เพื่อนตัดเพื่อน! เด็กหนุ่มสารภาพพลั้งมือแทง แค้นไล่ชกทวงเงิน 400

เพื่อนตัดเพื่อน! เด็กหนุ่มสารภาพพลั้งมือแทง แค้นไล่ชกทวงเงิน 400

เพื่อนตัดเพื่อน! เด็กหนุ่มสารภาพพลั้งมือแทง แค้นไล่ชกทวงเงิน 400
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เด็กหนุ่มวัย 17 ดอดเข้ามอบตัว สารภาพพลั้งมือฆ่าอดีตเพื่อนสนิทที่เคยเป็นมิตร อีกฝ่ายขี่รถไล่ตามมาทำร้าย แต่สู้ไม่ไหวจึงชักมีดแทง ยอมรับบาดหมางเพราะเรื่องยืมเงิน

ความคืบหน้ากรณีที่ นายบาส อายุ 17 ปี ถูกคนร้าย 2 คนที่เคยเป็นเพื่อนสนิทด้วย ทำร้ายร่างกายด้วยการใช้อาวุธมีดแทงจนเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนสามโคก-ท้ายเกาะ อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ล่าสุดผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนได้เข้ามามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว

พันตำรวจเอกสมเกียรติ สีมาคุปต์ ผกก.สภ.สามโคก เปิดเผยว่า หลังจากที่เกิดอุกอาจดังกล่าวขึ้น ปรากฏว่าได้มีวัยรุ่น 2 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ เข้าไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ตู้ยามตำรวจท้ายเกาะ พร้อมกับรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทง นายบาส เสียชีวิตอยู่ที่ริมถนนจริง

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวทั้ง 2 มาทำการสอบสวนต่อที่ สภ.สามโคก โดยผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ผู้เสียชีวิตนั้นเคยเป็นเพื่อนสนิทกันมาก่อน แต่มามีเรื่องบาดหมางกันเพราะการยืมเงิน ขณะเกิดเหตุพบว่า นายบาส ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ติดตามมา และไล่ตามทันอยู่ตรงจุดเกิดเหตุ นายบาสได้ลงมาทำร้ายร่างกายตนก่อน ด้วยการชกต่อย จึงเกิดการต่อสู้กัน

ตนสู้แรงไม่ไหว จึงได้ใช้อาวุธมีดแทงใส่ผู้เสียชีวิตแบบไม่ทราบจำนวนครั้ง ก่อนจะตกใจแลัรีบหลบหนีไป พร้อมกับนำอาวุธมีดไปทิ้งไว้ที่คลองแห่งหนึ่ง แต่จำไม่ได้ว่าบริเวณไหน ก่อนจะรู้สึกผิดกับการกระทำ จึงตัดสินใจเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนทำการสอบปากคำเพิ่มเติมและนำตัวไปชี้จุดที่ทิ้งอาวุธมีด และเร่งนำตัวผู้ต้องหาส่งศาลเยาวชนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายเพราะผู้ก่อเหตุมีอายุเพียง 17 ปี ส่วนสาเหตุมาจากเรื่องการยืมเงินและปัญหาส่วนตัวกัน

>> หนุ่มสังเวยชีวิตให้เงิน 400 บาท ถูกแทงเพราะตามทวงหนี้อดีตเพื่อนสนิท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook