แม่ค้าออนไลน์สาวสวยสิ้นใจแล้ว หลังเอาน้ำมันราดแล้วจุดไฟเผาตัวเองทั้งเป็น

แม่ค้าออนไลน์สาวสวยสิ้นใจแล้ว หลังเอาน้ำมันราดแล้วจุดไฟเผาตัวเองทั้งเป็น

แม่ค้าออนไลน์สาวสวยสิ้นใจแล้ว หลังเอาน้ำมันราดแล้วจุดไฟเผาตัวเองทั้งเป็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สุดยื้อ น้องมิ้นท์ แม่ค้าสาวสวยขายของออนไลน์ เอาน้ำมันราดก่อนจุดไฟเผาตัวเองทั้งเป็น เสียชีวิตแล้วอย่างสงบ

จากกรณี น.ส.พัชราภรณ์ หรือ น้องมิ้นท์ อายุ 32 ปี แม่ค้าออนไลน์ซึ่งเป็นสาวสวยหน้าตาดี ก่อเหตุให้น้ำมันเบนซินเทลาดตัวก่อนจุดไฟเผาตัวเองหวังฆ่าตัวตาย ที่บริเวณหลังบ้าน ซึ่งแพทย์ได้บอกกับทางญาติว่าให้ทำใจ เนื่องจาก น.ส.พัชราภรณ์ มีโอกาสรอดชีวิตเหลือน้อยมาก เนื่องจากร่างกายส่วนใหญ่ถูกเพลิงเผาทำลายไปมากแล้ว เหลือเพียงประมาณร้อยละ 10 เท่านั้น

ล่าสุด (31 ก.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า น.ส.พัชราภรณ์ หรือ น้องมิ้นท์ ได้สิ้นใจแล้ว ที่ รพ.ชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 20.20 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา โดยขณะนี้ญาติได้เตรียมการนำรถจากหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ เดินทางไปขอรับศพกลับมาบำเพ็ญกุศลยังที่วัดใกล้เคียงบ้านเกิดในพื้นที่ตัวเมือง จ.ฉะเชิงเทรา แต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าจะนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลยังที่วัดใด

เนื่องจากหลังไปติดต่อยังที่วัดแหลมใต้ ซึ่งอยู่ใกล้เคียงบ้านเกิด และเป็นจุดเกิดเหตุนั้น ทุกศาลาสวดศพเต็มล้นไปหมดไม่มีพื้นที่ว่างให้ ซึ่งต้องรอการตัดสินใจของทางญาติอีกครั้งในช่วงบ่ายวันนี้ หลังจากรับศพกลับมาถึงแล้วว่าจะนำไปตั้งบำเพ็ญกุศลยังที่วัดไหนต่อไป

ก่อนหน้านี้ เพื่อนบ้านคนหนึ่ง เปิดเผยว่า น้องมิ้นท์ เป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้าออนไลน์และสินค้าแบรนด์เนม โดยมีร้านค้าเป็นของตัวเองอยู่ที่บริเวณ ถ.สวนสมเด็จพระศรีนครินทร์ ปากทางเข้าศาลากลางจังหวัดฉะเชิงเทรา

หลังจากแต่งงานมีสามีและมีบุตรชายวัย 4 ขวบ 1 คน น้องมิ้นท์จะอยู่ที่บ้านเขาที่บริเวณทางเข้าวัดสัมปทวน แต่ได้เลิกรากับสามีไปแล้วประมาณ 1 ปี สามีได้พาลูกชายไปเลี้ยงที่บ้าน น้องมิ้นท์ก็กลายเป็นคนที่เหม่อลอย ไม่ค่อยพูดจากับผู้คน คล้ายเป็นโรคซึมเศร้า จนกระทั่งมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น

>> หมอบอกให้ทำใจ แม่ค้าออนไลน์สาวสวยจุดไฟเผาตัวเอง โอกาสรอดน้อยมาก

>> แม่ค้าออนไลน์สาวสวย ราดน้ำมัน-จุดไฟเผาร่างทั้งเป็น หนีปัญหาชีวิตรุมเร้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook