มือมืดฆ่าโหด หนุ่มใหญ่เพิ่งเปียแชร์ ชิงทรัพย์แล้วทิ้งศพไว้หน้าบ้าน

มือมืดฆ่าโหด หนุ่มใหญ่เพิ่งเปียแชร์ ชิงทรัพย์แล้วทิ้งศพไว้หน้าบ้าน

มือมืดฆ่าโหด หนุ่มใหญ่เพิ่งเปียแชร์ ชิงทรัพย์แล้วทิ้งศพไว้หน้าบ้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายบุกปล้นหนุ่มใหญ่ลูกจ้างโรงกลั่นน้ำมัน ฆ่าทิ้งศพเอาไว้หน้าห้องเช่า ก่อนชิงทรัพย์หายไป คาดเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดี ทราบว่าเพิ่งได้เงินแชร์-ไถ่ทรัพย์สินกลับมาคืน

(30 ก.ค.) ร.ต.ท.ณรงค์ จันทรา ร้อยเวรสอบสวน สภ.แหลมฉบัง ได้รับแจ้งมีคนถูกฆ่าเสียชีวิต บริเวณหน้าห้องพักไม่มีเลขที่ หมู่ 2 ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี จึงแจ้งให้ พ.ต.อ.ปรีชา สมสถาน ผู้กำกับการ สภ.แหลมฉบัง ร่วมตรวจสอบ พร้อมด้วยชุดสืบสวนและหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านกึ่งสังกะสีกึ่งไม้ ปลูกสร้างอยู่ในที่เอกชน เจ้าหน้าที่พบร่าง นายจำลอง อายุ 59 ปี พนักงานบริษัทรับช่วงโรงกลั่นน้ำมันแห่งหนึ่ง สภาพสวมกางเกงในตัวเดียว นั่งพิงประตูเสียชีวิตอยู่ โดยบริเวณศีรษะพบบาดแผลฉกรรจ์ถูกของแข็งทุบที ทำให้บริเวณตาขวาปูดบวม ส่วนที่นิ้วมือข้างขวาหักคล้ายเอามือขึ้นมาป้อง แต่สวมแหวนทองคำหนัก 2 สลึงอยู่ และเงินสดจำนวนหนึ่งหายไป

จากการสอบสวนเพื่อนบ้าน ทราบว่า ผู้เสียชีวิตพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้คนเดียวมานานกว่า 10 ปีแล้ว โดยเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตเพิ่งได้เปียแชร์ได้เงินสดมาจำนวนหนึ่ง และได้ไปไถ่คืนสร้อยคอที่นำไปจำนำไว้ออกมา ก่อนเกิดเหตุเมื่อวานนี้ (29 ก.ค.) ผู้เสียชีวิตก็ได้ไปซื้อเหล้ามานั่งดื่มกับพวกประมาณ 5-6 คน ภายในซอยก่อนถึงห้องที่เกิดเหตุ จนช่วงค่ำทุกคนก็แยกย้ายกันไป และมาเจอเป็นศพตอนรุ่งเช้า

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะมีด้วยกัน 2 คน และน่าจะมีความสนิทสนมผู้เสียชีวิตเป็นอย่างดี และรู้ว่าผู้เสียชีวิตมีทรัพย์สินในช่วงนี้ จึงได้มาเรียกนายจำลองผู้เสียชีวิตกลางดึก พอนายจำลองผู้เสียชีวิตเปิดประตูออกมาหาจึงได้ฉวยโอกาสลงมือก่อเหตุฆ่าแล้วชิงทรัพย์สินของผู้เสียชีวิตแล้วหลบหนีไป

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้มอบศพให้หน่วยกู้ภัยส่งไปชันสูตรเบื้องต้นที่โรงพยาบาลแหลมฉบังก่อนส่งต่อไปสถาบันนิติชลบุรีเพื่อชันสูตรและตรวจสอบบาดแผลที่แน่ชัด พร้อมให้สืบสวนลงพื้นที่เพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาทำการสอบสวนสาเหตุที่แน่ชัดและส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook