จับแล้ว! สาวแสบบ่นหิว หลอกยายทำกับข้าว แล้วย่องฉกทรัพย์

จับแล้ว! สาวแสบบ่นหิว หลอกยายทำกับข้าว แล้วย่องฉกทรัพย์

จับแล้ว! สาวแสบบ่นหิว หลอกยายทำกับข้าว แล้วย่องฉกทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกองปราบปราม รวบสาวนักต้มตุ๋น ตระเวนหลอกคนชรา ที่อยู่บ้านตามลำพัง ก่อนจะขโมยเงิน-ทอง หลบหนี

เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 3 กองบังคับการปราบปราม จับกุมน.ส.ธวัลกร อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดบุรีรัมย์ที่ 179/2562 ลงวันที่ 24 กรกฎาคม 2562 ในข้อหาลักทรัพย์ในเคหสถานโดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกในการกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไปหรือเพื่อให้พ้นการจับกุม

สืบเนื่องเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคม 2562 สภ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ได้รับการร้องทุกข์จากนางนวลศรี อายุ 80 ปี และ นายลี อายุ 80 ปี สองสามีภรรยา ถูกหญิงอายุประมาณ 40 ปี รูปร่างท้วม ผมประบ่า ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนมาจอดหน้าบ้าน และอ้างตัวเป็นเพื่อนกับลูกสาว เข้ามาตีสนิทขอกินข้าวและขอเข้าห้องน้ำ จากนั้นผู้ต้องหาอาศัยโอกาสช่วงที่ นางนวลศรี ทำกับข้าว และนายลี ออกไปตลาด เข้าไปขโมยเงิน 10,000 บาท และทองรูปพรรณอีก 1 บาทรวมมูลค่ากว่า 30,000 บาท ก่อนจะหลบหนีไป

กระทั่งต่อมา วันที่ 23 ก.ค. 2562 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน อ.นาโพธิ์ จ.บุรีรัมย์ ว่าถูกกลุ่มมิจฉาชีพเป็นหญิง หลอกมาตีสนิทแล้วขโมยเงินสดและทองรูปพรรณของ คนชราที่อยู่บ้านตามลำพัง พร้อมภาพถ่ายรถจักรยานยนต์และภาพหญิงที่มาหลอกเอาไว้ได้ จากการรวบร่วมพยานหลักฐาน ทราบว่าภายหลังก่อเหตุได้หลบออกนอกพื้นที่ และเข้ามาอาศัยในพื้นที่ จ.อุทัยธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ประสานการปฏิบัติเข้าทำการสืบสวนเพื่อจับกุม ต่อมาได้รับแจ้งจาก น.ส.ธวัลกร ต้องการจะขอเข้ามอบตัว ทางตำรวจชุดจับกุมจึงได้แจ้งให้ทราบว่าเขาต้องถูกจับพร้อมแจ้งข้อหาและแจ้งสิทธิ์ให้ทราบในสถานที่จับกุม และแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบอีกครั้ง

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ จับแล้ว! สาวแสบบ่นหิว หลอกยายทำกับข้าว แล้วย่องฉกทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook