หนุ่มสังเวยชีวิตให้เงิน 400 บาท ถูกแทงเพราะตามทวงหนี้อดีตเพื่อนสนิท

หนุ่มสังเวยชีวิตให้เงิน 400 บาท ถูกแทงเพราะตามทวงหนี้อดีตเพื่อนสนิท

หนุ่มสังเวยชีวิตให้เงิน 400 บาท ถูกแทงเพราะตามทวงหนี้อดีตเพื่อนสนิท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขี่รถไล่ตามทวงหนี้อดีตเพื่อนสนิท หลังประกาศตัดขาดเพื่อน กลายเป็นศพเพราะเงิน 400 บาท เสียชีวิตริมถนนสามโคก ตำรวจเร่งสืบหาตัวคนร้าย

(27 ก.ค.) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ร.ต.อ.กฤษณะ คำกังวาล รองสว.สอบสวนสภ.สามโคก รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย บริเวณถนนสามโคก-ท้ายเกาะ ใล้เคียงสะพานวัดกร่าง ม.3 ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.สมเกียรติ สีมาคุปต์ ผกก.สภ.สามโคก กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน แพทย์สถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ในที่เกิดเหตุอยู่บริเวณริมทางพบผู้เสียชีวิต เป็นชายลักษณะนอนหงายหน้าเสียชีวิตอยู่ข้างรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 125 ซีซี สีเทา ทราบชื่อต่อมา นายบาส อายุ 17 ปี มีบาดแผลถูกแทงเข้าที่ไหปลาร้าซ้าย ชายโครงซ้ายและแขนซ้าย เป็นเหตุให้เสียชีวิต โดยที่รถจักรยานยนต์มีคราบเลือดกระเด็นเต็มอยู่จำนวนหนึ่ง นอกจากนี้ยังพบกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นจุบกลุ่มกันวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

นายณัฐสิทธิ์ อายุ 17 ปี พยานให้การว่า ตนและเพื่อนเพิ่งกลับออกมาจากร้านซ่อมจักรยานยนต์ บริเวณ ต.ท้ายเกาะ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี และตนกำลังขี่รถไปส่งเพื่อนที่บ้าน โดยขี่รถมาคนละคัน กระทั่งขี่มาถึงบริเวณด้านหน้าวัดโบสถ์ ได้พบกับรถจักรยานยนต์คู่อริของผู้เสียชีวิต ที่เคยเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อนได้ขี่ผ่านมา โดยมีชายวัยรุ่นอีกคนซ้อนท้ายมาด้วย ตนจำได้ว่าเป็นเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตชื่อ นายกาย หรือ แมน

จากนั้นผู้เสียชีวิตได้วนรถกลับและเร่งเครื่องขี่ติดตามไปอย่างรวดเร็ว ซึ่งตนก็ตะโกนก่อนแล้วว่า อย่าตามไป ตนจึงรีบขี่รถตามไปติดๆ แต่ก็หาตัวไม่พบ จนกระทั่งขี่วนหาอยู่หลายรอบจึงมาพบสภาพเพื่อนนอนเสียชีวิตอยู่ริมถนน จึงรีบโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

สำหรับเพื่อนที่เสียชีวิตและคู่อรินั้น ตนทราบเพียงว่าทั้งคู่เคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน เพราะผู้ก่อเหตุเคยยืมเงินผู้เสียชีวิตไปแล้วไม่ยอมชดใช้คืนให้ จึงทำให้เป็นเรื่องกินใจกันเรื่อยมา และได้ตัดขาดความเป็นเพื่อน

พ.ต.อ.สมเกียรติ สีมาคุปต์ ผกก.สภ.สามโคก เปิดเผยว่า เบื้องต้นจากการสอบสวนเบื้องต้นเพื่อนผู้เสียชีวิตทราบว่า นายบาส และผู้ก่อเหตุมีเรื่องกันเพราะผู้ก่อเหตุยืมเงินคนตายไปประมาณ 400 บาท แล้วติดใจกันเพราะอีกฝ่ายไม่ยอมชดใช้คืนให้ จึงทำให้เป็นเรื่องบาดหมางกันกระทั่งก่อเหตุสลดครั้งนี้ขึ้น

ทั้งนี้ได้ให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางและในที่เกิดเหตุเพื่อใช้เป็นพยานในการจับกุมคนร้าย รวมทั้งเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุและนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook