ผัวสารภาพสิ้น ฆ่าเมียตอนกินข้าวไข่เจียว แค้นอีกฝ่ายออกปากบอกเลิก

ผัวสารภาพสิ้น ฆ่าเมียตอนกินข้าวไข่เจียว แค้นอีกฝ่ายออกปากบอกเลิก

ผัวสารภาพสิ้น ฆ่าเมียตอนกินข้าวไข่เจียว แค้นอีกฝ่ายออกปากบอกเลิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผัวโหดจ่อยิงหัวเมียตายตอนกินข้าวไข่เจียว โผล่หนีกลับบ้านเกิดที่บุรีรัมย์ ตำรวจคุมตัวสอบสวน ยอมรับสารภาพว่าเมา-ชวนทะเลาะ โทสะเพราะอีกฝ่ายบอกเลิก

(27 ก.ค.) จากกรณีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พนัสนิคม ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตอย่างไม่ทราบสาเหตุ ภายในห้องพักคนงานไม่มีเลขที่ พบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่หน้าห้องน้ำของห้องพักเลขที่ 13 คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ทราบชื่อคือ นางสาวขนิษฐา อายุ 34 ปี มีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 นัด ยิงเข้าที่ขมับซ้าย และยังมีบาดแผลศีรษะแตก รวมทั้งมีร่องรอยการฟกช้ำตามลำตัว ส่วนในมือยังกำเศษข้าวเอาไว้อยู่ ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

โดยหลังเกิดเหตุทาง สภ.พนัสนิคม ได้ประสานไปยัง สภ.โนนดินแดง จังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อช่วยสกัดจับ นายโอ๋ สามีของผู้เสียชีวิต ต่อมาจึงได้ควบคุมตัวเอาไว้สอบสวน โดยเบื้องต้น นายโอ๋ ได้ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือใช้อาวุธปืนยิงที่ขมับด้านซ้ายของนางขนิษฐาเสียชีวิต

>> ผัวหึงโหดใช้เหล็กแทงขมับเมียตาย สภาพศพมือยังกำเศษข้าวไข่เจียว

สำหรับสาเหตุเนื่องจากหึงหวง เนื่องจากผู้เสียชีวิตเป็นคนหน้าตาดี มักมีผู้ชายแวะเวียนมาพูดคุยด้วยเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 10.00 น. ได้ดื่มเหล้าจนเมา เพราะเครียดปัญหาทางการเงินที่ไม่พอใช้ ที่ผ่านมามักจะทะเลาะกันอยู่เป็นประจำ จนทำให้คนข้างห้องเห็นว่าเป็นเรื่องปกติไปแล้ว

โดยหลังจากนั้นกลับไปที่ห้องพัก ก็ได้เปิดฉากทะเลาะกับผู้เสียชีวิตเหมือนเช่นเคย แต่เกิดการโต้เถียงกันอย่างรุนแรง เพราะผู้เสียชีวิตออกปากขอแยกทางและต้องการบอกเลิก ตนจึงควบคุมอารมณ์เอาไว้ไม่อยู่ จึงได้ใช้อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว

หลังก่อเหตุจึงได้หลบหนีกลับไปบ้านเกิดที่จังหวัดบุรีรัมย์ ก่อนจะติดต่อขอเข้ามอบตัว เบื้องต้นตำรวจตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ครอบครองอาวุธปืน(ปืนเถื่อน)โดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนติดต่อให้ สภ.พนัสนิคม พื้นที่เกิดเหตุมารับตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook