เกิดเหตุไฟไหม้ร้านเสื้อผ้า-โรงแรมรวม 3 จุดย่านประตูน้ำ ช่วงเช้ามืดวันนี้

เกิดเหตุไฟไหม้ร้านเสื้อผ้า-โรงแรมรวม 3 จุดย่านประตูน้ำ ช่วงเช้ามืดวันนี้

เกิดเหตุไฟไหม้ร้านเสื้อผ้า-โรงแรมรวม 3 จุดย่านประตูน้ำ ช่วงเช้ามืดวันนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุเพลิงไหม้ 3 จุด ในพื้นที่ประตูน้ำ แขวงพญาไท เขตราชเทวี จุดแรกศูนย์วิทยุพระราม 199 รับแจ้งเมื่อเวลา 05.01 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารชั้นเดียวชื่อ ดีดี เฮ้าส์ เลขที่ 120 ซอยเพชรบุรี 19 ถนนเพชรบุรี แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียวโครงสร้างหลังคาเหล็ก ประกอบกิจการจำหน่ายเสื้อผ้าและกิ๊ฟช๊อป ต้นเพลิงเกิดขึ้นภายในอาคาร โดยเพลิงลุกไหม้เสียหายทั้งหมด พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 500 ตารางเมตร ส่วนสาเหตุเพลิงไหม้นั้น คาดว่าน่าจะเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่แผงควบคุมไฟฟ้า ทั้งนี้ รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

จุดที่ 2 ศูนย์วิทยุพระราม 199 รับแจ้งเมื่อเวลา 05.01 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้อาคารโฮฟวีไลน์ ถนนราชปรารภ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น ประกอบกิจการจำหน่ายเสื้อผ้า ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้น 1 เพลิงลุกไหม้เสียหายเสื้อผ้าและเครื่องใช้ไฟฟ้า พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 20 ตารางเมตร ข้อสันนิษฐานเบื้องต้นสาเหตุเพลิงไหม้เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจรที่เครื่องปรับอากาศ รถดับเพลิงใช้น้ำทำการดับเพลิงสงบ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

สำหรับจุดที่ 3 ศูนย์วิทยุพระราม 199 รับแจ้งเมื่อเวลา 05.38 น. ที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงแรมอินทรา รีเจนท์ ซอยราชปรารภ 1 ถนนราชปรารภ แขวงถนนพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพมหานคร ลักษณะที่เกิดเหตุเป็นอาคารสูง 17 ชั้น ประกอบกิจการที่พักอาศัยและแบ่งให้เช่าจำหน่ายเสื้อผ้า ต้นเพลิงเกิดขึ้นที่ชั้น 1 ภายในร้านขายเสื้อผ้า เพลิงลุกไหม้เสียหายเฉพาะเสื้อผ้า พื้นที่เพลิงไหม้เสียหายโดยประมาณ 1 ตารางเมตร ส่วนข้อสันนิษฐานเบื้องต้นไม่สามารถตรวจสอบได้ เนื่องจากยังอยู่ในขั้นตอนการสอบสวนของสถานีตำรวจนครบาลพญาไท ทั้งนี้ ระบบน้ำดับเพลิงภายในอาคารทำการดับเพลิงสงบก่อนรถดับเพลิงถึงที่เกิดเหตุ ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook