แม่ร่ำไห้รับศพ "น้องมิ้นท์" แม่ค้าออนไลน์สาวสวย เผยปมลูกเผาตัวเองตาย

แม่ร่ำไห้รับศพ "น้องมิ้นท์" แม่ค้าออนไลน์สาวสวย เผยปมลูกเผาตัวเองตาย

แม่ร่ำไห้รับศพ "น้องมิ้นท์" แม่ค้าออนไลน์สาวสวย เผยปมลูกเผาตัวเองตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ญาติเศร้ารับร่างไร้วิญญาณน้องมิ้นท์ แม่ค้าออนไลน์สาวสวย เคลื่อนศพไปบำเพ็ญกุศลวัดแหลมใต้ จ.ฉะเชิงเทรา

ความคืบหน้ากรณีที่ เหตุสุดสลด น.ส.พัชราภรณ์ หรือ มิ้นท์ อายุ 32 ปี จุดไฟเผาตัวเอง ที่บ้านของตนเองเอง ใน ต.หน้าเมือง จ.ฉะเชิงเทรา จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เพื่อนบ้านที่เห็นเหตุการณ์ จึงรีบแจ้ง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฉะเชิงเทรา ให้ พาผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพุทธโสธร ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลชลบุรี เพื่อช่วยชีวิตเพราะอาการหนัก

และล่าสุดได้เสียชีวิต เมื่อช่วงเวลา 04.40 น. ของวันที่ 31 ก.ค.62 ที่ผ่านมา โดยแพทย์จากโรงพยาบาลชลบุรี ระบุสาเหตุการเสียชีวิต คือบาดแผลจากการถูกไฟไหม้

>> แม่ค้าออนไลน์สาวสวยสิ้นใจแล้ว หลังเอาน้ำมันราดแล้วจุดไฟเผาตัวเองทั้งเป็น

บรรยากาศในช่วงบ่ายวันนี้ (31 ก.ค.) ที่บริเวณหน้าห้องรับศพเป็นไปด้วยความโศกเศร้า บรรดาญาติน้องมิ้นท์ ต่างมาเฝ้ารอรับศพหลังดำเนินเรื่องเอกสารขั้นตอนขอรับศพเสร็จ ก็ได้มาเฝ้ารอทั้งนางบัณพร อายุ 52 ปี ผู้เป็นแม่ และน้องสาว ร่ำไห้อยู่ตลอดเวลา

นางบัณพร ผู้เป็นแม่ ก็ยังคงยืนยันว่าลูกสาวเพิ่งมีอาการเครียดหรือป่วยซึมเศร้ามาได้ประมาณ 2-3 เดือน หลังจากที่เริ่มเป็นหนี้เป็นสินจากการหยิบยืมจากเพื่อนๆ มา จนถูกทวงถามเพราะของที่ขายออนไลน์นั้นขายไม่ดีเหมือนก่อน จนเพื่อนที่เคยคบกันต่างก็ตีตัวออกห่าง

ส่วนปัญหาเรื่องความรักนั้น แม่เชื่อว่า ไม่ใช่เพราะสามีที่มีลูกด้วยกันนั้นก็ได้เลิกรากันไปได้นานพอสมควรแล้ว ปกติแล้วลูกสาวเป็นคนร่าเริง สดใส ที่ผ่านมาลูกสาวพยายามที่จะทำร้ายตัวเองมาหลายครั้ง แต่คนที่บ้านก็ช่วยหรือห้ามเอาไว้ ไม่คิดว่าครั้งนี้ลูกสาวจะทำอีก

แต่ถึงอย่างไร ถ้ามิ้นท์ได้ยินก็อยากจะบอกว่าขอให้ลูกไปสู่สุคติ แม่นั้นรักลูก เกิดชาติหน้าก็ขอให้เกิดมาเป็นลูกเป็นแม่กันอีก สำหรับศพน้องมิ้นท์ จะนำกลับไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดแหลมใต้ อำเภอเมือง จังหวัดฉะเชิงเทรา

>> หมอบอกให้ทำใจ แม่ค้าออนไลน์สาวสวยจุดไฟเผาตัวเอง โอกาสรอดน้อยมาก

>> แม่ค้าออนไลน์สาวสวย ราดน้ำมัน-จุดไฟเผาร่างทั้งเป็น หนีปัญหาชีวิตรุมเร้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook