นัดตบจบให้เคลียร์! โซเชียลส่ายหน้า วงจรปิดจับภาพ 2 สาวซัดกันหน้าปั๊ม

นัดตบจบให้เคลียร์! โซเชียลส่ายหน้า วงจรปิดจับภาพ 2 สาวซัดกันหน้าปั๊ม

นัดตบจบให้เคลียร์! โซเชียลส่ายหน้า วงจรปิดจับภาพ 2 สาวซัดกันหน้าปั๊ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊ง 2 สาวชัยภูมิเปิดฉากตบกันหน้าปั๊มน้ำมัน ไม่แคร์สายตาชาวบ้านชาวเมือง กล้องวงจรปิดจับภาพได้ โซเชียลท้องถิ่นวิจารณ์อื้ออึง ลือเป็นปัญหาแย่งผู้ชายคนเดียวกัน

(29 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียในจังหวัดชัยภูมิ กำลังวิพากษ์วิจารณ์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้านหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง พบกลุ่มคนกำลังยืนดูหญิงสาว 2 คน กำลังเปิดฉากรุมทำร้ายตบตีกันกลางสาธารณะแบบที่ไม่อับอายสายตาผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาแต่อย่างใด คาดว่าน่าจะเป็นความบาดหมางปัญหาเรื่องความรัก ยื้อแย่งผู้ชายคนเดียวกัน

เหตุการณ์ดังกล่าวพบว่าเกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวานนี้ (28 ก.ค.) บริเวณหน้าปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งที่บ้านห้วยชัน เมืองชัยภูมิ ริมถนนสายชัยภูมิ-ตาดโตน ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพเอาไว้ได้ พบเห็นหญิงสาว 2 คนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเผชิญหน้ากันที่หน้าปั๊มน้ำมัน จากนั้นหญิงใส่เสื้อเหลืองได้เข้าไปพูดคุยกับหญิงใส่เสื้อดำ ไม่นานนั้นทั้งสองฝ่ายก็เริ่มเปิดฉากตบตีกัน แม้ว่าเพื่อนของแต่ละฝ่ายจะเข้ามาช่วยห้ามปรามเอาไว้ได้ แต่หลังจากนั้นก็เกิดการทะเลาะวิวาทกันขึ้นอีกครั้ง

จาการสอบชาวบ้านทราบว่าเป็นการทะเลาะกันของกลุ่มวัยรุ่นหญิง 2 กลุ่ม หลังจากไปเที่ยวน้ำตกตาดโตนในวันหยุดยาว กลับมาก็เกิดเขม่นกัน และได้ท้าท้ายกันมาจากที่น้ำตก ก่อนที่จะมานัดเจอกันที่ปั้มน้ำมัน ซึ่งขณะเกิดตบตีกัน ชาวบ้านได้ร้องตะโกนห้ามปราม บางคนบอกให้แจ้งตำรวจมาช่วยระงับเหตุ

แต่หลังจากตบตีกันแล้ว ปรากฏว่าต่างฝ่ายได้แยกย้ายกันไป ไม่ทราบว่า 2 สาวได้บาดเจ็บมากน้อยเพียงใด โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กที่รายหนึ่งได้แชร์คลิปวิดีโอและเรื่องราวดังกล่าวเอาไว้ พร้อมกับแนะนำให้นำเอาคลิปจากกล้องวงจรปิดไปแจ้งความดำเนินคดีได้ ซึ่งหลังจากมีการเผยแพร่คลิปนี้ออกไป มีผู้คนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานา บ้างก็อ้างว่าเป็นการตบยื้อแย่งผู้ชายกัน แต่ก็ยังไม่มีข้อเท็จริงใดๆ และหลังเกิดเหตุก็ไม่พบว่ามีผู้ใดเข้าแจ้งความร้องทุกข์ในกรณีนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook