ปารีณา จวกอั๋น ภูวนาท ทำทุกอย่างแต่ไม่ดัง! แซะแรงผู้หญิงด้วยกัน ควรเห็นใจ ต่าย ชุติมา

ปารีณา จวกอั๋น ภูวนาท ทำทุกอย่างแต่ไม่ดัง! แซะแรงผู้หญิงด้วยกัน ควรเห็นใจ ต่าย ชุติมา

ปารีณา จวกอั๋น ภูวนาท ทำทุกอย่างแต่ไม่ดัง! แซะแรงผู้หญิงด้วยกัน ควรเห็นใจ ต่าย ชุติมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จ.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ โพสต์วิจารณ์ อั๋น-ภูวนาท คุนผลิน ผู้ดำเนินรายการชื่อดัง เมื่อวานนี้ (29 ก.ค.) ว่าควรให้นางสาวภูวนิดา คุณผลิน พี่สาว และอดีตผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ชี้แนะ ก่อนมาชี้แนะคนอื่น

"ผู้ปกครองควรชี้แนะ หรือพี่สาว (ภูวนิดา คุณผลิน อดีต ส.ส. พรรคไทยรักไทย และอดีตผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย) ควรชี้แนะกันแน่คะ" นางสาวปารีณา โพสต์

การเคลื่อนไหวนี้ เกิดขึ้นหลังจาก อั๋น ภูวนาท แนะนำผู้ปกครองทั่วประเทศให้ชี้แนะบุตรหลานว่า นางสาวปารีณา ควรนำมาเป็นตัวอย่างหรือไม่ จากการที่นางสาวปารีณาวิจารณ์นายพิธา ลิ้มเจริญ ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ เรื่องนโยบายด้านเกษตรของรัฐบาล และการปฏิบัติต่อภรรยา ต่าย-ชุติมา ทีปนาถ ที่ตนมองว่าไม่ดีนัก

อยู่ในวงการก็ไม่ดัง ลงเลือกตั้งก็แพ้

นอกจากนี้ นางสาวปารีณา ยังกล่าวถึง อั๋น ภูวนาท ว่า ทำอาชีพในวงการบันเทิงมาแล้วมากมาย แต่กลับไม่โด่งดังสักอย่าง ทำให้ต้องหันมาเล่นการเมืองด้วยการลงสมัครสมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) เมื่อปี 2549 แต่ไม่ชนะการเลือกตั้งอีก จึงตั้งข้อสังเกตว่า เป็นเพราะมีการแข่งขันสูง หรือเพราะประชาชนไม่ชอบกันแน่

"การที่คุณอั๋นเป็น ดารา นักแสดง นักร้อง เป็นมาหลายอย่าง แต่ไม่โด่งดังซักเท่าไหร่ ไม่เป็นขวัญใจประชาชน อาจเพราะการแข่งขันในวงการบันเทิงมีสูง หรือเป็นเพราะอุปนิสัย ความสามารถ วงการบันเทิงไปแล้วไม่สวย ก็วิ่งไปวงการเมือง ลงสมัคร สก พื้นที่เล็กๆ แต่ก็อาจเป็นเพราะวงการเมืองมีการแข่งขันสูง หรือชาวบ้านเค้าไม่เอาคนแบบนี้ จึงสอบตก ส.ก."

แนะอั๋น เป็น "ผู้หญิง" ด้วยกันควรเห็นใจต่าย

ส.ส. จ.ราชบุรี รายนี้ โพสต์ต่อไปว่า อยากให้อั๋น ภูวนาท เห็นใจต่าย ชุติมา เพราะเป็นผู้หญิงเหมือนกัน และถ้าต่ายไม่ได้หย่ากับนายพิธา ก็คงไม่มีโอกาสพบเจอกับอั๋น ภูวนาท แน่นอน เพราะมีข่าวสะพัดว่า นายพิธา ไม่ชอบให้ต่ายมีเพื่อนเป็นคนกลุ่มหลากหลายทางเพศ โดยอ้างว่าทำให้ภาพลักษณ์ไม่ดี

"สุดท้ายฝากคุณอั๋นควรจะเห็นใจคุณต่าย เพราะผู้หญิงควรจะเห็นใจผู้หญิงด้วยกัน และถ้าคุณต่ายไม่ได้หย่ากับคุณทิม คุณทิมก็จะไม่ให้คุณต่ายคบคุณอั๋นแน่นอนค่ะอะ" นางสาวปารีณา โพสต์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook