"มาร์กี้" เดาได้สักพักแล้ว "ป๊อก" ฟันธงตั้งแต่แรก "มิว-ไฮโซเซนต์" คือคนที่ใช่ของกันและกัน

"มาร์กี้" เดาได้สักพักแล้ว "ป๊อก" ฟันธงตั้งแต่แรก "มิว-ไฮโซเซนต์" คือคนที่ใช่ของกันและกัน

"มาร์กี้" เดาได้สักพักแล้ว "ป๊อก" ฟันธงตั้งแต่แรก "มิว-ไฮโซเซนต์" คือคนที่ใช่ของกันและกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คุณแม่ลูกแฝด มาร์กี้-ราศรี จิราธิวัฒน์ ได้ออกมาเปิดใจเป็นครั้งแรก หลังมีข่าวว่าหนึ่งในเพื่อนสาวร่วมช่อง มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน ได้ถูกหวานใจไฮโซ เซนต์-ธราภุช คูหาเปรมกิจ คุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางความเซอร์ไพรส์ของเพื่อนพ้อง และแฟนคลับทั่วทั้งประเทศ

ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่สาวมาร์กี้จะออกมาเผยว่า เธอสัมผัสได้มาสักระยะหนึ่งแล้วว่า ทั้งคู่จะต้องแต่งงานกัน เพราะหลายๆ ครั้งที่เธอได้เห็นทั้งมิวและเซนต์อยู่ด้วยกัน ล้วนแล้วแต่เป็นโมเมนต์ที่มีความสุข แถมสามีของเธอ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับฝ่ายชาย ก็ยังเคยมาพูดคล้ายๆ จะเป็นการฟันธงกับเธอด้วยว่า มิว นิษฐา นี่แหละคือคนที่ใช่สำหรับ ไฮโซเซนต์ อย่างแน่นอน

มิว นิษฐา ขึ้นแท่นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไป ตอนทราบข่าวเราเซอร์ไพรส์ไหม ?
"ก็ทั้งเซอร์ไพรส์ และก็พอจะเดาได้ เพราะเราก็เหมือนได้กลิ่นมาสักระยะแล้ว มีความรู้สึกมาตลอดว่ามันน่าจะเร็วๆ นี้แหละ คือคิดมาตลอดว่า เขาอาจจะขอกันช่วงต้นปีหน้า และแต่งกันช่วงปลายปี ซึ่งพี่เซนต์กับป๊อกเขาเป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว และป๊อกเขาก็จะบอกกับกี้ตลอดว่า คนนี้แน่นอน คนนี้แน่นอน คือเรามีการพูดคุยกันตลอด ก็ดีใจกับเขา"

"ถามว่าทางพี่เซนต์เขาเคยมาขอคำปรึกษาจากคุณป๊อกบ้างไหม ไม่มีเลยนะคะ เขาไม่เคยมาขอคำปรึกษากัน แต่จะมีมิวมากกว่าที่มาขอคำปรึกษากี้ หลังจากขอแต่งงาน อารมณ์ประมาณว่า การจัดงานแต่งงานต้องทำยังไง ต้องเริ่มตรงไหน ต้องเตรียมอะไรบ้าง คือเราก็จะได้มีโอกาสคุยกันบ้างค่ะ เพราะกี้มีประสบการณ์มาก่อน"

แสดงว่าเรากับป๊อกค่อนข้างมองขาดมาตั้งแต่แรกว่าเขาสองคนเกิดมาคู่กัน ?
"ก็อาจจะเป็นเพราะว่าพี่ป๊อกสนิทกับพี่เซนต์ เลยทำให้เรารู้ว่าพี่เซนต์เป็นคนยังไง หรือแนวไหน อีกอย่างกี้ก็สังเกตเห็นมาตลอดว่าเวลาที่เขาสองคนอยู่ด้วยกัน เขาดูมีความสุข มันดูไปในทิศทางที่ดี กี้เห็นแบบนั้นกี้เองก็ดีใจ"

"สำหรับเรื่องของระยะเวลา เอ่อ...กี้มองว่าเรื่องความรัก มันไม่มีอะไรสามารถมาวัดได้หรอกค่ะว่าอะไรเร็ว หรืออะไรพอดี เพราะว่าแต่ละวันมันมีความเปลี่ยนแปลงไปเรื่อยอยู่แล้ว ดังนั้นถ้าหากเราจะใช้ชีวิตอยู่กับความกลัว กลัวอนาคต กลัวว่ามันจะไม่ดีอย่างนั้น มันจะเปลี่ยนไปอย่างนี้ มันก็คงไม่มีอะไรคืบหน้าหรอกค่ะ ฉะนั้นสำหรับกี้ ถ้าหากกี้จะทำอะไร กี้ก็จะค่อนข้างกล้าตัดสินใจ เพราะเราถือว่าเราทำดีที่สุดแล้ว ถึงแม้ในอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้น อย่างน้อยเราจะได้ไม่ต้องมานั่งเสียใจ มันคือชีวิตค่ะ"

>> "มิว นิษฐา" ปล่อยเซอร์ไพรส์ "ไฮโซเซนต์" ขอแต่งงาน แคปชั่นน่ารักเว่อร์

>> "มิว นิษฐา" เปิดใจข้ามทวีปหลังถูกเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน เผยที่มาของแหวนเพชรเม็ดโต

มาร์กี้ ป๊อก พาลูกแฝดเที่ยวท่ามกลางธรรมชาติ

อัปเดตชีวิตครอบครัว ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง เข้าที่เข้าทางแล้วหรือยัง ?
"ชีวิตตอนนี้เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้วค่ะ สามารถพาออกไปนอกบ้าน ออกไปเจอเพื่อนๆ และก็พาไปเดินสวนได้แล้ว แต่จะพาไปเดินสวนบ่อยหน่อย ซึ่งถ้าถามว่าสนุกไหม ก็สนุกดีนะคะ เป็นอีกความรู้สึกหนึ่ง (ยิ้ม) ส่วนโอกาสที่จะพาน้องออกงาน ก็...คงอีกสักพักเลยค่ะ เพราะเขายังเด็กอยู่ คือเราค่อนข้างกังวลเรื่องหวัด เรื่องแสงแฟลชจากกล้อง หรือแสงไฟ เพราะดวงตาของเขามันอาจจะยังไม่แข็งแรงมากพอ เอาไว้ให้โตกว่านี้อีกสักนิดหนึ่งก่อนดีกว่า สักประมาณ 5-6 เดือน เดี๋ยวเราค่อยว่ากันอีกที ส่วนเรื่องการรับงาน ก็คงต้องเลือกเป็นงานๆ ไปดีกว่า หรืออาจจะเป็นงานที่มันจำเป็นจริงๆ ถึงค่อยพาเขาไป อย่างเช่นงานพรีเซนเตอร์ ซึ่งงานพรีเซนเตอร์ถ่ายไปเรียบร้อยแล้ว น่าจะได้ชมกันสักประมาณเดือนกันยายน เป็นงานแรกของครอบครัวเราเลย"

"สำหรับทริปพานั่งเครื่องบินไปเที่ยวเกาะกูด จริงๆ ตอนแรกก็กังวลนะคะว่าจะทำยังไงให้เขาหลับ เพราะเราต้องนั่งนิ่งๆ อย่างเดียวระหว่างเดินทาง คือไม่สามารถเดินกล่อม หรือยืนกล่อมได้ แต่สุดท้ายแล้วลูกๆ เขากลับให้ความร่วมมือคุณพ่อคุณแม่เป็นอย่างดี ไม่ค่อยร้องไห้เลยค่ะ ผ่านฉลุย ถือว่าใช้ได้ (ยิ้ม) จริงๆ พอได้ลองพาไปนั่งเครื่องบินทริปนี้ เราเองก็ได้เรียนรู้อะไรมากขึ้นด้วย คือรู้ว่าควรจะต้องเตรียมตัวยังไง หรือต้องเตรียมอะไรสำรองไว้ให้เขาบ้าง ก็ดีเลยค่ะ"

"ถามว่าทำไมถึงพาเขาไปเกาะกูด ก็คือตัวกี้เป็นคนที่ชอบธรรมชาติอยู่แล้ว กี้ก็เลยอยากให้เขาได้ไปลองสัมผัสกับธรรมชาติ ได้ไปสูดอากาศบริสุทธิ์ ซึ่งการบินไปเกาะกูดมันก็ใช้เวลาเพียงแค่ชั่วโมงกว่าๆ ก็ถือว่าไม่ได้นานมาก แถมเขายังได้สัมผัสกับบรรยากาศดีๆ ได้เอาเท้าไปสัมผัสกับทราย สัมผัสกับน้ำทะเลด้วย"

ฟีดแบคจากชาวเน็ตที่มาช่วยเลี้ยงลูกเรา หลายคนมองว่าน้องยังเด็กเกินไปสำหรับการเดินทางแบบนี้ ?
"ก็ได้อ่านมาบ้างค่ะ แต่กี้ไม่ได้ซีเรียสอะไร เพราะกี้เข้าใจว่าบางคนเขาก็หวังดี และอยากจะให้เราทำทุกอย่างให้มันดีที่สุด เพียงแค่ว่าแต่ละคนต่างก็มีวิธีการที่แตกต่างกัน มีประสบการณ์ที่แตกต่างกันออกไป เขาก็เลยอยากที่จะแชร์ประสบการณ์ของเขาให้เราได้ระมัดระวัง ซึ่งตัวกี้เองพอได้อ่าน กี้ก็นำบางอย่างมาลองปรับใช้กับลูกตัวเองด้วยเหมือนกัน"

"ดังนั้นถ้าถามว่ากระแสที่กี้โดนเกี่ยวกับการเลี้ยงลูกมันรุนแรงไหม เอ่อ...อาจจะเพราะ กี้ไม่ได้ให้ทุกคนเห็นทุกอย่างว่ากี้ทำอะไรด้วยมั้งคะ (หัวเราะ) คือกี้ก็ให้เห็นแค่เท่าที่กี้อยากจะให้เห็น ส่วนเรื่องทริปไปเที่ยวที่ผ่านมา เด็กๆ เขาไม่ได้ป่วยหรืออะไร แต่ถ้าเขาป่วยกี้ก็ไม่ได้ซีเรียสนะ เพราะคนเรามันก็ต้องป่วยเป็นเรื่องธรรมดาอยู่แล้ว ป่วยก็หายได้ค่ะ"

>> "ป๊อก-มาร์กี้" สวีทส่งท้ายทริปเกาะกูด คุณแม่ลูกแฝดแอบเซ็กซี่

>> "น้องมีก้า" ลูกมาร์กี้ แฟชั่นจัดเต็มพร้อมเล่นน้ำ อ้วนจ้ำม่ำ แขนอวบๆ น่าหมั่นเขี้ยว

>> "มีก้า-มีญ่า" ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก "มาร์กี้-ป๊อก" พาลูกเที่ยวเกาะแบบส่วนตัว

>> "มาร์กี้" ปลื้มสุดๆ สามีเปลี่ยนไป ปรับตัวเองเพื่อต้องการใช้เวลาอยู่กับ "มีก้า-มีญ่า"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "มาร์กี้" เดาได้สักพักแล้ว "ป๊อก" ฟันธงตั้งแต่แรก "มิว-ไฮโซเซนต์" คือคนที่ใช่ของกันและกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook