แก๊งวัยรุ่นอวดศักดารุมกระทืบ 2 ตำรวจ สลบคาบาทา แถมทุบรถ-ชิงปืน-สร้อยทอง

แก๊งวัยรุ่นอวดศักดารุมกระทืบ 2 ตำรวจ สลบคาบาทา แถมทุบรถ-ชิงปืน-สร้อยทอง

แก๊งวัยรุ่นอวดศักดารุมกระทืบ 2 ตำรวจ สลบคาบาทา แถมทุบรถ-ชิงปืน-สร้อยทอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบทันควันแก๊งโจ๋นาแกอวดศักดารุมอัด 2 ตำรวจหนุ่มสลบ ทุบรถ-ชิงปืน-สร้อยทอง ปมทะเลาะกันในผับเรื่องผู้หญิง อ้างไม่รู้ว่าเป็นตำรวจ

จากกรณี เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 27 ก.ค.ที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณหน้าร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ในเขตเทศบาลนาแก อ.นาแก จ.นครพนม เป็นเหตุให้ผู้เสียหายได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้ายร่างกาย มี ส.ต.ท.วัชรากร อายุ 24 ปี และ ส.ต.ท.วิศรุต อายุ 31 ปี ตำแหน่ง ผบ.หมู่ งานป้องกันปราบปราม สภ.หนองบ่อ อ.นาแก จ.นครพนม ได้รับบาดเจ็บมีแผลฟกช้ำตามร่างกาย แต่อาการปลอดภัย 

นอกจากนี้ ยังมีทรัพย์สินเสียหาย คือ รถยนต์เก๋งโตโยต้า สีเทาดำ มีร่องรอยใช้ของแข็งทุบด้านท้าย และกระจกประตูหน้าซ้ายแตกเสียหาย  อีกทั้งแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุยังได้ชิงอาวุธปืนกล็อก ขนาด 9 ม.ม.ที่วางในรถไป จำนวน 1 กระบอก และสร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง พร้อมพระเลี่ยมทองหลวงปู่ทวด

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ได้จับกุมแก๊งวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้ รวม 4 คน คือ นายพงษ์ศักดิ์ อายุ 20 ปี ชาว ต.หนองสังข์ อ.นาแก จ.นครพนม พร้อมพวกคือ นายชัยธวัฒน์ อายุ 20 ปีชาว ต.นาคู่ อ.นาแก จ.นครพนม

นอกจากนี้ ยังมีเพื่อนร่วมแก๊งเป็นเยาวชน อายุ 17 ปี อีก 2 คน พร้อมได้ตรวจยึดของกลางอาวุธปืนกล็อก ขนาด 9 ม.ม. ที่ชิงไป 1 กระบอก ส่วนสร้อยคอทองคำไม่พบ โดยหลังจับกุมได้ที่บ้านพัก จึงได้ควบคุมตัวมาชี้จุดทำแผนรับคำสารภาพ

พ.ต.อ.มานพ มั่นยิ่ง ผกก.สภ.นาแก จ.นครพนม เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบข้อเท็จจริงทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียหาย ทั้ง 2 คน เป็นตำรวจสังกัด สภ.หนองบ่อ อ.นาแก ที่อยู่ในพื้นที่ อ.นาแก  มาเที่ยวร้านอาหารในตัวอำเภอ จากนั้นได้มีปัญหาทะเลาะกับกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่ม ประเด็นเกี่ยวกับหึงหวงสาวในร้าน จึงมีการพูดจายั่วยวนกันตามประสาวัยรุ่น 

จนกระทั่งร้านเลิกผู้เสียหายจึงเดินไปที่รถ จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ไปประกบ และมีการพูดจาท้าทายกัน และนำพวกประมาณ 4 -5 คน มารุมทำร้าย ขณะที่ตำรวจทั้ง 2 นาย พยายามจะขับรถยนต์หนี แต่ถูกใช้ไม้ทุบรถเข้ารุมทำร้ายทั้ง 2 จน ได้รับบาดเจ็บหมดสติ และชิงอาวุธปืนพร้อมสร้อยทองคำหนีไป 

จากการสอบสวน ผู้ก่อเหตุได้รับสารภาพว่าร่วมกันก่อเหตุจริง เนื่องจากมีปัญหากันเรื่องไม่พอใจที่มีการพูดจายั่วยวนท้าทายกันในร้านเหล้า เกี่ยวกับเรื่องสาวที่มาเที่ยวในร้าน ทำให้เกิดความไม่พอใจกัน แต่ไม่รู้ว่าผู้เสียหายเป็นตำรวจ จึงชวนพวกมารุมทำร้ายและชิงอาวุธปืนหนีไป ส่วนสร้อยคอทองคำปฏิเสธไม่ได้เอาไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้ง 3 ข้อหา ร่วมกันปล้นทรัพย์ ทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์ ซึ่งจะได้ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป นอกจากนี้ ยังจะเพิ่มมาตรการเข้มในการตรวจสอบ ป้องกันการก่อเหตุตั้งแก๊งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook