คำสารภาพพี่เลี้ยงโหด อ้าง "น้องดิว" เด็กชายวัย 2 ขวบ ตกบันไดเองหลายครั้ง

คำสารภาพพี่เลี้ยงโหด อ้าง "น้องดิว" เด็กชายวัย 2 ขวบ ตกบันไดเองหลายครั้ง

คำสารภาพพี่เลี้ยงโหด อ้าง "น้องดิว" เด็กชายวัย 2 ขวบ ตกบันไดเองหลายครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีวันที่ 22 ก.ค. นางสาวเพียงคำพร อายุ 33 ปี มารดาของน้องดิว เด็กชายอายุ 2 ขวบ 5 เดือน สภ.พระสมุทรเจดีย์ เพื่อเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่า หลังจาก นางมยุรี อายุ 34 ปี ที่ตนจ้างให้เลี้ยงและดูแลลูกชายของตนได้เพียง 12 วัน แต่น้องดิว กลับถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำส่งโรงพยาบาลในสภาพที่หมดสติ โดยไม่ยอมบอกตนให้ทราบ

ตนมาทราบว่าอีกทีเมื่อเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลโทรศัพท์มาบอก โดยแพทย์แจ้งว่าลูกชายตนมีบาดแผลร่องรอยถูกกัดตามตัวหลายแห่งและน่าจะถูกตีด้วยของแข็งที่ศีรษะจนก้านสมองตายอาการวิกฤต มีรอยเขียวช้ำที่หน้าอกและด้านหลัง หลังทราบเรื่องลมแทบจับ และเชื่อว่าลูกถูกทำร้ายจึงเข้าแจ้งความร้องทุกข์ให้สอบสวนข้อเท็จจริง ส่วนนางมยุรีที่ตนจ้างเลี้ยงลูกตนได้หายตัวไป

>> แม่น้ำตาไหล จ้างคนเลี้ยงลูกชายวัย 2 ขวบ ถูกกัด-ทุบตี ก้านสมองตายอาการโคม่า

ล่าสุด (25 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ สมุทรปราการ เจ้าของพื้นที่เกิดเหตุ ได้ติดตามจับกุมตัวนางมยุรี พี่เลี้ยงเด็กของน้องดิวเอาไว้ได้ ก่อนนำตัวมาทำการสอบสวนที่โรงพัก สภ.พระสมุทรเจดีย์ โดยมี พล.ต.ต.ธรรมนูญ ไตรทิพยพงษ์ ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ พ.ต.อ.วิชิต บุญชินวุฒิกุล รอง ผบก. เดินทางเข้าทำการสอบสวนข้อเท็จจริงด้วยตัวเอง

นางมยุรี ได้ให้การอ้างว่า ระหว่างที่ดูแล น้องดิว ไม่เชื่อฟัง เช่น อุจจาระปัสสาวะไม่เป็นที่และเปรอะเปื้อนบ้าน จึงลงโทษโดยการกัดตามร่างกาย หยิกใบหู และบางครั้งก็ใช้มือทุบตีไปที่แผ่นหลัง เคยใช้ขวดน้ำพลาสติกเปล่าตีไปที่ศีรษะ เหตุที่ทำเพียงเพราะต้องการให้เด็กหลาบจำ

นอกจากนี้ เด็กยังพลัดตกบันไดบ้านหลายครั้ง ครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 23.00 น. น้องดิวได้อาเจียน ตนจึงได้ออกมายืนรอใกล้กับบันได และน้องดิวได้พลัดบันไดลงมาอีก

ก่อนที่เมื่อวันที่ 22 ก.ค. 62 เวลาประมาณ 13.00 น. และเกิดอาการชักเกร็ง ตนจึงได้พาไปส่งโรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์ และส่งไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ ทางด้านพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อกล่าวว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส ตามพยานหลักฐานที่ปรากฏ แต่หากภายหลังเด็กเสียชีวิตก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook