สาวใหญ่สุดงง ขี่จักรยานยนต์มาดีๆ เจอหญิงกระโดดรัดคอแน่นแย่งกุญแจวิ่งหนี

สาวใหญ่สุดงง ขี่จักรยานยนต์มาดีๆ เจอหญิงกระโดดรัดคอแน่นแย่งกุญแจวิ่งหนี

สาวใหญ่สุดงง ขี่จักรยานยนต์มาดีๆ เจอหญิงกระโดดรัดคอแน่นแย่งกุญแจวิ่งหนี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าของรถสุดงงเจอหญิงไม่รู้จักกันกระโดดกอดรัดคอแน่นแย่งกุญแจรถจักรยานยนต์วิ่งหนี ทำเอาชาวบ้านและตำรวจวิ่งตามจับอย่างวุ่นวาย จนจับตัวได้จึงโทรให้ลูกชายมารับก็กระโดดลงจากรถได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกเลือดอาบเต็มใบหน้า

เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านบึงวิ่งไล่จับตัวนางสาวศิรานี อายุ 38 ปี ที่หน้าที่ว่าการอำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี หลังจากที่นางพุทธชาติ เจือจันทร์ อายุ 48 ปี ที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีเทา หมายเลขทะเบียน คหฉ106 ชลบุรี ข้ามสะพานลอยโค้งประปามาลงที่ถนนเทศประสาท ได้ถูกนางศิราณีวิ่งมาขวางหน้ารถจากนั้นได้วิ่งมาด้านข้างและนั่งคร่อมรถบอกให้ไปส่งหาลูก จับใจความได้คือที่อำเภอเมืองชลบุรีจึงบอกปฏิเสธ

จากนั้นนางศิราณีก็ได้กอดรัดที่ลำตัวและคอ พร้อมกับใช้มืออีกข้างไปดึงลูกกุญแจของรถนางพุทธชาติออกก่อนวิ่งหลบหนี ด้วยความตกใจนางพุทธชาติจึงร้องขอความช่วยเหลือให้ชาวบ้านช่วยพาขี่รถไล่ตาม และแวะมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง ให้ช่วยตามไล่จับจนได้ตัว ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามควบคุมตัวได้ที่หน้าที่ว่าการอำเภอบ้านบึง โดยนางศิราณีพูดจาไม่รู้เรื่องให้การวกวน

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวมาสอบถามที่สถานีตำรวจภูธรบ้านบึง โดยบอกสาเหตุที่ยืนขวางหน้ารถและดึงลูกกุญแจรถจักรยานยนต์ติดมือไปเพียงแค่ต้องการให้ไปส่งที่ตัวเมืองชลบุรีเพื่อไปหาลูก โดยให้เบอร์โทรศัพท์ติดต่อ และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรไปยังหมายเลขดังกล่าว ปรากฏว่าปลายทางแจ้งว่าทางนางศิราณีหนีออกจากบ้านและมีอาการทางประสาท พร้อมบอกให้ลูกชายเดินทางมารับตัวกลับ

แต่ระหว่างลูกชายได้พาตัวขึ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ 100 สีดำเขียว หมายเลขทะเบียน กทก207 สมุทรปราการ ใช้เส้นทาง 344 บ้านบึง – แกลง มุ่งหน้าจากบ้านบึง ไปอำเภอเมืองชลบุรี มาถึงหน้าร้านกิจกสิกร นางศิราณีได้กระโดดลงจากรถจนทำให้ศรีษะแตก บาดเจ็บถลอกตามร่างกายหลายแห่ง ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นและนำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านบึง ส่วนนางพุทธชาติเห็นว่า นางศิราณี มีอาการทางจิตเวช ก็ให้อภัยไม่ติดใจเอาความจนเจ้าหน้าที่ติดต่อญาติมารับ ภายหลังประสบอุบัติเหตุดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook