"นิโคลีน" เปิดใจสัมพันธ์ "บอย ปกรณ์" สถานะตอนนี้เป็นอะไรกัน?

"นิโคลีน" เปิดใจสัมพันธ์ "บอย ปกรณ์" สถานะตอนนี้เป็นอะไรกัน?

"นิโคลีน" เปิดใจสัมพันธ์ "บอย ปกรณ์" สถานะตอนนี้เป็นอะไรกัน?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ปล่อยให้บรรดาขาเม้าท์ต้องเสียเวลามโนกันนาน สำหรับ นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ สาวงามเจ้าของมงกุฎมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2018 เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจแบบม้วนเดียวจบ ถึงประเด็นความสัมพันธ์กับพระเอกหนุ่มหน้าหนวด บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หลังมีคนจับสังเกตว่า หลายๆ ภาพที่เธอและฝ่ายขายโพสต์ลงอินสตาแกรม มีความคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะหมวกลายกล้วยหอมที่ทั้งคู่ใส่อวดความน่ารักลงบนโลกโซเชียล

ซึ่งงานนี้นอกจาก นิโคลีน พิชาภา จะออกมาเคลียร์ทุกประเด็นร้อน พร้อมทั้งยืนยันว่าเธอกับหนุ่มบอยเป็นเพียงแค่พี่น้องร่วมวงการแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังย้ำชัดๆ ด้วยว่า สเตตัสหัวใจตอนนี้ยังคงโสดสนิท และไม่มีหนุ่มข้างกายเลยแม้แต่คนเดียว

"อย่างที่ทุกคนเห็นว่านิโคลใส่หมวกลายกล้วยหอม และพี่บอยก็ใส่หมวกลายเดียวกัน (หัวเราะ) มันไม่ใช่หมวกคู่ค่ะ เพราะถ้าเป็นหมวกคู่จริงๆ หนูก็คงจะเป็นคู่กับหลายคนมาก เนื่องจากว่าหมวกใบนี้เป็นหมวกของมูลนิธิออทิสติกไทย เป็นโครงการการกุศล ซึ่งพี่บอยก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ร่วมอุดหนุนหมวกจากโครงการนี้ (ยิ้ม)"

"ส่วนเรื่องที่มีข่าวลือออกมาว่า นิโคลแลกแชทกับพี่บอยหลังไปออกรายการ คือ...จริงๆ ก็เป็นการทักแชทมาทางอินสตาแกรมค่ะ เนื่องจากว่าพี่บอยเขาอยากได้รายละเอียดเกี่ยวกับการช่วยอุดหนุนหมวกเท่านั้นเอง เราก็เป็นแค่เพื่อนกันค่ะ เป็นเพื่อนกันจริงๆ เป็นแค่พี่น้องกันเท่านั้นค่ะ"

"สำหรับทริปเที่ยวอยุธยานิโคลก็ไปคนเดียว และก็มีแค่ผู้จัดการไปเป็นเพื่อน คือเราไม่ได้มีอะไรเชื่อมโยงกันเลย นิโคลก็งงมากเหมือนกัน อยู่ดีๆ ก็กลายเป็นข่าว อย่างล่าสุดนิโคลก็ได้ส่งข้อความไปหาพี่เขาแล้วด้วย ก็คือกังวลนี่แหละค่ะ กลัวว่ามันจะเป็นอะไรไหม กลัวว่าข่าวจะทำให้เราเสียความเป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน ซึ่งพี่บอยเองก็เป็นห่วงนิโคลด้วยเช่นกัน เขาก็กลัวว่านิโคลจะไม่สบายใจ แต่ก็อย่างที่บอกค่ะไม่มีอะไร"

หรือจะมีลุ้น บอย และ นิโคลีน กับหมวกกล้วยหอมต้องสงสัย

"ยืนยันชัดเจนได้เลยค่ะว่าไม่มีอะไรจริงๆ และก็ไม่ได้คุยกันบ่อยด้วย นานๆ จะคุยกันสักทีมากกว่า โอกาสเจอกันก็ไม่มีเลย นับตั้งแต่ไปออกรายการ (ยิ้ม) ถามว่านิโคลอึดอัดไหมที่ต้องเจอกับกระแสข่าวแบบนี้ จริงๆ ก็เข้าใจมากกว่าค่ะ และก็พร้อมที่จะตอบตามความเป็นจริงว่าเรายังโสดอยู่ ส่วนคนที่เคยคุยก็แค่คุย ยังไม่มีใครเป็นแฟน ยืนยันอีกครั้งค่ะว่าพี่บอยเป็นแค่พี่น้อง (หัวเราะ)" 

"ยังไงก็ถือโอกาสนี้ฝากทุกคนอุดหนุนหมวกช่วยน้องๆ เลยละกันนะคะ ถึงแม้ตอนนี้จะ Sold Out แล้ว แต่ก็ยังสามารถสั่งได้อยู่ทั้งทางเพจเฟซบุ๊ก และอินสตาแกรมของ Artstory By AutisticThai โดยมูลนิธิออทิสติกไทย มาช่วยสนับสนุนน้องๆ กันนะคะ ถือว่าเป็นการทำบุญไปเลย"

>> หรือจะมีลุ้น "นิโคลีน" คนชี้เป้าซุ่มคบ "บอย ปกรณ์"

>> "นิโคลีน พิชาภา" มาไกลมาก คว้ารองอันดับ 1 "มิสเวิลด์ 2018"

>> "นิโคลีน" พาผลงานเด็กออทิสติกไทย ติด 1 ใน 5 ชุดราตรียอดเยี่ยม เวทีมิสเวิลด์ 2018

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "นิโคลีน" เปิดใจสัมพันธ์ "บอย ปกรณ์" สถานะตอนนี้เป็นอะไรกัน?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook