ส.ส.ศรีสะเกษ ควงสาวพลเมืองดีวางเงิน 1 แสน ประกันตัวแม่ลูก 4 คดีขโมยนมผง

ส.ส.ศรีสะเกษ ควงสาวพลเมืองดีวางเงิน 1 แสน ประกันตัวแม่ลูก 4 คดีขโมยนมผง

ส.ส.ศรีสะเกษ ควงสาวพลเมืองดีวางเงิน 1 แสน ประกันตัวแม่ลูก 4 คดีขโมยนมผง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีที่มีการจับกุมหญิงสาวชาวจังหวัดศรีสะเกษ วัย 35 ปี ที่ก่อเหตุขโมยนมผงและรองเท้านักเรียนเพื่อไปให้ลูกทั้ง 4 คน เพราะตกงานไม่มีรายได้และลูกร้องหิวนม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

>> แม่ลูก 4 จำใจขโมยของห้างย่านสำโรง ตัดพ้อชีวิต ไม่มีเงินแม้ซื้อนมให้ลูก

>> "อาสพลธ์" ส.ส.ศรีสะเกษ ทนไม่ได้ โร่ประกันตัวหญิงแม่ลูก 4 ติดคุกคดีขโมยนมผง

ล่าสุด (30 ก.ค.62) เมื่อช่วงสาย นายอาสพลธ์ สรรณ์ไตรภพ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 7 จังหวัดศรีสะเกษ พรรคภูมิใจไทย เดินทางมายังศาลจังหวัดสมุทรปราการ เพื่อยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 8 หมื่นบาท และ นางสาวมาดี ภัทรนนทนันท์ พลเมืองดี ชาวกรุงเทพมหานคร ร่วมวางเงินสดอีก 2 หมื่นบาท รวมเป็นเงิน 1 แสนบาท เพื่อขอประกันตัวแม่ลูก 4 โดยทั้งสองได้เดินทางมาติดต่อยังศาลจังหวัดสมุทรปราการตั้งแต่ช่วงสายวันนี้เพื่อขอประกันตัวจนกระทั่งในเวลา 16.30 น. ศาลได้อนุญาตปล่อยตัวชั่วคราวตามคำร้อง ท่ามกลางความดีใจ ของเด็กชายโตโน่ บุตรวัย 9 ขวบ ที่รู้ว่ามารดาได้รับการประกันตัวและจะกลับมาอยู่ด้วยกันอีกครั้ง

ด้าน นายอาสพลธ์ ส.ส. ศรีสะเกษ เปิดเผยว่า เผยว่า การลักทรัพย์เป็นความผิด ตนเองไม่ได้สนับสนุนให้กระทำความผิดทุกรูปแบบ แต่เจตนาเคสนี้เพราะทำเพื่อลูกๆ ซึ่งแน่นอนหลายคนอาจไม่เห็นด้วย แต่ชีวิตคนเราเลือกที่จะเกิดไม่ได้ ความเป็นมนุษย์สัมพันธ์ นั้นสำคัญ อีกทั้งเพื่อให้เด็กมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้นมีมารดาคอยให้ความอบอุ่นต่อไป ก็น่าจะเป็นเรื่องดี

พร้อมเตรียมให้ความช่วยเหลือระยะยาว ทางเรื่องการงานและคุณภาพชีวิต หากมารดาเด็กรับข้อเสนอทั้งการหางานให้ทำ หาที่พักให้อยู่ รวมถึงการศึกษาของเด็กทั้ง 4 คน โดยในวันนี้ในส่วนของแม่เด็กจะถูกปล่อยตัวช่วงค่ำคืนนี้จึงไม่สะดวกที่จะเดินทางเข้าเยี่ยมบ้านพัก แต่ในวันพรุ่งนี้ตนตั้งใจจะเข้าไปเยี่ยมเพื่อดูความเป็นอยู่และรอยยิ้มของแม่ลูกอีกครั้ง

ขณะที่บุตรชายคนรองวัย 9 ขวบที่มานั่งรอการประกันตัวมารดาตั้งแต่เช้า โดยตลอดทั้งวันด้วยความคิดถึงและห่วงมารดาจึงไม่ยอมรับประทานอาหารใด จนกระทั่งรู้ว่ามารดาได้ปล่อยตัวเจ้าตัวถึงกับยิ้มด้วยความดีใจ และยอมรับประทานขนมและน้ำที่ซื้อให้ พร้อมทั้งยกมือไหว้ขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจบุญที่ช่วยเหลือครอบครัวของตนเองในวันนี้ พร้อมทั้งกล่าวว่า ตนเองดีใจมากที่จะได้เจอและอยู่กับแม่อีกครั้ง ถึงรู้ว่าแม่ทำผิดแต่ก็ทำเพื่อตนและน้อง ซึ่งที่ผ่านมาตนเองไม่เคยห่างจากแม่เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook