากพลเมืองดีหรือชาวบ้านทราบถึงเบาะแสหรือพบเห็นรถคันก่อเหตุ โปรดแจ้งให้ทราบ เพราะจากการตรวจสอบเบื้องต้น พบเห็นเลขทะเบียนไม่ชัดเจน เนื่องจากสิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ตนได้รับความเดือดร้อน ร่างกายได้รับบาดเจ็บ ซ้ำรถที่ขับใช้เป็นประจำก็ใช้การไม่ได้ ทำให้ตนยังไม่สามารถไปทำงานได้ จึงใคร่ขอวิงวอนให้ผู้ที่ก่อเหตุออกมารับผิดชอบต่อการกระทำในครั้งนี้ หรือมาพูดคุยชดใช้ค่าเสียและค่ารักษาพยาบาลอย่างมีใจสำนึกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook