หนุ่มถึงกับผงะ! บังเอิญค้นพบความลับที่แม่ซ่อนไว้ในตู้เย็น เกือบ 5 ทศวรรษ

หนุ่มถึงกับผงะ! บังเอิญค้นพบความลับที่แม่ซ่อนไว้ในตู้เย็น เกือบ 5 ทศวรรษ

หนุ่มถึงกับผงะ! บังเอิญค้นพบความลับที่แม่ซ่อนไว้ในตู้เย็น เกือบ 5 ทศวรรษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชายหนุ่มทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ หลังแม่ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ แต่ปรากฏว่าเขาได้ค้นพบความลับของแม่ที่ไม่เคยบอกใครมาก่อน ถูกซุกซ่อนเอาไว้ที่ช่องแช่แข็งในตู้เย็น

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ชายหนุ่มคนหนึ่งได้ทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่ หลังจากที่แม่ของเขาได้เสียชีวิตลงอย่างสงบจากอาการป่วย แต่ปรากฏว่าเขาได้พบกับความลับของแม่ที่ซุกซ่อนแอบไว้ในช่องแช่แข็ง เมื่อพบซากศพเด็กที่ถูกแช่เอาไว้มาหลายทศวรรษ

นายอดัม วัย 37 ปี ได้เปิดเผยกับสื่อท้องถิ่นว่า เขาคิดว่าซากศกเด็กที่แช่อยู่ในช่องแช่เแข็งในตู้เย็นบ้านแม่นั้น น่าจะเป็นซากศพพี่สาวของเขา ที่เธอเสียชีวิตลงตั้งแต่ยังแบเบาะ ก่อนหน้าที่เขาจะเกิดเกือบจะ 10 ปี โดยเขาพบซากดังกล่าวถูกห่อเอาไว้อย่างทะนุถนอมในห่อขนแกะสีชมพูที่แช่แข็งเอาไว้

เขาเปิดเผยว่า ครอบครัวเคยเล่าให้ฟังว่าพี่สาวของเขาได้เสียชีวิตลงตั้งแต่เธอเพิ่งเกิดได้เพียงไม่นาน ปัจจุบันตัวเขาเองอายุ 37 ปี ส่วนพี่สาวที่เสียชีวิตไปนั้นเกิดก่อนหน้าเขาเกือบๆ 10 ปี ทำให้ซากศพเด็กทารกในตู้เย็นของแม่ถูกแช่แข็งเอาไว้แบบนั้นมาเกือบจะ 5 ทศวรรษแล้ว

ที่ผ่านมาเขาก็รู้สึกสงสัยและเอะใจมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แต่ทุกครั้งที่ออกปากถามแม่ถึงสิ่งที่แช่เอาไว้ในตู้เย็น ก็มักจะไม่ได้รับคำตอบใดๆ การค้นพบครั้งนี้ยิ่งทำให้เขารู้สึกสับสนและโกรธ แต่ก็อยากได้คำตอบเพิ่มเติมกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยซากศพพี่สาวของเขาถูกเก็บแช่แข็งเอาไว้เป็นอย่างดี พบว่าผิวหนังและเส้นผมยังคงอยู่ในสภาพที่ค่อนข้างสมบูรณ์อยู่

ทั้งนี้ นายอดัม ได้ย้ายกลับมาอยู่กับแม่ของเขาเมื่อไม่นานมานี้ เพียงเฝ้าดูแลแม่ที่ต่อสู้กับโรคมะเร็ง ก่อนที่เธอจะเสียชีวิตลงอย่างสงบไปเมื่อสัปดาห์ก่อน ขณะที่ซากศพเด็กที่พบในช่องแช่แข็งนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจำเป็นต้องดำเนินการสืบสวนสอบสวน เพื่อหาข้อเท็จจริงว่าซากดังกล่าวจะเป็นพี่สาวของนายอดัมที่เสียชีวิตไปเมื่อ 47 ปีจริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook