พ่อเลี้ยงปฏิเสธเสียงแข็ง โดนป้ายสีข่มขืนทำลูกท้อง เชื่อโดนกลั่นแกล้ง

พ่อเลี้ยงปฏิเสธเสียงแข็ง โดนป้ายสีข่มขืนทำลูกท้อง เชื่อโดนกลั่นแกล้ง

พ่อเลี้ยงปฏิเสธเสียงแข็ง โดนป้ายสีข่มขืนทำลูกท้อง เชื่อโดนกลั่นแกล้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามไปจับถึงเกาะพะงัน พ่อเลี้ยงปฏิเสธเสียงแข็ง ยืนยันไม่ได้ข่มขืนลูกสาววัย 14 กระทั่งตั้งครรภ์ เชื่อโดนกลั่นแกล้งป้ายสี ตั้งข้อสังเกตลูกอาจพลาด เพราะมีแฟนอยู่แล้ว

(30 ก.ค.) พ.ต.ท.โสภณ คงทอง สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ได้รับมอบตัว นายสมศักดิ์ อายุ 45 ปี จากชุดสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ เลขที่ 337/2562 ลงวันที่ 24 กรกฏาคม 62 ฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตามไปจับกุมร่วมกับตำรวจชุดสืบสวน สภ.เกาะพงัน จ.สุราษฏร์ธานี ขณะผู้ต้องหาเดินอยู่ริมชายหาดบ้านท้องนายปานน้อย ม.5 ต.บ้านใต้ อ.เกาะพะงัน จ.สุราษรฏ์ธานี เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ อ้างว่าไม่รู้เห็นใดๆ ทั้งสิ้น

พ.ต.ท.โสภณ คงทอง สารวัตรสอบสวน เจ้าของคดี เปิดเผยว่า คดีดังกล่าวเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ได้มีเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดกระบี่ พร้อมญาติๆ ได้นำเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี มาแจ้งความว่า เมื่อ 8 เดือนก่อนได้ถูกนายสมศักดิ์ ซึ่งเป็นพ่อเลี้ยง มาอยู่กินแม่ของเด็กหญิง ได้ประมาณ 4 ปี ก่อเหตุข่มขืนหลายครั้ง

กระทั่งมาทราบทีหลังว่า เด็กกำลังตั้งครรภ์กับพ่อเลี้ยง จึงได้นำเรื่องไปบอกแม่ แต่ปรากฏว่าแม่ไม่เชื่อว่าพ่อเลี้ยงข่มขืน จากนั้นเด็กได้ไปบอกให้ยายและญาติทราบ จึงได้พาเด็กไปแจ้งเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว จ.กระบี่ เพื่อให้การช่วยเหลือ และนำมาแจ้งความเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา ขณะที่ตอนนี้เด็กใกล้กำหนดคลอดแล้ว

ขณะที่ นายสมศักดิ์ ให้การอ้างว่า ไม่ได้ข่มขืนใดๆ ยอมรับว่าตนได้มาอยู่กินกับแม่ของเด็ก มาประมาณ 4 ปี ทุกวันก็จะอยู่ด้วยกัน 3 คน ตนมีอาชีพกรีดยาง ส่วนลูกเลี้ยงเรียนอยู่โรงเรียนใกล้บ้าน และเมื่อถึงช่วงหน้าท่องเที่ยวฝั่งอ่าวไทย ก็จะออกไปขับเรือหางยาวนำเที่ยว แล้วส่งเงินมาให้ภรรยาทุกเดือน ตนเชื่อว่ากรณีนี้น่าจะถูกกลั่นแกล้ง ประกอบกับเด็กก็คบหากับแฟนอยู่ด้วย

เบื้องต้นตำรวจได้เตรียมสอบปากคำ นายสมศักดิ์ ผู้ต้องหาอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook