คนญี่ปุ่นดราม่า รูปวาดบนแก้วน้ำร้านดัง มองผิดมุม...ความหมายเปลี่ยน

คนญี่ปุ่นดราม่า รูปวาดบนแก้วน้ำร้านดัง มองผิดมุม...ความหมายเปลี่ยน

คนญี่ปุ่นดราม่า รูปวาดบนแก้วน้ำร้านดัง มองผิดมุม...ความหมายเปลี่ยน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกโซเชียลที่ญี่ปุ่นกำลังวิพากษ์วิจารณ์ รูปวาดบนแก้วน้ำร้านอาหารดังกล่าว ออกคอลเลกชันใหม่ แต่หากเอียงองศามุมมองผิดไปนิดหน่อย กลายเป็นภาพอนาจารติดเรททันที

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกโซเชียลมีเดียที่ญี่ปุ่นกำลังวิพากษ์วิจารณ์และถกเถียงกันอย่างหนัก หลังจากที่ร้านอาหารฟาสฟู้ดส์ชื่อดังได้ออกแบบเครื่องดื่มชนิดใหม่ พร้อมกับแก้วสะสมคอลเลกชันใหม่ ประจำฤดูร้อน เป็นรูปวาดการ์ตูนสุดน่ารัก แต่ปรากฏว่าความโรแมนติกแปรเปลี่ยนไปเป็นภาพอนาจาร เมื่อชาวเน็ตลองพลิกด้านแก้วไปมาและพบภาพที่ไม่น่าเหมาะสมอยู่บนแก้วน้ำ

เครื่องดื่มชนิดใหม่ของร้านอาหารชื่อดัง ต้อนรับฤดูร้อนประจำนี้ เปิดตัวน้ำ 3 รสชาติพิเศษออกจำหน่าย พร้อมกับแก้วพลาสติก 3 แบบให้สะสม แต่เกิดกระแสวิจารณ์ออกมาเป็นจำนวนไม่น้อย เมื่อผู้บริโภคได้ดื่มน้ำหมดแก้ว และพบว่ารูปวาดที่ประดับอยู่บนแก้วนั้น ถูกจัดท่าทางที่ถูกไม่เหมาะสมและเข้าข่ายอนาจาร เมื่อมองเห็นรูปจากมุมแก้วทั้ง 2 ด้าน มารวมบรรจบกัน

รูปวาดบนแก้วน้ำคอลเลกชันใหม่ดังกล่าว ได้วาดรูปคู่รักชายหญิงประดับเอาไว้บนแก้วน้ำ โดยตัวละครชายหญิงจะอยู่คนละด้านของแก้วน้ำ แสดงออกให้เห็นถึงความรักอันสดใสในกลางฤดูร้อน แต่เมื่อผู้บริโภคดื่มน้ำหมดแก้ว กลายเป็นว่าความรักอันโรแมนติกกลายเป็นภาพติดเรทไปในทันที

ปัญหาอยู่ที่แก้วน้ำ 2 ใน 3 แบบที่เปิดตัวออกมา ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @mao_kila ได้แชร์รูปแก้วน้ำดังกล่าวที่ดื่มน้ำหมดแล้ว ปรากฏว่าเห็นรูปวาดชายหญิงบนแก้วที่อยู่คนละด้าน แต่เมื่อมองภาพรวมกันนั้น กลับคล้ายกับลักษณะเหมือนภาพออรัลเซ็กซ์ เพราะตำแหน่งใบหน้าของรูปการ์ตูนหญิงสาวไปอยู่ตรงกางเกงรูปการ์ตูนชายหนุ่มพอดี แม้จะเข้าใจถึงเจตนารมณ์ในการออกแบบที่ต้องการให้ชายหญิงจุ๊บกันน่ารักๆ ในลักษณะภาพซ้อนก็ตาม

ขณะที่ผู้ใช้ทวิตเตอร์ @imL0418NK และ gengal_bad89 ก็สังเกตเห็นความไม่เหมาะสมของแก้วน้ำอีกลาย จากรูปการ์ตูนน่ารักๆ กลายเป็นภาพเชิงอนาจารไปในทันที เพราะเมื่อกลายเป็นแก้วน้ำใสๆ รูปการ์ตูนมีท่าทางคล้ายกับมีเพศสัมพันธ์กันอยู่ ทำให้แก้วน้ำในคอลเลกชันนี้กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ชาวโซเชียลก็รู้สึกเห็นใจและเข้าใจถึงเจตนาในการทำแก้วน้ำคอลเลกชันนี้ออกมา แต่ก็อยากให้ทางร้านอาหารชื่อดังพิจารณาแก้ไขปรับปรุงเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ดังกล่าว เพราะประเด็นนี้กำลังกลายเป็นที่กล่าวถึงในสังคมเป็นอย่างมาก ทำให้ความน่ารักสดใสของความรักหนุ่มสาวกลายเป็นอีกวัตถุประสงค์ไปในทันที

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คนญี่ปุ่นดราม่า รูปวาดบนแก้วน้ำร้านดัง มองผิดมุม...ความหมายเปลี่ยน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook