ลุ้นคำพิพากษาคดี “เสี่ยเบนซ์” เมาแล้วขับชนรองตี๋-เมียดับ

ลุ้นคำพิพากษาคดี “เสี่ยเบนซ์” เมาแล้วขับชนรองตี๋-เมียดับ

ลุ้นคำพิพากษาคดี “เสี่ยเบนซ์” เมาแล้วขับชนรองตี๋-เมียดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี นายสมชาย อายุ 56 ปี เมาซิ่งรถยนต์เมอร์เซเดส เบนซ์ อี 250 สีบรอนซ์เงิน พุ่งชนรถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ สีขาว บนสะพานคลองตาปุ้น ถนนทวีวัฒนา-กาญจนาภิเษก เป็นเหตุให้ พ.ต.ท.จตุพร งามสุวิชชากุล หรือ ตี๋ อายุ 48 ปี รอง ผกก. (สอบสวน) กก.2 บก.ป. และ นางนุชนาถ งามสุวิชชากุล อายุ 44 ปี ภรรยาเสียชีวิต

ส่วน น้องแพร อายุ 12 ปี ลูกสาวบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 12 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดนายสมชายได้ 260 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ พร้อมให้การรับสารภาพ

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 31 ก.ค. ที่ทางศาลจังหวัดตลิ่งชัน ได้นัดฟังคำพิพากษาคดี นายสมชาย เวโรจน์พิพัฒน์ อายุ 56 ปี ผู้ต้องหาในคดีนี้ โดยบรรยากาศช่วงเช้า นายสมชาย เดินทางมาตั้งแต่ 07.00 น. ก่อนจะขึ้นไปฟังคำพิพากษาที่ห้องพิจารณาคดี403 โดยยังไม่ให้สัมภาษณ์ ขณะที่ด้านบุตรสาวทั้งสองคนของ พ.ต.ท.จตุพร หรือ รองตี๋ คือ น้องแพร อายุ 12 ปี และ บุตรสาวคนโต หรือ น้องพลอย อายุ 16 ปี พร้อมกับญาติ ได้เดินทางเข้าร่วมฟังคำพิพากษาในวันนี้ด้วย

ทั้งนี้ คดีดังกล่าวทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาทั้งหมด 3 ข้อหา คือขับรถด้วยความเร็วเกินอัตราที่กฎหมายกำหนด ขับรถในขณะเมาสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่นเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายได้รับอันตรายสาหัสและทรัพย์สินเสียหาย ขับรถโดยประมาทอันอาจเกิดอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและได้รับอันตรายสาหัส

ซึ่งหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนายสมชาย ได้ชดใช้ค่าเสียหายรวม 45 ล้านบาท ให้ครอบครัวผู้เสียชีวิต ส่วนตัวนายสมชายทางศาลจังหวัดตลิ่งชันได้ให้ประกันตัวในวงเงิน 200,000 บาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง เสี่ยรถเบนซ์ ทั้งหมดได้ที่นี่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook