อดีตผัวหึงหนุ่มๆ มาติดพัน ฆ่าฟันคอเมียวัย 53 แขวนคอตายตาม ศพอืดสยองคู่กัน

อดีตผัวหึงหนุ่มๆ มาติดพัน ฆ่าฟันคอเมียวัย 53 แขวนคอตายตาม ศพอืดสยองคู่กัน

อดีตผัวหึงหนุ่มๆ มาติดพัน ฆ่าฟันคอเมียวัย 53 แขวนคอตายตาม ศพอืดสยองคู่กัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.30 น. (1 ส.ค.62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.ท.ปริชญา เอียดแก้ว รอง สว(สอบสวน) สถานีตำรวจภูธรเมืองระยอง และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตำรวจภูธรระยอง เข้าตรวจสอบเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 42 ม.3 ต.ตะพง อ.เมือง จ.ระยอง ที่เกิดเหตุบริเวณหลังบ้านภายในสวนผลไม้พบนายกมลชัย มหาวัน อายุ 49 ปี แขวนคอเสียชีวิตกับขื่อโรงเก็บเครื่องมือการเกษตร สภาพสวมกางเกงขาสั้น ใส่เสื้อสีแดงศพเริ่มเน่าขึ้นอืด คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน

ห่างออกไปเล็กน้อย ด้านหน้าโรงเพาะเห็ด บริเวณกองฟืนใต้ต้นเงาะ พบศพ นางพรพิมล อายุ 53 ปี นอนหงายเสียชีวิต ตรวจสอบเบื้องต้นพบที่บริเวณท้ายทอยมีรอยถูกมีดฟันเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล ในที่เกิดเหตุยังพบมีดขอตกอยู่ 1 เล่มด้วย เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมตรวจสอบหาหลักฐานและทรัพย์สินภายในรถกระบะสีขาว ทะเบียนระยอง ซึ่งจอดอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย

สอบสวนทราบว่า นายกมลชัย เคยเป็นสามี แต่งงานอยู่กินกับนางพรพิมล ในบ้านหลังที่เกิดเหตุ มานาน กว่า 10 ปี แต่ไม่มีบุตรด้วยกัน เพิ่งจะเลิกรากันไปไม่ถึง 3 เดือน โดยที่นายกมลชัยได้ไปเช่าบ้านอยู่ไม่ไกล ซึ่งก่อนหน้านี้นายกมลชัยได้มาง้อขอคืนดีหลายครั้งแล้ว หลังทราบข่าวว่ามีหนุ่มน้อยใหญ่มาติดพัน แต่ก็จบลงด้วยทะเลาะกันทุกครั้ง ซึ่งนางพรพิมลไม่ยอมคืนดีด้วย โดยมีผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านในพื้นที่มาหย่าศึกเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุคาดว่า นายกมลชัยคงจะมาง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จอีกเช่นเคย เลยทำให้บันดาลโทสะจากความหึงหวงใช้มีดฟันคออดีตภรรยาจนเสียชีวิต ก่อนที่จะแขวนคอฆ่าตัวตายตาม เพื่อหนีความผิด

เบื้องต้น พันตำรวจโท คำพันธ์ ขวัญทอง สารวัตรสืบสวน สภ.เมืองระยอง กล่าวว่า จากการตรวจสอบ สภาพศพและที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการรื้อค้น ทรัพย์สินของผู้ตายทั้งสองยังอยู่ครบ สอบถามเพื่อนบ้าน แล้วทั้งคู่ไม่เคยมีศัตรูที่ไหน ทำมาหากินตามปกติ ชนวนเหตุจึงน่ามาจากทะเลาะกันและเกิดบันดาลโทสะ ทำให้ต้องมาจบชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook