ผัวเมียช็อกตัวสั่น กล้องหน้ารถจับภาพชายปริศนายืนขวาง-ทุบรถกลางถนน

ผัวเมียช็อกตัวสั่น กล้องหน้ารถจับภาพชายปริศนายืนขวาง-ทุบรถกลางถนน

ผัวเมียช็อกตัวสั่น กล้องหน้ารถจับภาพชายปริศนายืนขวาง-ทุบรถกลางถนน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

2 ผัวเมียตกใจผวาโชว์คลิประทึก ชายยืนขวางทางรถ ก่อนเปิดฉากทุบกระจก-ขี่รถไล่ตามอย่างไม่มีสาเหตุ ต้องรีบตั้งสติขับรถสุดชีวิต วอนตำรวจช่วยติดตามตัว เพราะถือเป็นการคุกคาม

ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์คันหนึ่งระหว่างขับมาตามถนนสายหลังวัดชากสมอ (สุขใจดี) หมู่ 2 ตำบลดอนหัวฬ่อ อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี เผยภาพและเสียงของสามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่บังเอิญผ่านมาพบชายหนุ่ม 2 คนยืนอยู่กลางถนน ลักษณะคล้ายขอความช่วยเหลือ คนหนึ่งนั่งคร่อมรถจักรยานยนต์อยู่ ส่วนอีกคนยืนโบกรถอยู่กลางถนน แม้ฝ่ายภรรยาจะบอกให้สามีไม่ต้องจอด แต่เมื่อจะเบี่ยงรถออก ปรากฏว่าชายหนุ่มยังเดินตามมาขวางทางเอาไว้

จากคลิปดังกล่าวจะได้ยินเสียงทุบกระจกและข้างตัวรถ ภรรยาสาวตะโกนบอกสามีว่า "อย่าจอดเลย อย่าจอด! มันทุบรถแล้ว" ขณะที่ฝ่ายสามีก็บอกให้โทรแจ้งตำรวจ โดยที่ภรรยาก็สั่งให้ออกรถและขับต่อไป และเกรงว่าจะมีพรรคพวกตามมา ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าบ้านหลังหนึ่งใกล้กับจุดเกิดเหตุ พบเห็นรถจักรยานยนต์ขี่ตามรถยนต์คันดังกล่าว ก่อนจะเลี้ยวย้อนกลับไป

ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบกับ นายกรกฏ อายุ 32 ปี คนขับรถยนต์คันดังกล่าว พร้อมกับพาไปชี้ให้ดูรอยบุบและรอยทุบที่เกิดขึ้นบนกระจกบนรถ พร้อมโชว์ใบแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ดอนหัวฬ่อ หลังจากนั้นได้พาไปชี้ที่เกิดเหตุ ที่อยู่ห่างจากบ้านประมาณ 200 เมตรเท่านั้น

นายกรกฏ เปิดเผยว่า คืนวันเกิดเหตุหลังกลับจากกินเลี้ยงที่ร้านจิ้มจุ่มบ้านเพื่อน ระหว่างทางขับรถกลับบ้าน ใกล้จะถึงที่หมายอยู่แล้ว มาเจอผู้ชาย 2 คนมีท่าทีลักษณะแปลกๆ คนหนึ่งยืนอยู่กลางถนนและโบกมือให้หยุด แต่แฟนสั่งให้ขับรถเลยไป เพราะดูไม่ค่อยปลอดภัย

แต่พอจะเบี่ยงรถออกทางขวา ปรากฏว่าเขาก็ตามมาปิดทางไว้ พร้อมกับทุบกระจกและข้างตัวรถ ด้วยความตกใจจึงพยายามขับรถหนี แต่พบว่าชายกลุ่มดังกล่าวยังขับรถไล่ตามมา เมื่อถึงบริเวณหน้าบ้านก็พบว่าได้เลี้ยวย้อนกลับรถไป โดยคาดว่าชายกลุ่มนี้น่าจะมาหาเพื่อนที่อยู่หอพักใกล้กับที่เกิดเหตุ

อีกทั้งไปสอบถามผู้ใหญ่ในพื้นที่ก็สอบถามแล้วทราบว่า ชายกลุ่มนี้มาหาเพื่อน แต่เป็นพนักงานเก่าที่โดนไล่ออกไปแล้ว และไปหาเรื่องวงเหล้าแถวหน้าหอพักนั้น แต่เขาไม่เอาเรื่อง ตนยอมรับว่ารู้สึกกลัวมากจนตัวสั่น แฟนสาวกลัวหนักยิ่งกว่า จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวมาสอบสวนให้รู้แน่ชัดว่าเขาต้องการอะไร เพราะส่วนตัวไม่รู้จักและไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook