"ชมพู่" ตอบแล้ว ลือสะพัดเพื่อนๆ ห่วง "ไอซ์ อภิษฎา" ถูกขอแต่งงานจากไฮโซกำมะลอ

"ชมพู่" ตอบแล้ว ลือสะพัดเพื่อนๆ ห่วง "ไอซ์ อภิษฎา" ถูกขอแต่งงานจากไฮโซกำมะลอ

"ชมพู่" ตอบแล้ว ลือสะพัดเพื่อนๆ ห่วง "ไอซ์ อภิษฎา" ถูกขอแต่งงานจากไฮโซกำมะลอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้ใครหลายคนหากันวุ่น เมื่อกระแสเม้าท์ลือหนาหูว่า ดาราสาวเอลซ่าเพิ่งเปิดตัวคบหวานใจคนใหม่ไม่นาน ถูกขอแต่งงานในวันเกิดฝ่ายชาย แต่เพื่อนๆ ต่างอดห่วงไม่ได้ เพราะแว่วมาว่าอีกฝ่ายเป็นเพียงไฮโซกำมะลอมาหลอกชุบตัว ซึ่งหนึ่งในนักแสดงที่ชาวเน็ตต่างพุ่งเป้าอันดับแรกก็คือ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา

ล่าสุด เมื่อมีโอกาสได้เจอเพื่อนสุดซี้ของ ไอซ์ อภิษฎา อย่างซุปตาร์สาว ชมพู่-อารยา รังษีสิงห์พิพัฒน์ จึงไม่พลาดที่จะสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว โดยเจ้าตัวได้เผยให้ฟังว่า มีคุยกันปกติ แต่ไม่สามารถจะตอบแทนอะไรเพื่อนได้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่หากถามว่าเป็นห่วงไหม ก็เป็นห่วงปกติอยู่แล้ว และดีใจทุกครั้งที่เห็นเพื่อนมีความสุข

ถามเรื่องไอซ์ ที่จะมีข่าวดีที่เขาถูกขอแต่งงานแล้วเพื่อนๆ เอะใจ ว่าคนที่มาขอไม่ได้ร่ำรวยจริง ?
“ก็คุยกันตามปกติ ชมไม่ได้อยากจะมาตอบอะไรแทนเขา เพราะว่ามันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา รอให้เจ้าตัวเขาพูดเองดีกว่า จริงๆ ชมค่อนข้างดีใจไปกับเขามากกว่านะ เป็นห่วงไหมก็เป็นห่วงตามปกติเหมือนที่เพื่อนๆ ทั่วไปเป็นห่วงกัน แต่ว่าเขาโตแล้ว ตัดสินใจเองได้ ก็ดูเขามีความสุขดี ก็ดีใจที่เขามีคนมาดูแล ทุกครั้งเราเห็นเขามีความสุขเราก็ดีใจ ครั้งนี้ก็ดีใจเป็นพิเศษนิดหน่อย”

ได้เจอแฟนคนนี้ของเขาบ่อยไหม ?
“ไม่บ่อยค่ะ กับไอซ์ก็คุยกันตามประสาเพื่อน เราก็โตๆ กันแล้วไม่ใช่เด็กมัธยม ที่จะมาแก... มันก็ประมาณหนึ่ง ก็ให้ไอซ์มาตอบเองดีกว่า”

ถามเรื่องอักษรย่อ ว่าดาราวัยรุ่นทะเลาะกัน มีคนใหม่ที่เป็นน้องเขยซุปตาร์ คนก็เดาว่าเป็นโน้ตที่เข้ามาหา แพททริเซีย ทำให้คู่เขาทะเลาะกัน ?
“ไม่รู้ ไม่เห็นค่ะ ไม่กังวลใจอะไรเลย จะบอกว่าเราไม่ได้ยินอะไรเลยมันก็คงเป็นไปไม่ได้นะ เราก็อยู่ในพื้นที่ที่ทุกอย่างมันไวเสียเหลือเกิน แต่ก็ไม่ได้ติดตามอะไรใกล้ชิด บางเรื่องก็ปล่อยผ่านไป เห็นแล้วก็ไถผ่าน ชมเอาลูกเข้านอนตั้งแต่หัวค่ำไม่รู้ไม่เห็นอะไร”

IG: apitsadaไอซ์ อภิษฎา เซอร์ไพรส์หวานใจในวันเกิด ถูกโยงคล้ายฉากขอแต่งงาน

ล่าสุดไปร่วมงานกับ GDH ?
“ใช่ค่ะ จัดเต็มตั้งแต่วันแรก วันแรกก็เลิกเที่ยงคืนเลย (หัวเราะ) ตัวชมเองเป็นแฟนไดอารี่ตุ๊ดซีส์อยู่แล้วตั้งแต่เวอร์ชั่นแรก ชมเป็นคนชอบอะไรสนุกๆ แบบนี้อยู่แล้ว พอผู้กำกับมาคุยเรื่องบท มันน่ารักดีและมีความท้าทายด้วย ก็เลยตกลง ด้วยระยะเวลาพอเหมาะพอเจาะมาก เป็นช่วงเวลาที่เราอยากจะทำอะไรที่เป็นโปรเจกต์สั้นๆ ไม่กินเวลามากเกินไป มันเข้าทาง ตรงกับความต้องการของเราช่วงเวลานี้พอดีเลย”

รับเลยไหม ?
“ตอนติดต่อมามีคิดนิดหน่อย เล่นตัว 2-3 วัน แต่ใจจริงตอนคุยบทก็รับไว้แล้วแหละในใจ ก็ต้องตามดูกันนะคะ บอกไม่ได้จริงๆ ก็ต้องแซ่บอยู่แล้ว มันเป็นความท้าทายอีกงานหนึ่งของเรา”

ต้องเคาะสนิทไหม ?
“ตอนแรกก็คิดว่าจะต่อไม่ติดไหม แต่พอถึงเวลาจริงมันก็เป็นไปตามธรรมชาติเลยนะ เราก็ผูกพันกับตรงนี้ ทำงานมาเป็น 20 ปี เปิดกล้องวันแรกก็ไม่ได้รู้สึกอะไรนะ ด้วยเราอาจจะไม่ได้หายไปเลยขนาดนั้น เราก็ยังถ่ายรายการ ถ่ายโฆษณาอยู่เลยไม่รู้สึกว่าไม่ชิน แล้วช่วงนี้ก็ตื่นเช้าอยู่แล้ว เลยไม่ได้รู้สึกว่าต้องปรับตัวอะไร ก็เป็นอะไรที่สนุกดี”

“แล้วเราเองก็เวิร์กช็อปกันมาหลายรอบด้วยก่อนที่จะเปิดกล้อง ด้วยการทำงานหน้ากองมันก็มีปัจจัยหลายอย่าง ผู้กำกับเขาก็อยากให้เราไปถึงกองแล้วเป็นตัวละครเลย นักแสดงคนอื่นเขามาจากซีรีส์ เขาเป็นตัวละครมานานแล้ว ก็เลยต้องมีเวิร์กช็อปกันบ้าง ทุกคนก็น่ารัก ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ก็เรียกแม่มาแล้ว”

คาดหวังรายได้ขนาดไหน ?
“เราก็อยากให้นายทุน อยากให้หนังมันประสบความสำเร็จแหละ”

>>"ไอซ์ อภิษฎา" สายเปย์ จัดดอกกุหลาบเต็มห้องให้วันเกิดคนพิเศษ

>>“ไอซ์ อภิษฎา” อาสาเป็นพี่เลี้ยง “สายฟ้า” เจออ้อนหนัก ช็อตนี้ทำใจแทบละลาย

>>ทุกที่คือรันเวย์ "ชมพู่ อารยา" ใส่เดรสสุดหรู เดินซื้อข้าวโพดจากรถเข็นข้างทาง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "ชมพู่" ตอบแล้ว ลือสะพัดเพื่อนๆ ห่วง "ไอซ์ อภิษฎา" ถูกขอแต่งงานจากไฮโซกำมะลอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook