พลเมืองดีตะครุบจับ "ไอ้หื่น" ลวนลามนักศึกษาสาวคารถตู้ประจวบฯ

พลเมืองดีตะครุบจับ "ไอ้หื่น" ลวนลามนักศึกษาสาวคารถตู้ประจวบฯ

พลเมืองดีตะครุบจับ "ไอ้หื่น" ลวนลามนักศึกษาสาวคารถตู้ประจวบฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มประมงเมายาพยายามลวนลามนักศึกษาสาวคารถตู้โดยสาร พลเมืองดีทนดูไม่ไหวตะครุบจับตัวไว้ เจ้าตัวปฏิเสธยังไม่ได้ทำอะไร แต่ตรวจฉี่เป็นสีม่วง

เมื่อคืนวานนี้ (26 ก.ค.) พ.ต.ต.สมชาย เมฆหมอก รอง ผกก.สอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งว่ามีนักศึกษาสาวถูกลวนลามบนรถตู้โดยสารสาธารณะ โดยผู้ก่อเหตุเป็นชายที่นั่งมากับรถตู้ และสามารถควบคุมตัวไว้ได้ ภายในสถานีบริการแก๊สแอลพีจี ปตท. ทางเข้าหมู่บ้านหนองยาว ริมถนนสายบายพาส-ชะอำปราณบุรี อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบรถตู้โดยสารประจำทาง กรุงเทพฯ-ประจวบคีรีขันธ์ จอดอยู่ในปั๊มโดยคนขับรถตู้กับผู้โดยสารช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ได้ก่อนนำตัวไปสอบสวนที่ สภ.ชะอำ ทราบชื่อคือ นายวิชัย อายุ 39 ปี อาชีพลูกเรือประมงที่มหาชัย เป็นชาว อ.ทับสะแก จ.ประจวบคีรีขันธ์

ขณะที่ นายวิชัย ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังจะเดินทางกลับบ้านที่ ยืนยันว่าไม่ได้ทำอะไรหรือลวนลามนักศึกษาสาวแต่อย่างใด เพียงแต่นั่งโดยสารตามปกติ และหัวเข่าบังเอิญไปชนเบาะหลังของนักศึกษาสาวเท่านั้น

ทางด้าน น.ส.ออย (นามสมมติ) อายุ 20 ปี นักศึกษาชาวจังหวัดเพชรบุรี ผู้เสียหายเล่าให้ฟังว่า ตนกำลังรถตู้ประจำทางกลับบ้านที่ อ.หัวหิน ระหว่างทางได้นั่งหลับอยู่ที่เบาะกลางของรถตู้ โดยที่ผู้ก่อเหตุนั่งอยู่ข้างหลัง จากนั้นผู้ก่อเหตุได้กระทุ้งเข่ามาจากเบาะด้านหลังของตนหลายครั้ง ตนจึงตื่นนอนและหันไปมองหน้าผู้ก่อเหตุ

ต่อมาไม่นาน ตนหันหน้าไปทางขวามือก็เห็นมือของผู้ก่อเหตุกำลังเอื้อมมาข้างหน้า บริเวณด้านหน้าของตนเหมือนจะมาจับไหล่ตน ตนจึงรีบลุกขึ้นนั่ง และเคราะห์ดีที่หนุ่มพลเมืองดีมาเห็นและช่วยเหลือไว้ได้ทัน

นายอรนุช อายุ 30 ปี พลเมืองดีที่เห็นพฤติกรรมผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า ตนเห็นนายวิชัยขึ้นรถมาจากแถวมหาชัย และมีอาการคล้ายคนเมา นั่งคุยโทรศัพท์มือถืออยู่พักใหญ่ เมื่อรถขับมาถึงบริเวณที่ไม่มีไฟส่องสว่าง ผู้ก่อเหตุอาศัยจังหวะความมืดลุกขึ้นมาจากเบาะด้านหลัง แล้วพยายามเอามือโอบกอดน้องนักศึกษา ประมาณ 4-5 ครั้ง ตนเห็นจึงหันหน้าไปมองผู้ก่อเหตุ ทำให้ผู้ก่อเหตุตกใจและกลับไปนั่งที่ และทำวนอยู่ 4-5 ครั้ง

เบื้องต้นนักศึกษาสาวได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แต่ยังไม่ได้แจ้งความ เนื่องจากผู้ก่อเหตุยังไม่ถูกเนื้อต้องตัวแต่อย่างใด ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้นำตัว นายวิชัย ไปตรวจสารเสพติด เบื้องต้นพบปัสสาวะเป็นสีม่วง โดยนายวิชัย ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าเสพยาบ้ามา 2 วัน แล้ว ก่อนจะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook