ผงะทั้งหมู่บ้าน "ป่าชุดชั้นใน" กองเต็มกว่า 200 ชิ้น สาวแห่ผวาโรคจิต

ผงะทั้งหมู่บ้าน "ป่าชุดชั้นใน" กองเต็มกว่า 200 ชิ้น สาวแห่ผวาโรคจิต

ผงะทั้งหมู่บ้าน "ป่าชุดชั้นใน" กองเต็มกว่า 200 ชิ้น สาวแห่ผวาโรคจิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กู้ภัยออกตระเวนตามหาคนหาย แต่แจ็กพ็อตต้องตะลึงไปยิ่งกว่านั้น เจอชุดชั้นในสตรีห้อยกองเป็นป่า กว่า 200 ตัว อยู่ท้ายหมู่บ้าน ทำผู้คนหวาดผวากลัวโรตจิต เชื่อใช้เป็นที่สำเร็จความใคร่

(24 ก.ค.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างพุทธธรรมแก้งคร้อ จังหวัดชัยภูมิ กว่า 10 นาย ได้ออกตรวจสอบเหตุติดตามค้นหาคนหาย บริเวณท้ายหมู่บ้านศรีพัฒนา หมู่ที่ 10 ตำบลช่องสามหมอ อ.แก้งคร้อ เนื้อที่ประมาณ 70 ไร่ แต่เมื่อหน่วยกู้ภัยเข้าไปในป่าไม่พบเจอคนสูญหาย แต่กลับไปเห็นป่าชุดชั้นในสตรีห้อยเอาไว้เป็นจำนวนมาก

โดยชุดชั้นในที่พบจะเป็นชุดชั้นในสตรีขนาดต่างๆ จำนวนมากแขวนไว้ตามต้นไม้ ที่ถูกนำมาผูกติดกับต้นไม้และทิ้งเกลื่อนอยู่บนพื้นไปทั่วบริเวณ โดยชุดชั้นในสตรีบางชุดที่พบว่ามีร่องรอยคล้ายโดนมีดคัตเตอร์หรือของมีคมกรีดเฉือนเจาะเป็นรู โดยสันนิษฐานว่าคนร้ายโรคจิตใช้สำหรับสำเร็จความใคร่ เมื่อได้เก็บซากชุดชั้นในสตรีออกมานับ สรุปว่ามีจำนวนทั้งหมด 220 ตัว

นางบี (นามสมมติ) อายุ 53 ปี และบรรดาแม่บ้านที่อยู่ภายในหมู่บ้านศรีพัฒนา ต่างพากันออกมาดูเหตุการณ์ ทุกคนต่างก็เกิดความหวาดกลัวเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เคยมีเหตุแบบนี้มาก่อนในหมู่บ้าน นางบี เปิดเผยว่า ตนกับหญิงสาวภายในหมู่บ้านรู้สึกหวาดกลัว และกลัวไม่มีความปลอดภัยเป็นอย่างมาก และคิดว่าคนที่ทำแบบนี้น่าเป็นพวกโรคจิตขั้นรุนแรง จึงอยากฝากไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับคนร้ายโรคจิตรายนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

เนื่องจากบริเวณนี้อยู่ในเขตเทศบาลแก้งคร้อ ซึ่งมีทั้งบ้านเรือนของประชาชน มีทั้งโรงเรียนและหอพักเป็นจำนวนมาก เกรงว่าจะเป็นอันตรายกับเด็กนักเรียนและผู้หญิง อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องช่วยสอดส่องดูแลตัดต้นไม้ริมข้างทาง และติดไฟส่องสว่างให้ทั่วถึงเพื่อความปลอดภัยในชีวิตของชาวบ้านอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook