อดีตพ่อเลี้ยงตามราวี ดักฉุดแม่ไปต่อหน้า ไม่แคร์ทำเด็กเจ็บเลือดนองขา

อดีตพ่อเลี้ยงตามราวี ดักฉุดแม่ไปต่อหน้า ไม่แคร์ทำเด็กเจ็บเลือดนองขา

อดีตพ่อเลี้ยงตามราวี ดักฉุดแม่ไปต่อหน้า ไม่แคร์ทำเด็กเจ็บเลือดนองขา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีตพ่อเลี้ยงตามรังควาญไม่เลิก บุกฉุดกระชากเมียตกจากรถลูก เด็กวัย 14 ขี่รถเสียหลักชนกำแพง บาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีรั้งตัวช่วยไว้ วอนตำรวจจัดการเด็ดขาดกับคนคนนี้

ภาพและข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้แชร์เรื่องราวอันน่าหดหู่ใจที่เกิดขึ้นกับเด็กชายคนหนึ่ง ที่ได้รับบาดเจ็บเพราะอดีตพ่อเลี้ยงยังตามมารังควาญครอบครัว โดยระบุว่าเป็นเหตุการณ์ที่เด็กชายถูกอดีตพ่อเลี้ยงดักทำร้าย พร้อมกับจับตัวแม่ของเขาไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาล

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปยังโรงพยาบาลวิภาราม อมตะนคร ได้พบกับ น้องโอม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ในสภาพที่มีบาดแผลที่หัวเข่าทั้ง 2 ข้าง และข้อเท้า แพทย์ยังให้เฝ้าดูอาการและต้องใช้รถวีลแชร์ในการเคลื่อนไหวชั่วคราว โดยมี น.ส.อนุศร อายุ 22 ปี พี่สาวเฝ้าติดตามดูอาการอย่างห่วงใย และพากลับไปพักฟื้นต่อที่บ้าน หลังจากทำแผลแล้วเสร็จ

น้องโอม เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำวันที่ 26 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตนได้ไปรับแม่กลับมาจากเลิกงานที่ทางแยกเข้าหมู่บ้าน ปรากฏว่าได้พบเจอ นายสัมพันธ์ อายุ 50 ปี เป็นสามีคนก่อนของแม่ แต่ได้ขอเลิกราแยกทางกันไปเมื่อ 2 เดือนก่อน นายสัมพันธ์ได้ขี่จักรยานยนต์เข้ามาขวางทางไว้ ก่อนจะขู่ให้รถหยุดรถ และกระชากแขนแม่ให้ตกจากรถจักรยานยนต์

news07-1

เหตุดังกล่าวทำให้ตนขี่รถเสียหลักพ่งชนกำแพง ทำให้รถล้มและตนก็ได้รับบาดเจ็บ ในตอนนี้ไม่มีใครกล้าเข้ามาช่วย กระทั่งมีพลเมืองเห็นและดึงตัวตนพาเข้าไปหลบซ่อนที่บ้านหลังหนึ่งก่อน เพื่อความปลอดภัย หลังจากนั้นตนก็ทราบว่า นายสัมพันธ์ได้ฉุดพาแม่ไปด้วย ตนพยายามจะออกไปตามหาแม่ แต่พลเมืองดีบอกให้ตนไปหาหมอ ก่อนมีแผลเต็มขาและเลือดไหลออกมาก

แต่เมื่อกลับมาจากโรงพยาบาล ก็พบว่ากลับมาบ้านได้อย่างปลอดภัย แม่เล่าว่า อดีตพ่อเลี้ยงได้ฉุดเข้าไปที่สุสานแห่งหนึ่ง แต่ปรากฏว่ารถเกิดน้ำมันกลางทาง เป็นจังหวะที่มีแก๊งจักรยานยนต์วัยรุ่นขี่มาพอดี ทำให้คนร้ายตกใจกลัวเพราะคิดว่าเป็นคนที่ไล่ตามมาจับจึงรีบหลบหนีไป

น้องโอม ยังเล่าอีกว่า แม่บอกเลิกกับผู้ชายคนนี้เพราะทนพฤติกรรมไม่ไหว ถูกทุบตีบ่อยครั้ง เมื่อไปอยู่ด้วยทางภาคใต้ก็เคยถูกใช้เชือกรัดคอเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด พอมาอยู่ด้วยก็ข่มขู่หาเรื่องสารพัด กระทั่งตัดสินออกปากขอแยกทางกัน แต่อดีตพ่อเลี้ยงก็ยังตาราวีไม่เลิก ขู่จะทำร้ายแม่และตนกับพี่น้องทุกคน และเขาก็ก่อเหตุจริง

ก่อนหน้านี้ แม่เคยเอาภาพไปให้กรรมการหมู่บ้านติดเอาไว้ที่ทางเข้าหมู่บ้าน เตือนเป็นบุคคลอันตรายไม่ให้เข้ามาภายในเขตหมู่บ้าน แต่นายสัมพันธ์ก็ยังแอบลักลอบผ่านเข้ามาได้ ทำให้ตอนนี้รู้สึกหวาดกลัวไปทั้งครอบครัว และยังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดูแลเรื่องความปลอดภัย และอยากจะให้ดำเนินคดีกับคนคนนี้อย่างเด็ดขาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook