หนุ่มใหญ่หายหน้าไปหลายวัน เพื่อนบ้านแจ้งตำรวจพบขึ้นอืดกว่า 6 วันแล้ว

หนุ่มใหญ่หายหน้าไปหลายวัน เพื่อนบ้านแจ้งตำรวจพบขึ้นอืดกว่า 6 วันแล้ว

หนุ่มใหญ่หายหน้าไปหลายวัน เพื่อนบ้านแจ้งตำรวจพบขึ้นอืดกว่า 6 วันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวลา 20.30 น. วันที่ 31 กรกฎาคม 2562 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บึงสามพัน พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบึงสามพันธรรมสถาน อ.บึงสามพัน จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ขอกำลังเจ้าหน้าที่ช่วยดำเนินการงัดบ้านหลังหนึ่ง เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุร้ายกับผู้ที่อาศัยอยู่ภายในบ้าน หลังไม่พบเห็นมานานกว่า 6 วันแล้ว

จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกพื้นสูง โดยพบว่าประตูบ้านถูกปิดล็อกจากด้านใน และไม่มีช่องทางอื่นที่จะเข้าไปได้ จึงตัดสินใจช่วยกันงัดประตูบ้านจนเปิดออก ทำให้ทุกคนถึงกับผงะ เนื่องจากได้กลิ่นเหม็นเน่าอย่างรุนแรงโชยออกมาจากภายในมุ้ง ซึ่งมีพัดลมเปิดทิ้งไว้ เมื่อตรวจสอบภายในมุ้งก็พบศพชายวัยกลางคน ทราบชื่อต่อมาคือ นายสำรี ทับกฤต อายุ 55 ปี สภาพศพ นอนอืด ไม่สวมเสื้อ คว่ำหน้าเสียชีวิต ข้าวของภายในบ้านยังอยู่ครบ ไม่พบร่องรอยรื้อค้นทรัพย์สินหรือร่องรอยการต่อสู้ คาดตายมาแล้วหลายวัน

เบื้องต้นไม่มีญาติพี่น้องมาแสดงตนในที่เกิดเหตุ เพราะทำงานกันอยู่ต่างจังหวัด จึงเตรียมนำศพส่งชันสูตรหาสาเหตุการตายที่โรงพยาบาลอีกครั้งหนึ่ง จากการสอบถาม นายฉลอง โชคกุลพิพัฒน์ อายุ 48 ปี เพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่าปกติผู้ตายเป็นคนอัธยาศัยดี อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว ซึ่งเป็นบ้านของพี่สาวเพียงลำพัง มีอาชีพรับจ้างทั่วไป โดยครั้งล่าสุดที่ได้เจอกันคือช่วงเย็นวันที่ 26 กรกฎาคม 2562 ที่ผ่านมา ก็ไม่มีทีท่าเจ็บป่วยหรือมีอาการผิดปกติแต่อย่างใด และจากนั้นก็ไม่พบเห็นอีกเลย ชาวบ้านต่างพากันคิดว่าไปทำงานรับจ้างที่อื่น

กระทั่งวันนี้ทางญาติของผู้ตายได้โทรมาจากจังหวัดชลบุรีให้ช่วยไปดูที่บ้านให้หน่อย เนื่องจากพยายามติดต่อผู้ตายหลายครั้งแล้วโทรติดแต่ไม่มีคนรับ จึงได้ชวนนางอำนวยเพื่อนบ้านอีกคน เดินไปเรียกผู้ตายที่หน้าบ้าน ตะโกนอยู่นานก็ไม่มีเสียงขานรับ พอดึงประตูก็พบว่าถูกล็อกจากด้านใน และขณะเดียวกันก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาเป็นระยะ จึงเกรงว่าจะมีเหตุร้าย จึงรีบโทรแจ้งตำรวจ และกู้ภัยมาตรวจสอบ ก่อนพบว่านายสำรีนอนตายขึ้นอืดมาแล้วกว่า 6 วัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook