มาแล้ว! "KING OF BATTLE SEASON 2" "สงกรานต์-กึ้ง" ชวนประลองความมันส์

มาแล้ว! "KING OF BATTLE SEASON 2" "สงกรานต์-กึ้ง" ชวนประลองความมันส์

มาแล้ว!  "KING OF BATTLE SEASON 2" "สงกรานต์-กึ้ง" ชวนประลองความมันส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดขึ้นเป็นปีที่ 2 แล้วสำหรับกิจกรรมของคนชอบลุย KING OF BATTLE SEASON 2 งานวิ่งของคนซ่าที่ไม่ได้วิ่งทางราบธรรมดา แต่ต้องวิ่งผ่านด่านต่างๆ ไปให้ได้ ซึ่งหากใครได้เคยไปสัมผัสความมันส์ได้ไปปล่อยพลังเมื่อปีที่แล้ว และได้เห็นภาพของคนดังอาทิ มิ้นต์ ชาลิดา, ภูผา เตชะณรงค์, บีม ศรัณยู ฯลฯ วิ่งกันอย่างเมามันส์และปีนป่านกันอย่างแข็งขันในแต่ละด่าน ปีนี้มีข่าวดีเขาเปิดให้สมัครกันแล้วนะจ๊ะ 

นำทีมโดยผู้จัดงานสองหนุ่มสุดหล่อ  สงกรานต์ เตชะณรงค์ และ กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ ผนึกกำลังกันเหมือนเดิมเพิ่มเติมมันส์และสุดพลังมากกว่าเก่าอีกด้วย เพราะทั้ง 25 ด่านนั้นเขาการันตีว่าสะใจกว่าปีที่แล้วแน่นอน  นอกจากจะได้ปลดปล่อยพลังกันแล้ว ในเรื่องของความปลอดภัยในแต่ละด่านนั้นทางทีมผู้จัดงานเขาเน้นย้ำมาว่าคำนึงถึงความปลอดภัยสูงสุด 

แต่ละด่านจะมีเจ้าหน้าที่คอยดูแลอย่างเคร่งครัด เรียกว่าฟิตร่างกายมาให้พร้อมก็พอ นอกนั้นทีมผู้จัดงานเขาบอกว่าขอดูแลเองทั้งหมด

หากใครจะมาเดี่ยว มาคู่หรือจะมาแบบครอบครัวมีเด็กๆ ก็สนุกไปพร้อมๆ กันได้ เพราะในพื้นที่กิจกรรมมีด่านสำหรับเด็กอายุ 4-12 ขวบ ให้ทดสอบความแข็งแรงของร่างกายเช่นกัน

นอกจากร่างกายจะได้ใช้พลังในการวิ่งแบบหนักหน่วงแล้ว ในช่วงค่ำถือว่าเป็นนี้ไฮไลท์ของงานก็ว่าได้นั่นคือ คอนเสิร์ตจากวงคาราบาว, วงเจ็ตเซ็ตเตอร์ และ วง Instinct เป็นต้น เรียกว่าจัดเต็มให้กับร่างกายได้เผาผลาญพลังงานในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว  

สำหรับใครที่อยากไปประลองกำลังอยากทดสอบสมรรถะภาพร่างกายของตนเอง หาซื้อบัตรกันได้เลยที่เคาท์เตอร์เซอร์วิส 7-11 ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือเข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ kingofbattle.net  หรือที่เพจ thailandobstaclerace  

นึกภาพยังไม่ออกว่าความมันส์เป็นอย่างไร มาย้อนดูภาพบรรยากาศของปีแล้วกันเป็นออเดิร์ฟก่อนได้เลย มีคนดังตบเท้าเข้าร่วมประลองพละกำลังเป็นเยอะมาก ฟิตร่างกายแล้วไปเจอกันจ้า

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ มาแล้ว! "KING OF BATTLE SEASON 2" "สงกรานต์-กึ้ง" ชวนประลองความมันส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook