ผัวหึงโหดใช้เหล็กแทงขมับเมียตาย สภาพศพมือยังกำเศษข้าวไข่เจียว

ผัวหึงโหดใช้เหล็กแทงขมับเมียตาย สภาพศพมือยังกำเศษข้าวไข่เจียว

ผัวหึงโหดใช้เหล็กแทงขมับเมียตาย สภาพศพมือยังกำเศษข้าวไข่เจียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวสุดโหดใช้เหล็กแทงหัวเมียดับคาจานข้าวไข่เจียวในห้องพักคนงาน ก่อนหลบหนีเมาร้องไห้เอาเงิน 300 บาทไปคืนเพื่อนคนงาน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. (26 ก.ค.) พ.ต.อ.กฤษนะ วนะบดีนิมิต ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ในห้องพักคนงานไม่มีเลขที่ หมู่ที่ 9 ตำบลหัวถนน อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบศพอยู่บริเวณห้องที่ 13 คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ทราบชื่อต่อมาคือนางสาวขนิษฐา อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดร้อยเอ็ด มีบาดแผลเป็นรู คล้ายถูกของแข็งเสียบเข้าที่ขมับซ้าย อีกทั้งยังมีบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะ ตามตัวมีร่องรอยฟกช้ำ ในมือยังกำเศษข้าว ที่เกิดเหตุมีของกระจายเกลื่อน จานข้าวแตกและพบไข่เจียวราดซอสกระจัดกระจายจากการต่อสู้กัน

จากการสอบถาม นางวิไล อายุ 57 ปี เพื่อนข้างห้องมาพบศพคนแรก เล่าว่า ผู้ตายเป็นคนงานของบริษัทรถสิบล้อบรรทุกดิน ที่จะมีหน้าที่ติดตามนายโอ๋ ที่เป็นสามี อายุประมาณ 37 ปี ไม่ทราบชื่อจริงและนามสกุล ขับรถสิบล้อไปส่งดิน

ก่อนพบศพตนได้เดินไปหลังบ้าน เห็นประตูด้านหลังของห้องผู้ตายเปิดอยู่ จึงมองเข้าไปดูเห็นนอนอยู่ นึกว่าไม่สบาย แต่พอเข้าไปดูใกล้ๆ ก็เห็นว่ามีรอยเลือด เลยรีบมาตามเพื่อนคนงานด้วยกัน และก็มารู้ว่าเสียชีวิตแล้ว

ด้าน นายแดง อายุ 44 ปี เพื่อนร่วมงานที่ขับรถด้วยกันกับนายโอ๋ สามีคนตาย เผยว่า นายโอ๋นับถือให้ตนเป็นพี่ชายปกตินายโอ๋กับภรรยาก็จะทะเลาะกันเป็นประจำหลังทะเลาะก็มามาหาตนแล้วบอกว่าทะเลาะกันอีกแล้วและคืนก่อนเกิดเหตุ ได้มาหาด้วยอาการเมาสุราร้องให้ด้วยความเสียใจบอกว่าตีกับภรรยามา

แล้วนำเงิน 300 บาท มาใช้หนี้ที่ยืมตนไป และได้บ่นว่าเงินไม่ค่อยจะพอใช้ ตนจึงบอกว่าให้เก็บไว้ใช้ก่อนเข้าใจว่าเงินไม่พอใช้มีค่อยมาคืนไม่รีบจากนั้น นายโอ๋ก็ขอตัวกลับห้องพัก ที่ไม่คิดว่าไปทะเลาะกับเมียจนถึงขนาดฆ่ากันขนาดนี้

เบื้องต้น พ.ต.ต. ภูริฑัต ขนบดี สารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรพนัสนิคม ได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ โดยคาดว่า นายโอ๋ คงหลบหนีไปหลังก่อเหตุ ที่จะทำการขออนุมัติหมายจับจากทางศาลจังหวัดชลบุรี พร้อมจะทำการติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ล่าสุด ทางตำรวจตามจับตัวได้แล้วในพื้นที่ สถานีตำรวจภูธรโนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์ สารภาพก่อเหตุเพราะความหึงหวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook