ใบเสร็จนองเลือด! พี่น้องเปิดฉากฆ่ากันตาย เพียงเพราะแค่ลืมจ่ายค่าไฟ

ใบเสร็จนองเลือด! พี่น้องเปิดฉากฆ่ากันตาย เพียงเพราะแค่ลืมจ่ายค่าไฟ

ใบเสร็จนองเลือด! พี่น้องเปิดฉากฆ่ากันตาย เพียงเพราะแค่ลืมจ่ายค่าไฟ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่น้องชาวมาเลเซียทะเลาะกัน กลายเป็นเหตุโศกนาฏกรรม เมื่อฝ่ายพี่พลั้งมือฆ่าน้องเสียชีวิตต่อหน้าแม่ จากปมเรื่องเล็กๆ เพียงแค่ลืมจ่ายค่าไฟฟ้าของเดือนนี้

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญขึ้นที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในประเทศมาเลเซีย เมื่อพี่น้องเจ้าของร้านอาหารเกิดปัญหาทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง เพียงเพราะเรื่องไม่จ่ายบิลค่าไฟตามกำหนด ทำให้พี่ชายพลั้งมือฆ่าน้องชายเสียชีวิตต่อหน้าคนเป็นแม่

ตามรายงานระบุว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงกลางดึกวานนี้ (28 ก.ค.) ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในรัฐเประ ประเทศมาเลเซีย เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาทและมีผู้เสียชีวิต เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพบชายหนุ่มวัย 35 ปี ถูกทำร้ายร่างกายและถูกอะไรบางอย่างกระแทกใส่ศีรษะเป็นเหตุทำให้เสียชีวิต

ขณะที่ผู้ก่อเหตุคือพี่ชายวัย 37 ปีของผู้เสียชีวิต หลังเกิดเหตุไม่ได้หลบหนีไม่ไหน ยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกับยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายร่างกายน้องชายเสียชีวิต ขณะที่แม่ของผู้ต้องหาและผู้เสียชีวิตยังรู้สึกตกใจกับเหตุการณ์เกิดขึ้น

แม่ของสองพี่น้องคู่นี้ได้อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ระบุว่า ทั้งคู่เริ่มทะเลาะมีปากเสียงกันหลังจากที่ร้านอาหารปิดทำการ เพราะเกิดการโต้เถียงกันการค่าบิลค่าไฟฟ้า เพราะว่าเลยกำหนดจ่ายไปแล้ว แต่เหตุการณ์บานปลายขึ้น เมื่อฝ่ายพี่ชายเริ่มสติแตกและควบคุมอารมณ์ ก่อนจะเริ่มหันไปด่าทอแม่อย่างหยาบคาย ทำให้ผู้เป็นน้องชายทนฟังไม่ไหว เดินเข้าไปต่อยพี่ชาย และทั้งสองก็เริ่มต่อสู้กันจ้าละหวั่น โดยผู้เป็นแม่พยายามเข้าห้ามปราม

กระทั่งในที่สุด ฝ่ายน้องชายได้ผละตัวออกมา ก่อนจะล้มลงไปนอนกองกับพื้น พร้อมกับมีเลือดไหลออกจากศีรษะเป็นจำนวนมาก ขณะที่แม่ก็ได้รับบาดเจ็บเพราะการเข้าห้ามปรามให้ลูกๆ ของเธอทะเลาะกัน เธอไม่คาดคิดว่าลูกของตัวเองก็มาฆ่าแกงกันเพียงเพราะปัญหาเล็กๆ น้อยๆ เท่านี้

อย่างไรก็ตาม พี่ชายวัย 37 ปี ถูกควบคุมตัวไว้สอบสวน และนำฝากขังผัดแรกเป็นเวลา 7 วัน ก่อนจะนำตัวส่งนำเสนอคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook