"นิ้ง โศภิดา" เข้าพิธีวิวาห์กับ "เจได" นักธุรกิจ อลังการเพื่อนนางงามจักรวาลร่วมยินดีด้วย

"นิ้ง โศภิดา" เข้าพิธีวิวาห์กับ "เจได" นักธุรกิจ อลังการเพื่อนนางงามจักรวาลร่วมยินดีด้วย

"นิ้ง โศภิดา" เข้าพิธีวิวาห์กับ "เจได" นักธุรกิจ อลังการเพื่อนนางงามจักรวาลร่วมยินดีด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือฤกษ์งามยามดี เวลา 10.00 น. เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (27 ก.ค.) คู่รักสุดหวาน สาวงามดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2018 นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์ และ เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร แฟนหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง ดีกรีประธานบริหารบริษัท ครีเอตุส คอร์โปเรชั่น จำกัด ผู้นำนวัตกรรมในด้านระบบความปลอดภัยและการจัดการเงินสด เข้าพิธีวิวาห์สุดหวานในบรรยากาศสุดโรแมนติกตามหลักศาสนาคริสต์ที่โบสถ์วัฒนา

โดยมีครอบครัว ญาติพี่น้องและเพื่อนสนิทของทั้งสองฝ่าย รวมไปถึงเพื่อนเจ้าสาวสวยปังระดับมงลงที่เหินฟ้ามาร่วมแสดงความยินดีกันเพียบ อาทิ แทมารีน กรีน รองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส 2018 จากประเทศแอฟริกาใต้ , เฮอ เฮนนี รองอันดับ 4 มิสยูนิเวิร์ส 2018 จากประเทศเวียดนาม, โซเนีย เฟอร์กินา ซิตร้า 20 คนสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส 2018 จากประเทศอินโดนีเซีย และ ชิว เหม่ยซู Miss Universe China 2018 จากประเทศจีน

ซึ่งภายหลังสาวที่คว้าช่อดอกไม้จากบ่าวสาวได้นั่นคือ แทมารีน กรีน รูมเมทคนสนิทของสาวนิ้งเมื่อครั้งตอนประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 จากประเทศแอฟริกาใต้ นั่นเอง คาดว่าจะได้เป็นเจ้าสาวคนต่อไป

นอกจากนี้ นิ้ง โศภิดา ได้เปิดใจเพียงสั้นๆ หลังเสร็จพิธีการแต่งงานในช่วงเช้าว่า "พิธีการในโบสถ์วันนี้ ตื่นเต้นมาก ทุกอย่างเหมือนในฝันที่เคยคิดไว้ตั้งแต่เด็กแล้ววันนี้ก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ตอนนี้อยู่ในพิธีคือนิ้งมีช่วงนึงที่น้ำตาไหลเพราะซึ้งกับคำมั่นสัญญาที่คุณเจไดบอกกับเรา น้ำตาไหลเลยช็อตนั้น และที่ดีใจไปกว่านั้นคือการที่เห็นครอบครัวมีความสุข เห็นเพื่อนๆ มาร่วมอวยพร และต้องขอบคุณกับเพื่อนๆ นางงามของเราที่บินมาร่วมงานแต่งของเรา ขอบคุณทุกคนจากใจจริงๆ ค่ะ" 

และในช่วงค่ำงานฉลองมงคลสมรสสุดอลังการในธีม Universe ที่ห้องแกรนด์ฮอลล์ โรงแรม ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ถนนวิทยุ

ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ

>>“นิ้ง โศภิดา” หมั้น “เจได” แล้ว แหวนเพชร 10 กะรัต เตรียมฉลองวิวาห์ในธีมยูนิเวิร์ส

>>กำลังใจดีๆ ของ "นิ้ง โศภิดา" แฟนหนุ่มนักธุรกิจพาดูหนังหลังเสร็จสิ้นการประกวด

>>ดั่งเทพนิยาย “นิ้ง โศภิดา” ปล่อยภาพพรีเวดดิ้ง "เจได" ที่ฝรั่งเศส หรูหราอลังการที่สุด

>>นิ้ง โศภิดา แต่งงานกับ เจได ไตรนุภาพ หนุ่มนักธุรกิจที่ทำเงินได้หลักร้อยล้านบาท

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ "นิ้ง โศภิดา" เข้าพิธีวิวาห์กับ "เจได" นักธุรกิจ อลังการเพื่อนนางงามจักรวาลร่วมยินดีด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook