นาทีชีวิตสาวออฟฟิศ หนุ่มใหญ่จู่โจมกลางลานจอดรถห้าง ปืนจี้สั่งให้ขับไปม่านรูด

นาทีชีวิตสาวออฟฟิศ หนุ่มใหญ่จู่โจมกลางลานจอดรถห้าง ปืนจี้สั่งให้ขับไปม่านรูด

นาทีชีวิตสาวออฟฟิศ หนุ่มใหญ่จู่โจมกลางลานจอดรถห้าง ปืนจี้สั่งให้ขับไปม่านรูด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(31 ก.ค.62) เวลา 19.00 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ เข้ารวบตัว นายฐากูล อายุ 47 ปี พนักงานขับรถของผู้บริหารบริษัทเอกชน ที่เมื่อช่วงเที่ยงของวันนี้ ได้ก่อเหตุใช้ปืนปลอมจี้ นางสาวกษิรา อายุ 33 ปี พนักงานบริษัทเอกชน ภายในลานจอดรถห้างสรรพสินค้าชื่อดังย่านบางนา ให้ขึ้นรถของผู้เสียหายและพาขับออกนอกห้าง มุ่งหน้าไปยังพื้นที่จังหวัดสมุทรปราการ

นางสาวกษิรา เล่าว่า เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตนมีนัดกับน้องๆ ที่บริษัท ไปเจอกันที่ห้างดังย่านบางนา ขณะที่ตนขับรถเข้าไปในลานจอดรถ เห็นผู้ก่อเหตุเดินคุยโทรศัพท์อยู่ แต่ตนเองก็ไม่ได้สนใจอะไร เพราะเป็นห้างใหญ่ และเคยมาเป็นประจำ เมื่อตนจอดรถเสร็จ กำลังจะเปิดประตูรถออกมา ทางผู้ก่อเหตุได้เข้าจู่โจมแบบประชิดตัว พร้อมกับอาวุธปืนพกสั้น ที่ตนมาทราบภายหลังว่าเป็นปืนปลอม บังคับให้ตนเข้าไปนั่งในรถ ส่วนผู้ก่อเหตุเปิดประตูด้านหลังคนขับเข้าไปนั่งด้านใน และช่วยขับพาผู้ก่อเหตุออกจากลานจอดรถ ตนกลัวมากจนทำอะไรแทบไม่ถูก เพราะผู้ก่อเหตุใช้ปืนจี้ตนอยู่ตลอดเวลาที่อยู่บนรถ 

เมื่อออกจากลานจอดรถ มาตามถนนบางนาตราด ผู้ก่อเหตุบังคับให้ตนขับรถชิดซ้ายขึ้นสะพานข้ามแยกวัดศรีเอี่ยม ให้ไปทางจังหวัดสมุทรปราการ ไปตามถนนศรีนครินทร์ กระทั่งถึงโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง ทางผู้ก่อเหตุจี้และบอกให้ตนเลี้ยวเข้าไป โดยอ้างว่าจะไม่ทำอันตราย แต่โรงแรมม่านรูดที่เลี้ยวเข้าไปนั้นปิดกิจการไปแล้ว ทางผู้ก่อเหตุจึงบังคับให้ตนพาไปโรงแรมม่านรูดอีกแห่งหนึ่ง อยู่ในพื้นที่ตำบลบางเมือง อำเภอเมืองสมุทรปราการ ห่างจากโรงแรมแรกประมาณ 1 กิโลเมตร 

เมื่อขับเข้าไปในโรงแรมม่านรูด ตนกลัวมากว่าจะหนีไม่ได้ จึงไม่ยอมขับรถเข้าไปในห้องม่านรูด แต่ใช้วิธีถอยหลังรถเข้าไปแทน เพราะหากมีอันตรายก็จะได้ขับหนีออกไปได้ง่ายกว่า แต่ด้วยความที่ตนกลัวจนสติแทบไม่อยู่กับเนื้อกับตัว จึงทำให้ตนถอยรถชนสิ่งของที่อยู่ใกล้กับห้องม่านรูด จนผู้ก่อเหตุต้องหันหลังไปมองช่วย เมื่อตนเห็นว่าผู้ก่อเหตุหันหลังให้ตน ตนจึงใช้โอกาสที่ผู้ก่อเหตุเผลอ เปิดประตูรถวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือจากพนักงานของโรงแรม ให้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ทางผู้ก่อเหตุเห็นว่าตนวิ่งไปหาคนช่วย จึงรีบย้ายจากที่นั่งด้านหลังมาขับรถของตนหนีไป

โดยหลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดตามเส้นทางที่คาดว่าผู้ก่อเหตุจะหลบหนี และแกะรอยจากกล้องวงจรปิด กระทั่งพบว่าผู้ก่อเหตุนำรถของผู้เสียหายไปจอดไว้ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนบางนาตราด และสืบสวนกระทั่งทราบว่าผู้ก่อเหตุหลบหนีเข้าไปกบดานอยู่ในตึกเนชั่น จึงวางแผนเข้าจับกุม โดยทางเจ้าหน้าที่ไม่ให้ทางผู้ต้องหาตอบคำถามสื่อมวลชน บอกแต่เพียงว่า ผู้ก่อเหตุเห็นผู้เสียหายมีรูปร่างหน้าตาดี จึงรู้สึกชอบและเกิดอารมณ์ทางเพศ

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ฯ ได้แจ้งข้อหาหนัก กักขังหน่วงเหนี่ยว ทำให้เสียเสรีภาพ, ทำให้ผู้อื่นตกใจกลัว, ชิงทรัพย์, ก่อนจะควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook