"ทาทา ยัง" พูดครั้งแรก ปมดราม่าการเมือง ทุกคนทำผิดพลาดกันได้

"ทาทา ยัง" พูดครั้งแรก ปมดราม่าการเมือง ทุกคนทำผิดพลาดกันได้

"ทาทา ยัง" พูดครั้งแรก ปมดราม่าการเมือง ทุกคนทำผิดพลาดกันได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาทวงคืนบัลลังก์ตัวแม่ ได้อย่างยิ่งใหญ่และอลังการ สมการรอคอยจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตเพลงสากลเต็มรูปแบบ ในรอบ 14 ปี ภายใต้ชื่อ Tata Young My Perfection Concert ของนักร้องสาวโกอินเตอร์ อมิตา ทาทา ยัง

โดยบรรยากาศในงานแถลงข่าววันนี้ (1 ส.ค. 62) นอกจาก ทาทา ยัง จะขนเอาเพลงฮิต อาทิ My Bloody Valentine, Come Rain Come Shine และ I Believe มาโชว์เรียกน้ำย่อยให้แฟนๆ ได้ร้องและเต้นตามกันจนเหงื่อแตกแล้ว เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสนี้เผยถึงความพิเศษที่จะเกิดขึ้นใน Tata Young My Perfection Concert ให้แฟนๆ ได้ฟินกันอีกด้วย

"กลับมาอีกครั้งในรอบ 14 ปี สำหรับคอนเสิร์ตเพลงสากล ก็เต็มที่มากๆ เป็นทั้งนักร้อง เป็นทั้งคนคิดโชว์ เหนื่อยมากค่ะ รวมถึงแดนซ์เซอร์ก็ออดิชั่นใหม่ทั้งหมด (ยิ้ม) ส่วนเรื่องการเต้นของทาทาที่หลายคนคาดหวัง (หัวเราะ) อันนี้เป็นเรื่องใหญ่เลยนะคะ เพราะทาทาเองก็อยากให้นึกถึงนิดหนึ่งว่า ทาทาต้องร้องสดทุกเพลง และร้องคีย์ต้นฉบับด้วย ซึ่งสูงมากๆ แถมอายุของทาทาก็ใกล้จะ 40 แล้ว ดังนั้นก็อาจจะต้องขอทำอะไรที่สมเหตุสมผล และเหมาะกับตัวเองดีกว่า แต่เรื่องความเต็มที่ ทาทายืนยันค่ะว่าเต็มที่แน่นอน"

"งานแถลงข่าววันนี้น้องเรก็มาด้วย น้องเรมาเชียร์ทุกงานเลย เขาเป็นแฟนคลับตัวจริง ซึ่งเขาคือกำลังใจหลักของทาทาเลยก็ว่าได้ ทาทาต้องขอบคุณสามีและลูกมากที่เข้าใจการทำงานของทาทา เข้าใจชีวิตการเป็นนักร้อง อย่างคุณหมอสามีทาทา เขาก็จะช่วยดูแลลูกอย่างเต็มที่ เขาจะคอยบอกลูกในทุกๆ วันว่าทาทาไปทำอะไร และพอทาทากลับมาถึงบ้าน มันก็ทำให้เขาอยากอยู่กับเรา (ยิ้ม)"

ทาทา ยัง พร้อมโชว์สุดพิเศษใน Tata Young My Perfection Concert

ขณะเดียวกันเมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงสภาพจิตใจของนักร้องสาว เกี่ยวกับกระแสดราม่าทางการเมือง #ดักตบอีช่อ ที่เคยเกิดขึ้นก่อนหน้านี้ ทาทา ยัง ก็ได้ให้คำตอบกับเรามาว่า...

"สำหรับทาทา ทาทาคิดว่า...อย่างแรกคือทุกคนผิดและก็พลาดได้นะคะ และทาทาก็ได้ชี้แจงไปหมดแล้วในอินสตาแกรม ซึ่งก็ยังมีอยู่ ทาทาไม่ได้ลบออกไป ยังไงทาทาก็ยังคงพูดเหมือนเดิม และคิดเหมือนเดิมนะคะ ก็...ก็ไปอ่านกันได้นะคะ"

"เอ่อ...ถามว่ากระทบจิตใจไหม ทาทามองว่าเป็นเรื่องปกติ เป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว เพราะเราก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง และก็อย่างที่ได้บอกไป ทุกคนสามารถทำผิด หรือทำพลาดได้เป็นเรื่องธรรมชาติ เราเสียใจ เราเป็นมนุษย์ แต่เราก็ต้องเดินหน้าต่อไปค่ะ ขอบคุณแฟนๆ มากๆ ค่ะ ส่งกำลังใจมาให้เยอะมากๆ"

IG tataamitayoungโพสต์ชี้แจงปมดราม่าการเมือง จากอินสตาแกรม ทาทา ยัง

>> #ทาทายัง ขอโทษแล้ว ดราม่าคอมเมนต์หนุนดักตบ "ช่อ" ยอมรับตอนทำไม่ได้คิด

>> "แพรว คณิตกุล" เปิดใจดราม่า ถูกชาวเน็ตด่าเละ เพราะให้กำลังใจ "ทาทา ยัง"

>> #ทาทายัง #พีทพล กระหึ่มโซเชียล หลังคอมเมนต์ฝากตบ-เหยียด "ช่อ พรรณิการ์"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ "ทาทา ยัง" พูดครั้งแรก ปมดราม่าการเมือง ทุกคนทำผิดพลาดกันได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook